0

Đánh giá về thiết kế của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8B

20:27 22/09/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8B Gas R32 giá rẻ hiện là một trong những sản phẩm đang nhận được sự quan tâm khá lớn từ người tiêu dùng, vậy chiếc điều hòa này có gì đặc biệt? Với đánh giá tổng quan sau đây thì chúng tôi sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ điều đó.

Đánh giá về thiết kế của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8B

Khi lựa chọn điều hòa người dùng đã cân nhắc rất kỹ lưỡng, bở điều hòa cũng ảnh hưởng rất lớn để vẻ đẹp bên ngoài của căn phòng. Những model điều hòa có thiết kế sang trọng thường sẽ được lựa chọn rất nhiều bởi người dùng và model điều hòa Panasonic Inverter 1 Chiều 18000Btu CU/CS-XPU18WKH-8B cũng là một trong những sản phẩm không ngoại lệ.

Điều hòa Panasonic thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu bởi thiết kế khá nổi bật, với đường cong trên mặt điều hòa khiến thiết bị này trông nổi bật hơn, hiện đại hơn. Với cửa gió được thiết kế rộng hơn thì không khí lạnh sẽ được lan tỏa khắp phòng nhanh và rộng hơn. Cùng với công suất lên đến 18000Btu là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng tầm 25 – 35 m2. Vì thế chiếc điều hòa này được lựa chọn nhiều cho các không gian khác nhau từ phòng họp, quán cà phê hay các cửa hàng tiện ích.

Đánh giá về tính năng của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8B

Bên cạnh thiết kế hiện đại, chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này còn được tích hợp khá nhiều công nghệ nổi bật. Có thể kể đến như khả năng tiết kiệm điện tối ưu, đồng thời duy trì mức nhiệt ổn định trong phòng đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Bằng việc thay đổi tốc độ quay của máy nén bằng một mạch điều khiển thay đổi tần số điện mang đến khả năng vận hành ổn định.

Song hành cùng khả năng tiết kiệm điện, chiếc điều hòa Panasonic Inverter này còn có thể giúp hạ nhiệt độ căn phòng chỉ trong vài phút khởi động nhờ chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X. Đây là tính năng làm cực nhanh lạnh nhanh mà rất cần thiết cho người dùng, đặc biệt trước những cao điểm nắng nóng. Đặc biệt sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của mọi người, hiểu được điều này Panasonic đã trang bị thêm công nghệ Nanoe-X trên chiếc điều hòa 18000btu này, giúp diệt khuẩn hiệu quả, loại bỏ những phần tử gây hại có kích thước siêu nhỏ trong không khí mang lại không gian trong lành, bảo vệ đường hô hấp cho cả gia đình bạn.

Đánh giá về giá thành đến từ điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8B

Có lẽ một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến việc chọn mua sản phẩm từ bất cứ người tiêu dùng nằm ở giá thành. Đúng vậy, một sản phẩm có tốt mười mươi mà giá thành quá cao vượt chi thì cũng là một rào cản ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn. Điều hòa Panasonic Inverter 1 Chiều 18000Btu CU/CS-XPU18WKH-8B Gas R32 giá rẻ là một sản phẩm chất lượng, và còn hấp dẫn với người dùng hơn khi chỉ có giá 17.350.000 ₫. Đây là một mức giá khá rẻ cho một chiếc điều hòa có công suất lớn và so với các thương hiệu khác thì giá thành như vậy hòan toàn chấp nhận được.

Điều hòa Panasonic Inverter 1 Chiều 18000Btu CU/CS-XPU18WKH-8B Gas R32 có giá 17.350.000 ₫ tại tổng kho phân phối điều hòa dienmaythienphu.vn cam kết giá rẻ nhất thị trường. Hỗ trợ vận chuyển và lắp trong nội thành Hà Nội. Bán buôn, bán lẻ điều hòa Panasonic Inverter 1 Chiều 18000Btu CU/CS-XPU18WKH-8B Gas R32 số lượng lớn với giá cạnh tranh. Mua hàng Online tư vấn miễn phí, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0918.969.699.

Exit mobile version