0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về những tính năng, tiện ích của máy giặt Panasonic 9Kg NA-V90FC1WVT

Ngày Đăng: 13:51 12/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic 9Kg NA-V90FC1WVT là dòng máy giặt mới nhất được ra mắt trong năm 2022 và được nhận rất nhiều sự chú ý từ phía các nhà tiêu dùng trên toàn thế giời về những công nghệ, tính năng, tiện ích của máy. Sau đây hãy cùng mình tìm hiểu thêm về chiếc máy giặt này.

Thiết kế tối giản đi kèm với đường nét thanh lịch phù hợp với nội thất không gian mọi gia đình:

Đánh giá về những tính năng, tiện ích của máy giặt Panasonic 9Kg NA-V90FC1WVT

Máy giặt Panasonic NA-V90FC1WVT sở hữu vẻ ngoài tinh tế với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, hiện đại, nhờ vào nhừng thiết kế đó sẽ nâng cao đẳng cấp trong không gian sống nhà bạn. Đồng thời, máy giặt còn siwr hữu nhiều chương trình hoạt động cùng với bảng điều khiển Anh – Việt, đi kèm với bảng điều khiển giúp cho người dùng dễ đọc và vận hành máy nhanh chóng. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực, cách nhiệt tốt giúp cho người dùng không bị bỏng khi vô tình chạm vào nắp máy khi sử dụng. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống rỉ sét, hạn chế biến dạng khi va đập.

Tính năng sấy tiện lợi hỗ trợ người dùng sấy bất cứ lúc nào cần:

Máy giặt Panasonic 9Kg NA-V90FC1WVT được trang bị tính năng sấy vô cùng tiện lợi phù hợp với những gia đình không có nơi để phơi đồ, không gian chật hẹp như chung cư. Không khí bên ngoài được hút qua các lỗ thông khí và được làm nóng bằng máy sưởi 300w để duy trì nhiệt độ bên trong lồng giặt xấp xỉ 55 độ C, giúp làm khô quần áo của bạn bất cứ khi nào cần. Những dòng máy giặt sấy này được thiết kế nhằm giúp bạn giải quyết nhu cầu giặt giũ hàng ngày, giảm thời gian và công sức giặt giũ và giúp bạn tập chung vào những công việc quan trọng hơn.

Trong thời tiết thất thường có thể dẫn đến việc quần áo không được phơi khô hoàn toàn, tính năng sấy tiện ích này sẽ giúp bạn làm khô quần áo và loại bỏ mùi ẩm mốc do thời tiết gây ra. Bạn có thể sấy khô quần áo bất cứ lúc nào bạn cần dù trong bất kỳ thời thiết nào.

Tính năng giặt nước nóng StainMaster+:

Máy giặt Panasonic cửa trước NA-V90FC1WVT được trang bị tính năng giặt nước nóng giúp loại bỏ hiệu quả các loại vết bẩn, mạt bụi và diệt khuẩn lên đến 99,99% trên các loại vải với nhiệt nước nóng lý tưởng từ khoảng 40 – 90 độ C giúp bạn và gia đình không phải lo dị ứng khi sử dụng quần áo.

Chế độ tự động vệ sinh lồng giặt Auto TubCare:

Đánh giá về những tính năng, tiện ích của máy giặt Panasonic 9Kg NA-V90FC1WVT

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-V90FC1WVT trang bị chế độ tự động vệ sinh lồng giặt Auto TubCare với 3 bước giúp giữ lồng giặt luôn sạch sẽ và vệ sinh sau mỗi lần giặt như sau:

Ngăn ngừa nấm mốc phát triển: tính năng vệ sinh lồng giặt Auto TubCare loại bỏ nấm mốc và ngăn ngừa cặn bột giặt dư thừa bằng cách sử dụng nước nóng để khử mùi hôi và giúp việc giặt giũ quần áo luôn được sạch sẽ.

Chế độ bảo dưỡng lồng giặt hàng ngày: Auto TubCare ghi nhớ các chế độ giặt mỗi lần hoạt dộng và tự kích hoạt chu trình vệ sinh lồng giặt tương ứng sau mỗi chu kỳ xả để giữ cho lồng giặt sạch sẽ.

Chế độ bảo trì đặc biệt dành cho lồng giặt – Vệ sinh lồng: Chương trính làm sạch lồng đặc biệt giúp bạn làm sạch lồng giặt tối ưu bằng nước ấm ở 40 độ C để ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc.

Tính năng giặt thông minh dành cho bạn;

Đánh giá về những tính năng, tiện ích của máy giặt Panasonic 9Kg NA-V90FC1WVT

Máy giặt giá rẻ NA-V90FC1WVTđược trang bị chế độ cảm biến thông minh tự động nhận biết kích thước và khối lượng giặt để lữa chọn chế độ giặt phù hợp, lượng nước và thời gian vừa đủ để mang lại hiệu suất giặt tối ưu cho quần áo mà vẫn tiết kiệm năng lượng, lượng nước.

Tóm lại, máy giặt Panasonic 9Kg NA-V90FC1WVT là loại máy giặt đáp ứng đầy đủ cho mhu cầu người sử dụng từ những tính năng, công nghệ, khả năng tiết kiệm điện.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook