0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy rửa bát Hafele HDW-HI60B tất tần tật từ thiết kế đến công năng

Ngày Đăng: 15:57 05/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm máy rửa bát Hafele HDW-HI60B, không biết chất lượng như thế nào và phân vân không biết có nên mua hay không thì đọc ngay bài viết này nhé. Trong đó Điện máy Thiên Phú sẽ cùng bạn đánh giá sản phẩm này từ thiết kế đến công năng.

1. Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B thiết kế bán âm hiện đại

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ thuộc dòng máy rửa bát bán âm đang hot hiện nay. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, lắp âm vào tủ bếp với ưu điểm tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian. Với kiểu máy này bạn có thể nâng cấp căn bếp mà không lo bị chật chội, hơn nữa lại có tính thẩm mỹ cao. Ngoại trừ khu vực bảng điều khiển ở phía trước thì phần còn lại gia chủ có thể tùy chỉnh thiết kế cửa cho đồng bộ với nội thất.

2. Dung tích 15 bồ ăn Châu Âu thoải mái sử dụng

Mặc dù sở hữu thiết kế gọn gàng, lắp đặt tối ưu diện tích nhưng model máy rửa bát Hafele bán âm này có dung tích rất lớn với khả năng rửa được 15 bộ đồ ăn Châu Âu. Lượng bát đĩa này tương đương từ 3-5 bữa ăn của người Việt nên dù gia đình đông người cũng có thể thoải mái sử dụng.

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B dung tích 15 bộ

Khoang máy rộng rãi với tổng cộng 3 giàn chứa chuyên dụng, không chỉ bát đĩa thông thường mà cả xoong nồi kích thước lớn cũng có thể rửa. Với gia đình bình thường có thể gom bát đĩa cả ngày lại rồi rửa một lần vào buổi tối. Những bữa có tiệc, cỗ, lễ,… đông người thì có thể rửa nhanh gọn trong một lần. Nói chung dung tích 15 bộ đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình nhiều thành viên.

3. Được tích hợp 13 chương trình và tính năng tiện ích

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B có ưu điểm nổi bật là được tích hợp rất nhiều chức năng đảm bảo đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt và tiện ích nhất. Trong đó máy có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, mỗi chương trình được thiết kế thời gian và mức nhiệt riêng. Đặc biệt sản phẩm sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng với nhiệt độ tối đa 70 độ C đảm bảo hiệu quả làm sạch.

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B tích hợp 13 chương trình

Ngoài ra còn có thêm 5 chương trình đặc biệt gồm Energy Save – rửa tiết kiệm năng lượng, Half Load – rửa nửa tải, Extra Fast – rửa nhanh tăng cường, Extra Silent – rửa yên lặng và Tablet. 

4. Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B sấy Turbo Drying

Không chỉ rửa sạch, máy rửa bát Hafele HDW-HI60B còn có khả năng sấy khô vật dụng với hệ thống sấy Turbo Drying. Máy có một phần của khoang bên là bộ trao đổi nhiệt. Vào cuối chu trình xả, bộ trao đổi nhiệt sẽ thúc đẩy quá trình ngưng tụ hơi nước và từ đó đẩy mạnh quá trình sấy khô bát đĩa bên trong. Khi mở cửa hai quạt gió cũng thổi hơi nước ra ngoài giúp vật dụng khô hoàn toàn và có thể sử dụng ngay mà không cần lau lại bằng khăn.

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B sấy Turbo Drying

5. Độ ồn chỉ 39dB hoạt động siêu êm ái

Công suất lớn lên tới 1900W và rửa được 15 bộ bát đĩa một lúc nhưng máy rửa bát Hafele HDW-HI60B lại hoạt động rất êm. Độ ồn tối đa chỉ ở mức 39dB, thấp hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc khác trên thị trường và chỉ tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm. Với khoảng cách từ phòng bếp đến phòng khách, phòng ngủ thì hầu như không nghe thấy gì nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Model máy rửa bát Hafele âm tủ này được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ và bán với giá rẻ nhất miền Bắc tại Điện máy Thiên Phú chỉ khoảng 17 triệu đồng. Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% và bảo hành 3 năm nên bạn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook