0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Panasonic NA-F70VS9GRV

Ngày Đăng: 10:51 16/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Panasonic NA-F70VS9GRV ngoài được thiết kế hiện đại và tinh tế, còn được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại như công nghệ giặt Eco Aquabeat, chế độ giặt xả Aqua Spin Rinse tiết kiệm nước, chế độ giặt siêu sạch Super Clean…cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu sản phẩm này của Panasonic

Thiết kế tinh tế và sang trọng

Với những đường nét đầy vẻ hiện đại và tinh tế, máy giặt Panasonic NA-F70VS9GRV sẽ đem lại sự tươi mới cho căn nhà của bạn. Khối lượng giặt được 7 kg của chiếc máy giặt Panasonic này giúp nó phù hợp với các gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Trang bị công nghệ hiện đại

Máy giặt Panasonic NA-F70VS9GRV ngoài được thiết kế hiện đại và tinh tế, còn được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại Công nghệ giặt Eco Aquabeat, Chế độ giặt xả Aqua Spin Rinse tiết kiệm nước, Chế độ giặt siêu sạch Super Clean…

Công nghệ giặt Eco Aquabea: Máy giặt Panasonic NA-F70VS9GRV sở hữu công nghệ giặt Eco Aquabeat, dùng sức mạnh của các cánh quạt mâm giặt tạo ra dòng nước xoáy liên tục, hòa tan bột giặt và làm sạch sợi vải tối đa.

Chế độ giặt xả Aqua Spin Rinse: Nhờ có luồng nước mạnh xả từ trên xuống và luồng nước này chính là nước đã hòa tan bột giặt bên dưới được hút ngược lên trên và xả lại lên quần áo giúp tăng hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm bột giặt hơn.

Chế độ giặt siêu sạch Super Clean: Chế độ tăng cường hoạt động vòng quay của lồng giặt và tăng thêm cả thời gian giặt để đánh bay vết bẩn cứng đầu nhất. Mang lại sự tươi sáng cho quần áo, giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài.

Nhiều chương trình giặt khác nhau: Những chương trình giặt đa dạng của máy giặt giá rẻ Panasonic NA-F70VS9GRV phù hợp với từng loại vải, mục đích giặt riêng. Do vậy, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn tiện ích cho các lần giặt khác nhau qua các phím bấm trên thân máy giặt.

Nhìn chung, máy giặt Panasonic 7 kg NA-F70VS9GRV phù hợp với gia đình nhỏ, có không gian khiêm tốn vì máy rất nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển nếu bạn có như cầu chuyển chỗ ở nhiều. Máy cho hiệu quả giặt giũ rất đáng kinh ngạc so với tầm giá thấp. Một sản phẩm rất đáng lựa chọn để mang lại quần áo sạch cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook