0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 7.5 Kg EWF7525DQWA

Ngày Đăng: 13:58 11/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Electrolux Inverter 7.5 Kg EWF7525DQWA với trắng thanh lịch không chỉ tô điểm cho không gian nội thất của bạn vẻ đẹp sang trọng, công nghệ trang bị tiên tiến, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá sản phẩm này qua bài viết sau

Thiết kế thanh lịch, hiện đại

Máy giặt Electrolux Inverter 7.5 Kg EWF7525DQWA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với sắc trắng thanh lịch không chỉ tô điểm cho không gian nội thất của bạn vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt mà còn giúp bạn dễ dàng lấy quần áo ra, vào.

Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 7.5 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4-5 thành viên.

Công nghệ tiện ích tiên tiến

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, máy giặt Electrolux Inverter 7.5 Kg EWF7525DQWA trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Giặt hơi nước Vapour Care

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao của máy giặt sẽ góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ dị ứng nếu quần áo không được giặt sạch, diệt khuẩn.

Công nghệ Inverter

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

Giặt nhanh 15 phút

Bạn cần giặt nhanh một chiếc áo sơ mi nhưng lại không có thời gian giặt tay? Đã có chương trình giặt nhanh 15 phút của máy giặt giá rẻ Electrolux Inverter. Với chương trình này, chiếc áo của bạn sẽ được giặt sạch trong tích tắc, hỗ trợ tối đa cho cuộc sống bận rộn của bạn.

Giảm thiểu nếp nhăn, vải vóc luôn mềm mại

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt Electrolux lồng ngang EWF7525DQWA giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

Đôi khi việc “não cá vàng” gây cho chúng ta những điều không thể tưởng, chẳng hạn như việc bỏ sót đồ cần giặt khi giặt quần áo diễn ra hằng ngày. Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF7525DQWA với tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

Đến ngay điện máy Thiên Phú mua ngay chiếc máy giặt Electrolux Inverter 7.5 Kg EWF7525DQWA này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook