0

Đánh giá điều hòa Gree 1 Chiều 24000Btu GWC24QE-E3NNC2A

03:33 13/07/2018

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa 1 chiều Gree là thương hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc, chất lượng cực tốt, cực bền, giá thành siêu rẻ thích hợp cho các công trình, khu chung cư, văn phòng. Với chế độ vận hành bền bỉ bảo hành chính hãng 3 năm cho dàn nóng lẫn dàn lạnh và bảo hành 5 năm cho máy nén, điều hòa Gree xứng đáng là điều hòa giá rẻ số 1 tại Việt Nam.

Chống ăn mòn, thiết kế hiện đại :

Điều hòa Gree 24000btu GWC24QE-E3NNC2A có thiết kế hiện đại, màu trắng tinh tế, thiết kế gọn nhẹ, máy điều hòa mang lại sự thoải mái cho không gian nhà bạn.

Dàn nóng có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

Lọc không khí, tự động làm sạch :

Được trang bị chế độ tự động làm sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt để ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Bên cạnh đó nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ ngủ (sleep) để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

Với chức năng đảo gió tự động giúp điều hòa tự chỉnh độ mở cho gió ra và sở hữu chế độ hoạt động êm dịu, nhẹ nhàng cho hơi lạnh được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng.

Chế độ làm lạnh Turbo :

Chế độ làm lạnh nhanh được trang bị trên các điều hòa Gree nhằm đẩy nhanh công suất hoạt động để làm lạnh nhanh căn phòng chỉ trong vòng 3 phút với lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần, khả năng thổi gió xa lên đến 6 mét.

Chức năng hút ẩm, khử mùi :

Với chức năng hút ẩm và khử mùi tiên tiến của điều hòa gree 1 chiều sẽ giúp không gian nhà bạn sẽ không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Hơn nữa, hệ thống còn tự động lọc nhanh chóng các luồng không khí bẩn ra ngoài giúp đảm bảo sức khỏe cho các thành viên một cánh hiệu quả.

Máy điều hòa gree với lớp màng lọc bảo vệ tối ưu :

– Màng lọc xúc tác quang học: loại màng lọc này có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ. Nó có thể loại bỏ hiệu quả 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi.

– Màng lọc Catechin: được chiết xuất từ trà xanh. Nó có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu.

– Màng lọc cacbon hoạt tính: carbon hoạt tính có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá,mùi vật nuôi, và những mùi hôi khó chịu khác.

– Màng Ion bạc: có khả năng khử trùng 99% vi khuẩn bằng cách kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, ngăn chặn những nguyên nhân sinh mùi hôi.

– Màng lọc đa chức năng: kết hợp màng lọc từ 6 loại khác nhau bao đáp ứng được tất cả các nhu cầu đa dạng của bạn cùng 1 lúc.

Chạy rất êm, không gây tiếng ồn :

Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, máy lạnh Gree rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài. Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm máy lạnh trên hãy liên hệ đến điện máy thiên phú để được tư vấn và đặt mua sản phẩm mà gia đình bạn mong muốn.

Exit mobile version