0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do nên chọn mua ngay chiếc điều hòa Gree GWC24PD-K3D0P4

Ngày Đăng: 16:12 23/09/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa 24000btu? Bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn thương hiệu nào? Trong bài viết này , Thiên Phú sẽ bật mí 4 lý do nên chọn mua ngay chiếc điều hòa Gree GWC24PD-K3D0P4 nhé.

Tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ real inverter

4 lý do nên chọn mua ngay chiếc điều hòa Gree GWC24PD-K3D0P4
Tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ real inverter

Chiếc Điều hòa Gree Inverter 24000BTU GWC24PD-K3D0P4 này được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại giúp duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định, không bật tắt liên tục như điều hòa thường, vì thế sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả, vận hành một cách êm ái.

Điều hòa Gree vận hành cực kì bền bỉ

4 lý do nên chọn mua ngay chiếc điều hòa Gree GWC24PD-K3D0P4

Dàn nóng của điều hòa Gree giá rẻ hiện tại được cấu tạo 100% từ dàn đồng và dàn rả nhiệt được mạ thêm một lớp chống ăn mòn màu vàng ở bên ngoài, nó giúp cho sản phẩm có thể chống lại nhiều các tác nhân gây hại từ bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển hay các chất có axit.

Với sự trang bị dản tản nhiệt chất lượng nên điều hòa Gree có khả năng vận hành cực kì bền bỉ và nó cũng có tuổi thọ trung bình cao hơn so với những dòng điều hòa thông thường. Dàn tản nhiệt mạ Blue Fin tăng cường độ bền tối đa cho sản phẩm.

Làm lạnh siêu nhanh chóng cùng chế độ Turbo

4 lý do nên chọn mua ngay chiếc điều hòa Gree GWC24PD-K3D0P4

Chỉ với 1 nút nhấn lạnh nhanh Turbo trên remote, máy nén Điều hòa Gree 24000BTU GWC24PD-K3D0P4 sẽ hoạt động vượt công suất để nhiệt độ trong phòng giảm đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong vòng 3 phút. Đồng thời quạt gió cũng quay nhanh thổi gió xa lên đến 6m, mang lại cảm giác thư giãn mát lạnh ngay tức thì. Giúp bạn thoải mái tận hưởng bầu không khí mát mẻ xua tan đi nắng nóng oi ả bên ngoài.

Bảo vệ sức khỏe nhờ màng lọc kháng khuẩn

Màng lọc kháng khuẩn của điều hòa Gree 1 chiều GWC24PD-K3D0P4 gồm 2 loại là màng lọc catechin trà xanh giúp kháng khuẩn, loại bỏ các virus và màng lọc carbon hoạt tính hấp thụ các mùi khó chịu. Thêm nữa là tấm vi lọc bụi thô phía trên máy, tạo nên một hệ thống lọc không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

4 lý do nên chọn mua ngay chiếc điều hòa Gree GWC24PD-K3D0P4

Ngoài ra máy còn có nhiều ưu điểm nổi bật đáng để lựa chọn sử dụng:

Chức năng tự động làm sạch dàn lạnh: Với chức năng này, điều hòa Gree có thể tự động làm sạch dàn lạnh một cách nhanh chóng và loại bỏ các bụi bẩn có bên trong, giúp cho máy có thể hoạt động được bền bỉ và tỏa hơi mát ra được trong lành hơn.

Chế độ ngủ đêm: Chế độ ngủ đêm trên chiếc điều hòa Gree giá rẻ này giúp tự động cảm biến thân nhiệt con người và tự động điều chỉnh nhiệt độ ở dàn lạnh hòan toàn tự động để mang lại nhiệt độ phù hợp với người dùng nhất, tránh trường hợp bị nhiễm lạnh.

Tự khởi động lại khi có điện: Trường hợp sử dụng mả bị ngắt điện đột ngột và sau khi có điện trở lại thì điều hòa Gree này sẽ tự động ghi nhớ các chế độ làm lạnh và cài đặt một cách tự động, giúp cho bạn không phải cài đặt lại mất thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook