0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Gree GWH24PD-K6D1P4 thu hút người dùng ở thời điểm này?

Ngày Đăng: 10:35 07/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWH24PD-K6D1P4 là một sản phẩm hiện đại, có công suất lớn với phạm vi làm lạnh trong khoảng từ 25 tới 30m2. Dưới đây sẽ là một số lý do khiến sản phẩm được lựa chọn nhiều ở thời điểm hiện tại.

Tiết kiệm điện năng vượt trội với công suất chỉ 1.78 kW/h

điều hòa công suất lớn thế nhưng model này có mức tiêu thụ điện chỉ 1.78 kW/h đó là nhờ công nghệ Real Inverter. Với lựa chọn này, bạn sẽ không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng, điều hòa Gree GWH24PD-K6D1P4 có hiệu suất năng lượng 4.99, nhãn năng lượng 5 sao.

Công nghệ Real Inverter sử dụng bộ vi xử lý thông minh để máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp giúp máy vậy hành êm, làm lạnh nhanh chóng sau cho nhanh đạt mức cài đặt nhất. Sau đó sẽ giảm công suất và duy trì ổn định đúng mức cài đặt, giảm tình trạng bật tắt liên tục. Vừa tiết kiệm điện, làm mát nhanh lại đảm bảo độ bền vượt trội.

Vì sao điều hòa Gree GWH24PD-K6D1P4 thu hút người dùng ở thời điểm này?
Công nghệ Real inverter tiết kiệm điện

Cánh tản nhiệt dàn nóng được chống ăn mòn cho độ bền cao

Dàn nóng của điều hòa Gree inverter GWH24PD-K6D1P4 đã được xử lý chống ăn mòn khi trang bị đến 3 lớp bảo vệ giúp máy hoạt động bền bỉ, có khả năng chống ăn mòn muối biển cao và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt từ -15 độ C đến 45 độ C. Do vậy, dù được đặt ngoài trời và hàng ngày phải chịu nhiều tác độ của mọi yếu tố môi trường thì dàn máy vẫn sẽ vận hành cực kỳ tốt.

Điều hòa Gree GWH24PD-K6D1P4 bảo vệ sức khỏe người dùng

Với việc trang bị công nghệ Cold Plasma giúp vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, vi rút khi hệ thống sẽ sản sinh ra hàng triệu ion có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả. Bên cạnh đó là công nghệ tự động làm sạch G-Clean sẽ làm sạch dàn bay hơi của máy lạnh thông qua 4 bước: ngưng tụ – đóng băng – rã đông – sấy khô. Bảo vệ dàn lạnh an toàn và tạo ra những làn gió mát mẻ, trong lành hơn

Vì sao điều hòa Gree GWH24PD-K6D1P4 thu hút người dùng ở thời điểm này?
Công nghệ diệt khuẩn tiên tiến

Điều hòa Gree GWH24PD-K6D1P4 tự khởi động lại khi có điện

Đây cũng là một chức năng khá hữu ích ở điều hòa Gree 2 chiều GWH24PD-K6D1P4 và nó thu hút người dùng hơn. Sản phẩm có thể ghi nhớ các nhiệt độ hoạt động khi có hiện tượng cúp điện. Bạn sẽ không phải cài đặt lại từ đầu khi có điện và sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như thao tác một cách đáng kể.

Chức năng tự chẩn đoán lỗi giúp phát hiện sự cố khi sử dụng

Tính năng này sẽ giúp bạn dễ dàng nhận diện lỗi ở thiết bị để bạn có hướng xử lý nhanh chóng. Bạn sẽ không phải lo hỏng hóc khi để lâu và tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho quá trình sửa chữa điều hòa. Các mã lỗi sẽ được chuẩn đoán là gửi về trên Remote giúp bạn nắm bắt và đưa ra phương án xử lý nhanh chóng, dễ dàng và đúng thời điểm.

Vì sao điều hòa Gree GWH24PD-K6D1P4 thu hút người dùng ở thời điểm này?
Chế độ đảo gió 4 chiều

Tăng cường khả năng làm lạnh với 7 cấp độ gió

Tùy vào nhu cầu, mức độ cần thiết mà bạn sẽ điều chỉnh gió ở 7 cấp độ khác nhau và điều hòa Gree inverter GWH24PD-K6D1P4 sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn. Ngoài ra thì model này còn được trang bị 2 cánh quạt đảo gió, góc thổi của máy lạnh được mở rộng và thổi xa hơn. Đồng thời tính năng đảo gió 4 hướng sẽ mang hơi lạnh tới đúng vị trí người dùng mong muốn và làm mát đều trên diện rộng.

Ngoài ra thì điều hòa Gree 24000Btu GWH24PD-K6D1P4 còn có chế độ Turbo giúp làm lạnh nhanh, công nghệ I-Feel cảm biến nhiệt, chức năng hút ẩm, hẹn giờ…. Tất cả đều hướng tới sự tiện ích của người dùng, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook