0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-A1200H.PS 12kg

Ngày Đăng: 21:08 29/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua inverter AQD-A1200H.PS là một trong những mẫu máy giặt đáng tham khảo nhất ở phân khúc tầm trung năm 2024. Với thiết kế đẹp mắt, khối lượng giặt 12kg lớn, chất lượng tốt và các tính năng thông minh, máy giặt Aqua này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho các gia đình đông người.

Nội dung bài viết sau chúng tôi sẽ đánh giá chất lượng máy giặt Aqua AQD-A1200H.PS, mời bạn cùng tham khảo.

Đánh giá thiết kế máy giặt Aqua inverter AQD-A1200H.PS

Máy giặt Aqua AQD-A1200H.PS sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng. Vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền tốt và phủ màu bạc thể hiện sự sang trọng. Sản phẩm sẽ phối hợp hài hòa với các nội thất khác bên trong không gian sống.

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-A1200H.PS 12kg

Sản phẩm có bảng điều khiển sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, được chú thích rõ ràng trên mỗi chức năng máy giúp cho người dùng dễ sử dụng. Các nút phím đều được thiết kế dạng cảm ứng, làm cho máy giặt này trở nên đẳng cấp hơn.

Nắp máy giặt được làm từ chất liệu nhựa ABS bền bỉ và kính chịu lực tốt. Phía trên cửa còn được trang bị vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT giảm thiểu mùi hôi, vi khuẩn và nấm mốc phát triển sau khoảng thời gian sử dụng.

Thiết bị có lồng giặt có kiểu thiết kế Pillow giảm hư hỏng sợi vải quần áo trong suốt quá trình giặt. Cửa máy sở hữu kích thước to đến 525 mm hỗ trợ người dùng lấy và cho quần áo vào lồng giặt dễ dàng.

Aqua AQD-A1200H.PS có khối lượng giặt lên đến 12kg cho một lần giặt. Máy giặt sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình đông người, nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện năng của máy giặt Aqua AQD-A1200H.PS

Chiếc máy giặt Aqua inverter AQD-A1200H.PS có khối lượng giặt lớn 12kg nên người dùng khá lo lắng về hiệu suất sử dụng điện năng. Do đó hãng Aqua đã áp dụng cho sản phẩm công nghệ inverter hiện đại.

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-A1200H.PS 12kg

Máy giặt Aqua AQD-A1200H.PS sử dụng động cơ inverter tiên tiến. Giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng tối đa. Động cơ inverter cũng giúp máy giặt vận hành ổn định, không gây ra tiếng ồn khó chịu. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt Aqua 12kg AQD-A1200H.PS đạt nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất sử dụng điện là 16.7 Wh/kg.

Đánh giá công nghệ trên máy giặt Aqua AQD-A1200H.PS

Máy giặt Aqua AQD-A1200H.PS được trang bị những công nghệ giặt nổi bật như:

Đầu tiên là công nghệ giặt hơi nước I-Refresh giúp diệt khuẩn tối ưu, loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Nhờ vậy, quần áo sau khi giặt sẽ sạch sẽ, thơm tho và an toàn hơn cho sức khỏe. Thậm chí có thể không cần sử dụng đến chất giặt tẩy và nước dạng lỏng. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ cân bằng AI DBT. Tự động cân chỉnh biên độ quay và độ lệch tâm của lồng giặt. Sau đó điều chỉnh tốc độ quay và giảm thiểu tiếng ồn phát ra từ độ rung lắc của máy khi hoạt động mà không làm giảm đến hiệu quả giặt sạch.

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-A1200H.PS 12kg

Ngoài ra, máy giặt Aqua giá rẻ AQD-A1200H.PS còn có công nghệ Smart Dual Spray. Tự làm sạch mặt trong cửa nhờ dùng tia nước phun trên bề mặt bên trong lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ cặn bột giặt và xơ vải còn sót lại sau mỗi lần giặt. Qua đó giúp cho lồng giặt luôn sạch sẽ và nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Đánh giá tính năng thông minh trên máy giặt Aqua inverter AQD-A1200H.PS

Ngoài công nghệ, máy giặt Aqua AQD-A1200H.PS được áp dụng những tính năng nổi bật như:

Máy giặt có tính năng hẹn giờ giặt tiện lợi, cho phép người dùng cài đặt thời gian giặt xong theo nhu cầu. Vì thế người dùng có thể chủ động hơn trong việc giặt giũ. Từ đó tránh tình trạng quần áo giặt xong bị để lâu trong máy giặt gây mùi hôi khó chịu.

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Giúp ngăn chặn trẻ em vô tình thay đổi các cài đặt của máy giặt trong quá trình hoạt động. Đảm bảo an toàn cho trẻ em và giúp người lớn an tâm hơn.

Sản phẩm còn có tính năng chỉnh nhiệt độ nước giúp người dùng chủ động điều chỉnh nhiệt độ nước để loại bỏ vết bẩn bám trên quần áo hiệu quả.

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-A1200H.PS 12kg

Ngoài ra, máy giặt Aqua cửa trước AQD-A1200H.PS có tiện ích lưu chương trình giặt. Có thể ghi nhớ chế độ giặt yêu thích, giảm bớt thời gian cho người dùng khi thao tác trên máy.

Kết luận:

Máy giặt Aqua inverter AQD-A1200H.PS là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đông người và có nhu cầu giặt giũ lớn. Với thiết kế đẹp mắt, khối lượng giặt lớn, công nghệ inverter bền bỉ, giặt hơi nước diệt khuẩn và nhiều tính năng thông minh, máy giặt Aqua này sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook