0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng Tủ Lạnh Hitachi 2 cánh BG410PGV6 320 lít

Ngày Đăng: 17:13 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Đánh giá thiết kế
  2. 2. Các công nghệ nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá thiết kế

Tủ Lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6 320 lít, là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới hiện đại và vô cùng độc đáo, với bề mặt cửa tủ lạnh được thiết kế mặt gương sang trọng góp phần tô điểm vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Với tổng dung tích lên đến 320 lít chiếc tủ lạnh này thích hợp cho gia đình có từ thành viên từ 4-5 thành viên.

Ngoài vẻ ngoài bắt mắt và thiết kế đặc biệt ra, chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter này còn được trang bị bảng điều khiển bên ngoài giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với thực phẩm bên trong tủ hơn.

2. Các công nghệ nổi bật

Công nghệ Inverter

Tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh BG410PGV6X hiện đại được trang bị công nghệ inverter giúp tủ lạnh chạy êm ái không gây ra tiếng ồn rung lắc làm ảnh hưởng cho không gian sinh hoạt chung cho gia đình bạn, Đồng thời với công nghệ inverter giúp tăng hiệu suất làm lạnh của tủ. Giúp tủ được làm lạnh nhanh hơn và luồng hơi lạnh được bao trùm đồng đều trong tủ. Thực phẩm luôn được bảo quản

Cảm biến Eco

Cảm biến Eco được trang bị trên tủ lạnh Hitachi invreter 320 lít giúp tự động cân bằng nhiệt độ bên ngoài môi trường với bên trong tủ lạnh giúp nhiệt độ được luồn lách vào từng khang chứa thực phẩm. Giúp tủ lạnh vừa tiết kiệm điện mà thực phẩm cần được bảo quản được tươi ngon hơn. giữ được nước và đầy đủ các chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

Cùng với chế độ làm đá tự động có trên tủ lạnh Hitachi inverter cho thời gian làm đá nhanh hơn hiệu quả hơn mà người dùng không mất quá nhiều thời gian để lấy đá sử dụng. Tiện lợi vô cùng.

Công nghệ Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ được trang bị hệ thống làm lạnh 2 quạt giúp động cơ của tủ được vận hành bền bỉ, êm ái. Các luồng khí lạnh được lan tỏa đồng đều mang lại hiệu quả tối ưu. Kết hợp với công nghệ này thì chiếc tủ lạnh ngăn đá trên Hitachi inverter còn sở hữu công nghệ Nano Titanium giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, và các mùi hôi tanh khó chịu gây ra của thực phẩm tươi sống như thịt , cá làm không khí trong tủ được trong lành hơn. Đồng thời thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau và luôn giữ được trọn vẹn hương vị.

Tủ Lạnh Hitachi 2 cánh BG410PGV6 320 lít, là một chiếc tủ lạnh có thiết kế sang trọng và chất lượng tốt. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để sở hữu chiếc tủ lạnh nhiều ưu điểm này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook