0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đẳng cấp, sang trọng, lịch sự với tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M700GPGV2

Ngày Đăng: 11:06 10/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M700GPGV2 là dòng sản phẩm cao cấp, nó đáp ứng được nhiều yếu tố khác nhau từ mặt thẩm mỹ tới công dụng và tiện ích đi kèm, để hiểu rõ hơn bạn có thể tham khảo những chia sẻ sau đây.

R-M700GPGV2 với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp

Đúng vậy, gây chú ý với người dùng ngay từ những cái nhìn bên ngoài, tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 trông khá mới mẻ đầy quyền lực. Đây là dòng tủ cao cấp sẽ nâng tầm đẳng cấp không gian với thiết kế 3 cánh mở ấn tượng, cùng gam màu đen quý phái cùng mặt gương sáng bóng phía trước.

Chiếc tủ lạnh side by side này còn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp bạn dễ điều chỉnh tủ hơn, bạn sẽ thấy có chế độ được hiển thị rõ ràng với nhiệt độ ngăn đông, ngăn mát riêng biệt. Chiếc tủ lạnh Hitachi này với dung tích lên tới 584 lít sẽ mang đến khá nhiều không gian giúp bạn chứa được nhiều đồ dùng cần thiết.

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 giúp tiết kiệm điện

Không những đảm bảo tính thẩm cao, chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M700GPGV2 còn mang tới nhiều tiện ích khác, đặc biệt khả năng tiết kiệm điện tối ưu cần phải kể. Tủ được tích hợp công nghệ inverter giúp máy nén chạy linh hoạt hơn, vận hành bền bỉ và đầy khoa học, nó vừa giúp tiết kiệm điện vừa tăng cường độ bền cho tủ.

Bên cạnh đó, ta còn phải kể tới chế độ Eco với cảm biến thông minh cũng góp phần đáng kể trong việc tiết kiệm năng lượng. Nó có thể cảm nhận và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp dựa trên khối lượng thực phẩm, theo nhiệt độ môi trường hay cả số lần mở tủ và lượng điện tiêu thụ trung bình của tủ chỉ vào khoảng 1.4 kW/ngày, điều này khá yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Một số tiện ích khác từ tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2

  • Làm đá tự động: Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này khá tiện lợi khi giúp bạn làm đá tự động bằng việc cho nước vào ngăn cấp sẵn và đá sẽ được làm, sau đó sẽ được đựng trong hộp chứa. Điều này giúp bạn khá tiết kiệm được thời gian, mọi thứ sẽ được lập trình tự động, đảm bảo sự tiện nghi hơn.
  • Ngăn chứa rau, củ rộng rãi: Việc bố trí một ngăn bảo quản các loại rau, củ, quả riêng không những giúp chúng hạn chế bám mùi từ thực phẩm khác, mà nó còn đảm bảo độ tươi mát, sử dụng trong lâu dài. Tủ lạnh Hitachi inverter R-M700GPGV2 có ngăn chứa khá lớn sẽ giúp bạn chứa nhiều đồ hơn, đảm bảo độ ẩm, tránh mất nước.
  • Khay thủy tinh chịu lực: Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M700GPGV2 có các khay chứa được làm từ thủy tinh chịu lực lớn, điều này sẽ giúp người dùng yên tâm đặt những đồ nặng hay với số lượng lớn hơn mà không lo bể. Khay kính này còn có thể dễ dàng tháo lắp, tiện lợi cho người dùng khi vệ sinh hay lau chùi.
  • Hệ thống quạt kép: Với việc sử dụng hai quạt thổi hoạt động độc lập, chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này có thể mang lưu lượng gió lớn hơn, thổi mạnh mẽ hơn tới nhiều vị trí khác nhau. Hiệu suất làm lạnh được tăng cường sẽ giúp quá trình bảo quản được diễn ra tốt đẹp hơn, hiệu quả hơn.

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 với nhiều ưu điểm, nó đảm bảo được nhiều yếu tố khác nhau giúp nâng tầm không gian nội thất, tạo sự tiện nghi nhất định cho người sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook