0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đẳng cấp máy giặt lồng đôi Samsung FlexWash

Ngày Đăng: 15:40 31/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt lồng đôi Samsung FlexWash đã được đánh giá là dòng máy giặt cao cấp, được nhiều người lựa chọn. Vậy dòng máy giặt này sở hữu những ưu điểm vượt trội gì để có thể được người tiêu dùng lựa chọn đến vậy, cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết sau.

Mang đến sự linh hoạt khi giặt giũ

Bên cạnh khả năng giặt giũ khối lượng lớn, lên đến 21 kg cho một lần giặt, chiếc máy giặt lồng đôi FlexWash còn cung cấp cho bạn rất nhiều sự tiện lợi và linh hoạt:

Dễ dàng phân loại đồ giặt: Với thiết kế 2 lồng giặt, trong lúc lồng lớn giặt quần áo thông thường, bạn có thể sử dụng lồng nhỏ để giặt quần áo trẻ em, đồ lót, tất (vớ), đồ mỏng, nhẹ,… hoặc tuyệt vời hơn nữa là dùng để giặt riêng quần áo trắng, giúp ngăn chặn nguy cơ quần áo bị loang màu, hư hỏng.

Lồng giặt lớn tích hợp chức năng sấy: Vào những ngày mưa gió hoặc không đủ ánh nắng để phơi quần áo, nỗi ám ảnh về quần áo bị ám mùi ẩm mốc khó chịu sẽ hòan toàn bị xóa bỏ với khả năng sấy được Samsung tích hợp ở lồng giặt lớn của chiếc máy giặt FlexWash này.

Tiết kiệm bột giặt, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều mà phần lớn người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua một chiếc máy giặt chính là khả năng tiết kiệm điện năng, tiết kiệm bột giặt của nó. Hiểu được điều này, máy giặt Samsung đã trang bị cho dòng FlexWash của mình công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble.

Với công nghệ này, bạn không cần tốn điện để đun nóng nước mà bột giặt vẫn được hòa tan hòan toàn, thấm nhanh vào quần áo, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm bột giặt tối ưu nhất cho gia đình bạn.

Điều khiển máy giặt mọi lúc, mọi nơi

Nhờ vào chức năng chẩn đoán thông minh của máy giặt FlexWash, giờ đây với một chiếc Smartphone được cài đặt ứng dụng Samsung Smart Home, bạn đã có thể dễ dàng điều khiển chiếc máy giặt của mình bất cứ lúc nào, ở bất kỳ đâu tùy theo nhu cầu của bạn đây là điểm khác biệt so với dòng máy giặt giá rẻ thông thường.

Thiết kế khoa học, sang trọng

Máy giặt với kiểu dáng nguyên khối mang lại vẻ đẹp cứng cáp, sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Cùng với chiều cao lý tưởng, máy giặt giúp bạn thao tác bỏ vào và lấy quần áo ra được tiện lợi nhất.

Bên cạnh đó, với thiết kế lồng giặt lớn ở dưới và lồng giặt nhỏ ở trên vô cùng khoa học, Samsung FlexWash có thể tạo ra sự cân bằng cho mình trong lúc giặt, giúp cho máy được vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook