0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Inverter trên máy giặt là gì? Cơ chế hoạt động ra sao?

Ngày Đăng: 16:02 09/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang không hiểu công nghệ Inverter được ghi trên thông tin sản phẩm là gì và nó có tác dụng thế nào thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

1. Công nghệ Inverter trên máy giặt là gì?

Công nghệ Inverter máy giặt là công nghệ hiện đại giúp máy giặt hoạt động tiết kiệm hơn. Một bộ vi xử lý đã được các hãng sản xuất nghiên cứu và lập trình, sau đó đưa vào bảng điều khiển của máy giặt.

Công nghệ Inverter trên máy giặt

Bộ phân này sẽ cho phép điều chỉnh một cách dễ dàng các vòng quay của máy giặt. Và lựa chọn được chế độ giặt thích hợp nhất giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, tẩy sạch vết bẩn cứng đầu hơn, hơn nữa còn giúp tiết kiệm điện và nước tiêu thụ. Giữa máy giặt không Inverter và máy giặt Inverter, chúng ta có thể thấy công nghệ Inverter nổi bật hơn hẳn với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Tiết kiệm điện hiệu quả: Máy giặt Inverter thực sự là một điểm sáng khi tiết kiệm tới 30-50% điện năng tiêu thụ so với máy giặt thông thường.
  • Khả năng vận hành êm ái: Máy giặt Inverter sẽ giảm thiểu tiếng ồn đáng kể, không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình bạn
  • Độ bền cao: Công nghệ này có động cơ hoạt động là một khối đồng nhất. Sẽ giảm bớt nhiều linh kiện so với máy giặt thông thường nên máy sẽ hoạt động bền bỉ hơn, ít hỏng hóc hơn.
  • Bảo hành lâu dài: Các sản phẩm máy giặt sử dụng công nghệ Inverter hầu hết đều có chế độ bảo hành tới 10 năm.

2. Cơ chế hoạt động của công nghệ Inverter trên máy giặt

Máy giặt có Inverter sẽ hoạt động dựa trên một biến tần. Dòng điện một pha hoặc ba pha sẽ được chuyển thành dòng điện một chiều rồi. Sau đó lại tiếp tục chuyển sang điện áp xoay chiều ba pha đối xứng thông qua bộ xử lý có tên là IGBT.

Cơ chế hoạt động này có ưu điểm hơn bởi nó làm giảm tác động trên lõi sắt động cơ, giảm tiêu hao năng lượng. Hơn nữa còn giúp máy giặt hoạt động ổn định và êm ái hơn.

3. Tham khảo một số dòng máy giặt Inverter tốt nhất hiện nay

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9Kg

Máy giặt Electrolux EWF9025BQWA sở hữu kiểu dáng cửa trước cùng gam màu trắng thanh lịch và tinh tế. Đi cùng bảng điều khiển song ngữ kết hợp màn hình hiển thị sang trọng. Máy giặt này sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9 Kg

Được trang bị công nghệ Inverter, máy giặt Electrolux EWF9025BQWA sẽ giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả. Bên cạnh dó, máy còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại. Nhờ vậy mà quần áo của bạn sẽ được loại bỏ đi các tác nhân hay vi khuẩn gây dị ứng.

Đặc biệt hơn là, trong khoảng 15 phút đầu tiên sau khi máy hoạt động. Bạn vẫn có thể cho thêm quần áo giặt bị bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S2W 9Kg

Máy giặt LG FV1409S2W sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn. Cùng tông màu trắng thanh lịch, phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình. Khối lượng giặt của máy là 9kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S2W

Máy giặt cửa trước LG này sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến. Mang lại khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Công nghệ TurboWash của máy giúp chất giặt thấm sâu. Các vết bẩn cứng đầu trên quần áo sẽ bị loại bỏ, đồng thời còn rút ngắn thời gian giặt.

Công nghệ giặt hơi nước Steam trên máy giặt LG Inverter. Giúp loại bỏ 99,9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn. Ngoài ra, hơi nước còn giúp quần áo giảm nhăn hơn, giảm phai màu sợi vải.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về những tác dụng của công nghệ Inverter trên máy giặt, để giúp bạn sắm được cho gia đình mình một sản phẩm hiện đại.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook