0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ đột phá của tủ lạnh Bosch side by side inverter 636 lít KAD92HI31 serie 8

Ngày Đăng: 15:41 15/09/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãy cùng Thiên Phú khám phá công nghệ đột phá của tủ lạnh Bosch side by side inverter 636 lít KAD92HI31 serie 8 nhé

1.Hệ thống làm lạnh nhanh

Công nghệ đột phá của tủ lạnh Bosch side by side inverter 636 lít KAD92HI31 serie 8
  • Chức năng SuperFreezing của tủ lạnh KAD92HI31 sẽ giúp thực phẩm đông lạnh sẽ được bảo vệ để tránh được sự rã đông khi có chúng ta thêm một loại thức ăn mới vào tủ đông. Đồng thời, thức ăn mới sẽ được cấp đông một cách nhanh chóng để giữ được độ tươi của mình và được bảo quản tốt hơn.
  • Hơn nữa, khi đã đạt đến nhiệt độ cần và đủ, tủ lạnh Bosch sẽ trở lại hoạt động như chế độ bình thường. Điều này sẽ giúp người sử dụng ngăn ngừa lãng phí năng lượng và tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả nhất.
  • Thêm vào đó, công nghệ SuperCooling giúp lưu giữ thực phẩm luôn tươi ngon nhờ khả năng phân phối nhiệt linh hoạt. Cụ thể, khi thực phẩm mới được cho vào tủ lạnh thì lập tức nhiệt độ ở đây sẽ giảm xuống vừa đủ.
  • Hệ thống tự động này điều khiển cho nhiệt xuống -2 độ C rồi khi đã đạt được mức lạnh cần thiết, tủ lạnh sẽ khôi phục lại mức nhiệt bình thường. Nhờ những tính năng tự động đó, tủ lạnh Bosch sẽ vừa không tiêu tốn nhiều năng lượng trong lúc hoạt động.

2.Hệ thống khí lạnh đa chiều

Công nghệ đột phá của tủ lạnh Bosch side by side inverter 636 lít KAD92HI31 serie 8
  • Với hệ thống khí lạnh đa chiều Multi AirFlow giúp khi lạnh được phân phối đều trên các tầng, khay của ngăn lạnh và ngăn đông qua đó làm giảm sự chênh lệch thay đổi nhiệt độ giữa các vùng. Việc này giúp giảm thời gian làm lạnh, thực phẩm sẽ được lưu trữ lâu hơn.

3.Cảm biến nhiệt độ hoàn hảo

  • Bộ cảm biến FreshSense trang bị trong tủ lạnh Bosch KAD92HI31 serie 8 tạo điều kiện bảo quản lý tưởng. Nhờ các điều kiện bảo quản tối ưu, thực phẩm vẫn duy trì độ tươi ngon và hương vị lý tưởng của nó – ví dụ như kem sẽ không quá cứng hoặc quá mềm nữa.
  • Nhiệt độ bên trong tủ lạnh là rất quan trọng để duy trì độ tươi và hương vị của sản phẩm. Bộ cảm biến FreshSense thường xuyên theo dõi hoặc điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài và bên trong tủ lạnh và tủ đá. Kết quả là, nhiệt độ bên trong tủ lạnh được giữ không đổi, bất kể nhiệt độ bên ngoài có lớn hơn hay nhỏ hơn nhiệt độ bên trong tủ.

4.Công nghệ VitaFresh Plus

  • Hệ thống VitaFresh trên tủ lạnh Bosch KAD92HI31 cung cấp môi trường bảo quản lý tưởng cho tất cả thực phẩm tươi sống của bạn nhờ khả năng kiểm soát điều kiện và nhiệt độ. Cá và thịt giữ được tươi lâu hơn ở nhiệt độ xấp xỉ 0 độ C. Trái cây và rau quả được bảo quản trong môi trường tối ưu. Giờ đây, bạn sẽ có nhiều thức ăn tươi ngon để thưởng thức và giảm lãng phí thức ăn.

5.Kết nối thông minh

Công nghệ đột phá của tủ lạnh Bosch side by side inverter 636 lít KAD92HI31 serie 8
  • Với kết nối thông từ bằng hệ thống Wifi và điều khiển trên App điện thoại. bạn có thể nhận được tin nhắn cảnh và và nhắc nhở về tình trạng tủ. Với Home Connect bạn cũng sẽ nhận được những mẹo để sắp đặt lưu trữ thực phẩm tốt nhất và lâu nhất.

Nhìn chung tủ lạnh Bosch side by side inverter 636 lít KAD92HI31 serie 8 thuộc sản phẩm cao cấp, sở hữu những công nghệ và tính năng vô cùng hiện đại và cao cấp. Sản phẩm sẽ là cánh tay đắc lực của người nội trợ tiêu dùng hiện nay

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook