0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có ưu điểm gì trên Tủ lạnh Samsung Inverter RS64R53012C/SV?

Ngày Đăng: 10:02 12/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế tủ lạnh cao cấp.

Có ưu điểm gì trên Tủ lạnh Samsung Inverter RS64R53012C/SV?

Tủ lạnh Samsung Inverter Side By Side 2 Cánh RS64R53012C/SV 617 Lít là một chiếc tủ lạnh với thiết kế Side By Side mở rộng sang 2 bên sẽ làm cho việc tìm kiếm thực phẩm hay vệ sinh tủ lạnh đều diễn ra một cách dễ dàng, Thân tủ được làm tủ chất liệu có mặt gương cao cấp cùng gam màu đen bóng huyền bí tạo nên một điểm nhấn vô cùng nổi bật trong căn bếp của bạn. Chiếc tủ lạnh này sở hữu bảng điều khiển và ngăn lấy nước bên ngoài tạo được sự thuận tiện cho người tiêu dùng.

Tủ lạnh Samsung Side By Side 2 Cánh Inverter RS64R53012C/SV với dung tích sử dụng là 617 lít với thiết kế Side By Side sẽ giúp cho việc bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn với ngăn lạnh có kích thước lớn, cung cấp đá nhiều hơn với ngăn đá to, đáp ứng được nhu cầu của gia đình 5-7 người.

Công nghệ và tính năng.

– Công nghệ Digital Inverter.

Công nghệ Digital Inverter được trang bị trên chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh không chỉ giúp cho người dùng tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng mà còn giảm thiểu tối đa tiếng ồn, máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường khác.

– Khả năng làm tự động làm đá.

Có ưu điểm gì trên Tủ lạnh Samsung Inverter RS64R53012C/SV?

Ngăn đá của chiếc tủ lạnh Samsung Inverter được trang bị chức năng làm đá tự động tiện lợi cho người tiêu dùng, bạn chỉ cần cho nước vào khay, khi đá làm xong sẽ được tự đon0ọg chuyển vào hộp chưa, khi cần thì bạn chỉ cần lấy ra dùng.

– Hệ thống Non-Plumb Dispenser.

Hệ thống Non-Plumb Dispenser này là một ngăn lấy nước bên ngoài với những đường ống ngầm giúp tiết kiệm được một khoảng không gian trong tủ và hạn chế được chi phi lắp đặt bộ lọc. Bạn chỉ cần đổ nước một lần đầy là bạn có thể có ngay những cốc nước sạch và mát lạnh. đá lạnh tinh khiết.

– Công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling.

Chiếc tủ lạnh Samsung Side By Side được tích hợp với công nghệ làm lạnh All-around sẽ giúp chiếc tủ lạnh kiểm soát tốt sự thay đổi về mức nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Từng khay trong tủ được làm lạnh bằng hệ thống làm lạnh riêng tạo được các luồng khí lạnh đảo chiều, thực phẩm sẽ được bảo quản được tươi lâu hơn.

– Ngăn rau củ giữ ẩm.

Có ưu điểm gì trên Tủ lạnh Samsung Inverter RS64R53012C/SV?

Với ngăn giữ ẩm trên chiếc tủ lạnh Samsung RS64R53012C/SV mang đế một không gian rộng lớn để có thể bảo quản, dự trữ rau củ và trái cây, việc sắp xếp và tìm kiếm hơn.

– Bộ lọc than hoạt tính khử mùi.

Được trang bị bộ lọc than hoạt tính sẽ giúp khử được những loại mùi khó chịu và không gian bên trong tủ lạnh luôn dược trong lạnh, giúp thực phẩm luôn được tươi ngon.

– Khay chứa chịu lực.

Có ưu điểm gì trên Tủ lạnh Samsung Inverter RS64R53012C/SV?

Những khay chứa của chiếc tủ lạnh được làm từ kính chịu lực lớn, có thể chịu lực lên đến 100kg, bền bỉ theo thời gian, tạo cảm giác an toàn khi sử dụng tủ lạnh.

Tủ lạnh Samsung Inverter Side By Side 2 Cánh RS64R53012C/SV 617 Lít sở hữu thiết kế đặc biệt, mới mẻ đến từ dòng tủ lạnh Side By Side kèm theo đó là những công nghệ tiên tiến, nổi bật sẽ là một trợ thủ đắc lực cho gia đình có từ 5-7 thành viên. Chiếc tủ lạnh này hiện có mức giá thành rẻ, đây sẽ là một sản phẩm đáng cân nhắc trong mọi gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook