0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt sấy Electrolux EWW8025DGWA không?

Ngày Đăng: 22:45 08/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang phân vân không biết máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8025DGWA có tốt không, nên mua sử dụng cho gia đình không thì những thắc mắc đó sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết này. Nào cùng khám phá ngay:

1. Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8025DGWA có tốt không?

Nhắc đến máy giặt Electrolux chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với nhiều người vì đây dòng máy giặt tốt hàng đầu trên thị trường. Và chiếc máy giặt sấy Inverter Electrolux EWW8025DGWA cũng nằm trong số những dòng máy giặt tốt nhất của Electrolux. Đây là một model máy giặt Electrolux được ra mắt vào năm 2019 có thiết kế cực kì đẹp mắt với tông màu trắng chủ đạo không chỉ dễ kết hợp với không gian mà còn tăng điểm mỹ cho nội thất xung quanh. Ngoài được yêu thích lựa chọn vì thiết kế đẹp mà còn thu hút người mua bởi chất lượng giặt sạch, nhiều tính năng đem lại các ưu điểm nổi bật như:

máy giặt Electrolux inverter EWW8025DGWA

– Sử dụng công nghệ giặt hơi nước VapourCare giúp làm giảm nhăn và loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn.

– Được ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng vận hành cực kỳ êm ái.

– Giặt sạch quần áo với lồng giặt Lily được thiết kế lỗ nhỏ tạo ra những dòng nước phun cực mạnh, kết hợp với thanh đỡ có hình dạng chiếc lá cong giúp làm sạch và bảo vệ quần áo khá là hiệu quả.

– Trang bị thêm động cơ EcoInverter giảm độ rung lắc, cho máy giặt hoạt động êm ái, hiệu quả, tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm cũ*. Bảo hành 10 năm dành cho động cơ..

– Chăm sóc áo quần tối ưu nhờ công nghệ UltimateCare cho phép chọn lựa linh hoạt các mức nhiệt độ giặt khác nhau tuỳ vào loại vải và áo quần..

– Có tiện ích thêm đồ Add Cloths cho phép bạn tạm dừng hoạt động của máy giặt và thêm vào lồng giặt áo quần bị bỏ sót ngay cả khi máy giặt đã hoạt động (tối đa) 15 phút.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWW8025DGWA

– Có tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn tối đa cho những gia đình có trẻ nhỏ.

– Máy giặt electrolux EWW8025DGWA vừa sấy vừa giặt còn có chế độ bảo hành 10 năm cho động cơ.

Nhìn chung, nếu lựa chọn chiếc máy giặt sấy inverter EWW8025DGWA cho gia đình thì đây thực sự là tuyệt vời cho gia đình.

2. Có nên mua máy giặt sấy Electrolux EWW8025DGWA không?

Nhìn chung thì máy giặt sấy Electrolux EWW8025DGWA xứng là một sản phẩm rất đáng tham khảo với gia đình từ 4 đến 5 người. Máy có thể đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu giặt giũ thường ngày của cả nhà, nhất là trong những ngày mưa của mùa đông thì lại càng đem lại hiệu quả hơn do có thêm chế độ sấy và có nhiều chức năng hiện đại do là đời máy mới. Quan trọng hơn cả là giá thành sản phẩm ở mức rất hợp lý, vừa túi tiền nhiều gia đình Việt.

2. Có nên mua máy giặt sấy Electrolux EWW8025DGWA không?

* Đánh giá và nhận xét từ người tiêu dùng đã qua trải nghiệm sử dụng: Electrolux EWW8025DGWA

Hiện nay, máy giặt sấy Electrolux EWW8025DGWA đang bán với mà niêm yết chỉ còn 11.350.000đ rẻ hơn so với năm ngoái 1 – 2 triệu đồng. Đây là mức giá cực kỳ ấn tượng đối với máy giặt vừa có cả giặt vừa có cả sấy, lại còn là sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng như Electrolux.

Nếu bạn có hứng thú muốn sở hữu sản phẩm này thì hãy đến điện máy thiên phú để rinh ngay máy giặt về nhà!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook