0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR cho không gian bếp của bạn?

Ngày Đăng: 12:50 05/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR là một sản phẩm khá hiện đại và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy model này có giá đặc biệt và có nên lựa chọn cho không gian bếp gia đình bạn? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Một số điểm nổi bật ở tủ lạnh

Màn hình cảm ứng ẩn tích hợp trên mặt gương đỏ

Có nên chọn mua tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR cho không gian bếp của bạn?
Màn hình cảm ứng hiển thị bên ngoài

Điểm nổi bật đầu tiên ở chiếc tủ này mà người dùng có thể thấy ngay, đó là màn hình cảm ứng được thiết kế ngay trên mặt cánh. Các thông số rõ ràng, hiển thị chạy dọc vô cùng sắc nét, mà khi cần thay đổi, người dùng chỉ việc chạm tay đơn giản.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR còn để lại ấn tượng khá mạnh mẽ ở thiết kế khi sở hữu mặt gương đỏ vô cùng độc đáo. Kiểu dáng hiện đại với 4 cửa mở, đường nét được xử lý hết sức tinh tế trông tổng thể khá hài hòa, thích hợp đặt ở mọi không gian.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR có chế độ Express Freezing

Ngay khi kích hoạt chế độ Express Freezing, tủ lạnh sẽ tăng cường công suất và giảm nhiệt xuống thấp tới -24 độ C. Thực phẩm lúc này sẽ được cấp đông nhanh hơn, ngăn ngừa vi khuẩn và giảm tình trạng chảy nước. Khi muốn có đá sử dụng ngay thì bạn cũng có thể sử dụng đến tính năng này.

Ngăn đông mềm Extra Cool Plus duy trì làm lạnh ở mức -1.5 độ C

Có nên chọn mua tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR cho không gian bếp của bạn?
Ngăn đông mềm

Bảo quản tươi ngon trong ngăn thông qua ngăn Extra Cool Plus trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-MR. Thực phẩm sẽ được làm đông nhẹ trên bề mặt, đảm bảo độ tươi bên trong và khi chế biến thì bạn sẽ không phải giã đông trước. Ngoài ra khi cần làm lạnh tăng cường thì bạn cũng có thể trữ thực phẩm vào bên trong.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR có ngăn rau Moisture Capsule

Ngăn trữ rau, củ, quả cực kỳ thông minh, cung cấp độ ẩm lý tưởng giúp bảo quản tươi ngon hơn. Ngăn được thiết kế dạng kéo sẽ giúp bạn dễ sử dụng và bên trong khá rộng rãi sẽ đáp ứng khá tốt nhu cầu của bạn. Đảm bảo mọng nước và duy trì sử dụng trong một thời gian dài mà không bị khô héo.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-MR còn được trang bị tính năng chuông báo cửa mở, công nghệ J-Tech inverter tiết kiệm điện, công nghệ Plasmacluster ion độc quyền giúp kháng khuẩn, chế độ Extra Eco giảm điện hao phí….

Có lên lựa chọn chiếc tủ lạnh này?

Có nên chọn mua tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR cho không gian bếp của bạn?
Dung tích 572 lít

Qua những chia sẻ trên ta có thể thấy được khá nhiều điểm vượt trội ở trong tủ lạnh. Đây là một sản phẩm vô cùng đẳng cấp đến từ thương hiệu Sharp và mang tới nhiều tiện ích cho người dùng. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, chiếc tủ này còn có khá nhiều công năng, giúp cuộc sống của bạn có được nhiều tiện nghi hơn.

Nhìn chung thì đây là một lựa chọn khá tuyệt dành cho không gian phòng bếp và đặc biệt thích hợp dành cho những gia đình đông người hay có nhu cầu trữ cao. Dung tích của chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh này lên tới 572 lít vì thế khá lớn và không gian bên trong vô cùng rộng rãi.

Bạn nên lựa chọn chiếc tủ này nếu như ngân sách cao bởi giá bán của SJ-FXP640VG-MR hiện rơi vào khoảng 20 triệu. Đây cũng là một yếu tố cần và đủ khi có ý định lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook