0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn máy giặt LG FC1408S4W2 hay máy giặt Electrolux EWF8025CQWA ?

Ngày Đăng: 15:29 31/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 2. Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025CQWA

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt LG Inverter 8.0 Kg FC1408S4W2

Thiết kế hiện đại

Máy Giặt LG Inverter 8.0 Kg FC1408S4W2 có thiết kế nhỏ gọn, với màu trắng thanh lịch chắc chắn sẽ hài lòng người sử dụng.

Máy giặt LG cửa ngang với kiểu động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, động cơ bền bỉ, kéo dài tuổi thọ.

Công nghệ giặt sạch 6 chuyển động độc đáo

Máy giặt LG 8KG FC1408S4W2 trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động độc đáo, mô phỏng theo cử động bàn tay con người, máy giặt có thể chăm sóc vải vóc một cách tối ưu nhất nhờ các chế độ đảo, nhào, trộn, nén, chà xát, quay và đập. Cặn bột giặt cũng sẽ không còn nữa, quần áo được giặt sạch tối ưu, bền đẹp.

Hoạt động êm ái, bền bỉ, không rung lắc

Những chiếc máy giặt thông thường sẽ có tiếng kêu ồn ào khi hoạt động, bạn cảm thấy rất phiền, nhưng với máy giặt LG 8KG FC1408S4W2 thì không khiến bạn khó chịu nhé. Máy giặt sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp có khả năng hoạt động mạnh mẽ, được gắn trực tiếp với lồng giặt nên tăng khả năng tiết kiệm điện và nước nhiều hơn. Độ rung cũng như tiếng ồn do ma sát của máy cũng sẽ giảm đi rất nhiều. Tăng tuổi thọ hoạt động bền bỉ cho máy giặt LG.

Tốc độ quay vắt mạnh mẽ

Máy giặt LG 8KG FC1408S4W2 có tốc độ quay vắt mạnh mẽ 1400 vòng/ phút sẽ vắt khô quần áo sau khi giặt, để bạn chỉ cần phơi nắng trong thời gian ngắn cũng đủ để khô ráo, thơm tho giúp quần áo khô nhanh sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác.

14 chương trình giặt sạch

Máy giặt LG này được thiết lập sẵn 14 chế độ giặt để người dùng có thể chọn tùy theo từng loại chất liệu vải, mức độ bám bẩn….Việc sử dụng các chế độ khác nhau cho mỗi loại trang phục, không chỉ giúp đạt được hiệu quả giặt sạch tối ưu mà còn tránh lãng phí điện, nước.

2. Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025CQWA

Thiết kế tổng quan

Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025CQWA có thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu trắng thanh lịch, kích thước nhỏ gọn cùng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Máy giặt 8Kg sử dụng kiểu động cơ truyền động dây Curoa truyền thống dành cho ai không thích thay đổi kiểu động cơ giặt.

Tiết kiệm điện năng công nghệ Inverter

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

Giảm thiểu nếp nhăn, vải vóc luôn mềm mại

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt Electrolux lồng ngang EWF8025CQWA giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

Giặt đồ len một cách dễ dàng

Đồ len cao cấp của bạn sẽ được giặt một cách an toàn với chức năng giặt đồ len đã được cấp chứng nhận Woolmark. Chức năng chuyên dụng này giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

Thời gian giặt đa dạng giúp chăm sóc tốt hơn

Chu trình giặt nhanh 15 phút của máy giặt là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

Nhìn chung, máy giặt LG FC1408S4W2 hay máy giặt Electrolux EWF8025CQWA thì mỗi máy đều có những ưu điểm vượt trội. Và với giá cả gần tương nhau thì Điện Máy Thiên Phú cho rằng cả 2 chiếc máy giặt lồng ngang này đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho gia đình mình một chiếc máy giặt ưng ý. Để được tư vấn thêm hãy gọi hotline 0918969699 bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook