0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 4 ưu điểm vượt trội khiến máy giặt Electrolux cửa trước trở nên HOT

Ngày Đăng: 10:32 29/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng máy giặt Electrolux cửa trước hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi chất lượng bền bỉ cùng nhiều ưu điểm vượt trội. Cùng điểm qua 4 ưu điểm vượt trội khiến máy giặt này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt Electrolux cửa trước – sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng

Với hơn 100 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất đồ điện gia dụng. Electrolux là một trong những thương hiệu nổi tiếng đén từ Thụy Điển. Nổi bật về các dòng sản phẩm máy giặt với những ưu điểm vượt trội thu hút người dùng.

thương hiệu Electrolux

Tại Việt Nam, các sản phẩm máy giặt Electrolux cửa ngang được sản xuất từ các linh kiện chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

2. Thiết kế máy giặt Electrolux cửa trước dẳng cấp, làm tăng vẻ đẹp cho không gian

Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng ở Thụy Điển nên khá được chú trọng về vẻ ngoài. Máy giặt mang kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Kết hợp cùng các gam màu như xám, trắng, góp phần nâng cao vẻ đẹp cho không gian.

Bên cạnh đó, dòng máy này được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị rõ nét. Cho các thành viên trong gia đình thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

3. Máy giặt Electrolux cửa ngang sử dụng điện năng tiết kiệm

Mọt điểm nổi bật trên dòng máy giặt cửa trước Electrolux này đó là được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Với cơ chế điều chỉnh vòng quay của máy nén, máy sẽ đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Nhờ đó, máy giặt Electrolux cửa trước được tích hợp công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đồng thời nó còn giúp dộng cơ hoạt động mượt mà, êm ái, bền bỉ hơn.

Máy Giặt Electrolux

4. Máy giặt Electrolux cửa ngang giặt sạch, hiệu quả

Trên một số model máy giặt cửa ngang Electrolux được tích hợp công nghệ Autodose. Giúp cho máy giặt thông minh, quần áo bền lâu hơn, chất lượng giặt sạch được nâng cao và hiệu quả. Bởi khả năng phân bổ lượng nước giặt và nước xả cần thiết cho mỗi chu trình giặt.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash. Là sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước và sau khi giặt để đưa ra chu trình giặt xả phù hợp. Từ dó giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm cặn đến 83%.

Hơn nữa, dòng máy giặt Electrolux cửa ngang được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Với một lượng hơi nước có nhiệt độ cao, vi khuẩn, chất gây dị ứng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Không lo làm ảnh hưởng đến da và sức khỏe cả gia đình bạn.

Máy Giặt Electrolux cửa trước

Điểm nổi bật đó là dòng máy này sở hữu công nghệ Utramix hòa tan chất giặt tẩy. Có hiệu quả làm sạch sâu, giảm cặn, bảo vệ màu vải luôn sáng mới và bền màu sau nhiều lần giặt.

Kết luận:

Máy giặt Electrolux cửa trước là dòng máy giặt chất lượng với thiết kế sang tọng. Cùng với những ưu điểm về mặt công nghệ tạo ấn tượng cho người dùng. Vì vậy dòng máy này sẽ đem tới những trải nghiệm giặt giũ tốt nhất cho gia đình bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thì hãy cân nhắc đến dòng sản phẩm này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook