0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những tính năng nổi bật của dòng máy giặt Electrolux cửa ngang

Ngày Đăng: 16:53 06/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa ngang có kiểu dáng thiết kế thanh lịch, sang trọng, cho trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời. Quan trọng là thiết bị được trang bị nhiều tính năng tiện ích giúp nâng cao trải nghiệm giặt giũ của người dùng.

Máy giặt cửa trước Electrolux là một cái tên không thể bỏ lỡ khi nhắc đến dòng máy giặt hiện đại được tích hợp đầy đủ các tính năng mới nhất hiện nay. Sản phẩm mang đến những trải nghiệm hấp dẫn đến người dùng với những tính năng thực sự khác biệt so với nhiều dòng máy giặt cùng phân khúc.

Thiết kế máy giặt Electrolux cửa trước sang trọng, độc đáo

Dòng máy giặt Electrolux này được nhiều người đánh giá cao. Bởi nó sở hữu thiết kế bên ngoài hiện đại và sang trọng. Kết hợp cùng các gam màu xám, trắng thanh lịch, bắt mắt. Bên cạnh đó, cửa máy sử dụng chất liệu kính chịu lực, mang lại sự bền bỉ và cho bạn góc nhìn tốt hơn.

máy giặt electrolux

Không chỉ đáp ứng về khả năng giặt giũ, dòng máy này còn có thiết kế phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Chính vì vậy, nó có thể được xem là một thiết bị giúp tô điểm cho không gian giặt giũ của ngôi nhà bạn.

Máy giặt Electrolux cửa trước mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời các công nghệ hiện đại

Máy giặt Electrolux cửa ngang được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao để làm sạch sâu vi khuẩn, chất gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ giặt Ultramix. Với khả năng hòa tan bột giặt trước khi giặt, máy sẽ hạn chế tình trạng bám cặn trên quần áo. Công nghệ này sẽ giúp giặt sạch sâu, giữ cho quần áo luôn sáng mới theo thời gian.

máy giặt Electrolux cửa ngang

Điểm đáng chú ý đó là trên một số model được ứng dụng công nghệ Sensor Wash hiện đại. Hoạt động với 2 loại cảm biến nhận biết độ bẩn, khối lượng đồ giặt. Qua đó chọn ra chu trình giặt xả phù hợp, giặt sạch quần áo hoàn toàn, không lo bám cặn.

Máy giặt Electrolux cửa trước trang bị nhiều tính năng tiện ích

Tính năng Add Clothes

Giải quyết vấn đề bỏ quên quần áo khi giặt, hãng Electrolux đã tích hộ cho dòng máy giặt Electrolix lồng ngang tính năng thêm đồ giặt. Chức năng này cho phép bạn bấm tạm dừng để có thể bỏ quần áo bị sót bên ngoài vào trong 15 phút đầu sau khi chu trình giặt được khởi động.

Điều này sẽ giúp bạn không phải tốn thời gian, điện nướ khi phải chờ đén mẻ giặt sau. tiện lợi vô cùng.

Tính năng điều khiển qua điện thoại thông minh

Một tính năng vô cùng hữu ích cho người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Electrolux Life, bạn có thể sử dung điện thoại của mình để điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ở mọi lúc mọi nơi.

Tính năng điều khiển qua điện thoại thông minh

Tính năng giặt nước nóng

Với khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải. Máy giặt cửa trước Electrolux sẽ hòa tan bột giặt tốt hơn, giặt sạch nhiều vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra chức năng này còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng cho da.

Bài viết trên đây là những tính năng nổi bật của dòng máy giặt Electrolux cửa ngang mang lại cho người dùng. Mong rằng với những điều trên sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin hữu ích và cần thiết về dòng sản phẩm này. Qua đó, bạn có thể lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu và mang đến những trải nghiệm giặt giũ thú vị cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook