0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh LG GN-L205PS chỉ 5 390 000đ có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 10:00 13/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chỉ với gần 5.5 triệu bạn có thể sở hữu ngay chiếc tủ lạnh LG GN-L205PS. Sản phẩm này có giá thành khá rẻ và ẩn chứa nhiều điều đặc biệt. Nó đảm bảo được về mặt thẩm mỹ, sự tiện lợi cùng nhiều tiện ích khá thiết thực.

Thiết kế đơn giản nhưng đầy lôi cuốn

Nhìn bên ngoài, tủ lạnh LG GN-L205PS cũng không mấy khác biệt so với một số sản phẩm thông thường. Tủ mang kiểu dáng đứng với thiết kế 2 ngăn tiện dụng. Tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ khá bền. Các khay kệ cũng có độ chắc chắn và bền cao. Điều này giúp bạn có thể đặt được nhiều loại hàng hóa có sức nặng lớn hơn.

Đặc biệt tủ lạnh LG inverter GN-L205PS đã sử dụng Gas R134a giúp kéo dài thời gian làm lạnh. Nó đảm bảo an toàn hơn với môi trường, ngăn ngừa sự nóng lên toàn cầu. Ống dẫn gas được làm từ chất liệu đồng nguyên chất, cùng lá tản nhiệt bằng nhôm bền bỉ. Làm gia tằng thời gian giữ nhiệt, đảm bảo lâu dài hiệu quả hơn.

Mức tiêu thụ điện khoảng 0.9 kW/ngày

Đây là một điều khá tuyệt vời khi chiếc tủ lạnh LG inverter này có mức tiêu thụ điện năng khá thấp. Nó sẽ giúp người dùng yên tâm phần nào, nhất là trong những cao điểm nắng nóng. Tủ phải chạy với tốc độ khá cao, người dùng sử dụng nhiều gây tiêu hao nhiều năng lượng hơn.

Sở dĩ sản phẩm này đạt hiệu quả tốt như vậy là nhờ vào công nghệ Smart Inverter. Với máy nén biến tần vận hành đầy khoa học. Nó sẽ thay đổi cơ chế vận hành của máy nén, hạn chế bật tắt tiên tục làm mất sự ổn định. Nhiệt độ bên trong sẽ đảm bảo cân bằng không chênh quá nhiều so với mức bạn cài đặt.. Từ đó máy nén cũng chạy êm hơn, giảm độ ồn ào tốt hơn.

Tủ lạnh LG với ngăn chứa rau, củ rộng rãi

Tủ lạnh luôn là nơi chứa đựng rất nhiều các mặt hàng khác nhau vì thế cần có các ngăn riêng biệt, phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau. Điều này vừa tạo được sự thuận tiện khi lấy, vừa khiến chúng không bị bắt mùi lẫn vào nhau. Ngăn đựng rau, củ bên trong tủ lạnh LG giá rẻ GN-L205PS cũng khá tiện ích với kích thước rộng rãi.

Với việc bố trí phía dưới với dung tích lên đến 20 lít, bạn sẽ chứa được một số lượng lớn các mặt hàng. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian khi phải đi chợ thường xuyên. Ngăn này sẽ luôn đảm bảo độ tươi mát đối với rau, củ, giúp chúng không bị mất nước khi bảo quản lâu. Xuyên suất thời gian, độ mong nước và tươi ngon vẫn nguyên vẹn đúng với dư vị ban đầu.

Tủ lạnh LG với khả năng làm lạnh tốt hơn

Khả năng làm lạnh cũng đóng góp một vài trò quan trọng trong việc bảo quản, nó ảnh hưởng tới chất lượng, hiệu quả. Bởi vậy tủ lạnh LG 2 cánh GN-L205PS đã được trau truốt về vấn đề này với hiệu quả khá cao. Công nghệ làm lạnh đa chiều được ứng dụng sẽ giúp không khí lưu thông tốt hơn.

Toàn bộ bên trong tủ sẽ được làm mát từ cánh tủ tới vị trí hai bên hay cả phía trên và dưới. Khả năng làm lạnh tốt sẽ giúp hàng hóa được giữ lâu bền hơn. Theo thời gian nó sẽ không bị hư hỏng, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối với giá trị dinh dưỡng cao.

Ta có thể thấy, chỉ với khoảng 5 390 000đ, một mức giá thành tương đối rẻ. Thế nhưng chiếc tủ lạnh LG GN-L205PS mang đến khá nhiều điều đặc biệt. Nó giải quyết được nhiều vấn đề mà người dùng đang mong muốn. Đảm bảo sự tiện nghi hơn cho cuộc sống của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook