0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter nào là lựa chọn tốt đáng mua nhất hiện tại?

Ngày Đăng: 10:40 27/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm khá chất lượng của Hitachi mang lại cho người dùng đó là model R-FVY510PGV0(GBK). Đây sẽ là lựa chọn rất tốt cho mọi gia đình khi chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này có thể giải quyết tốt mọi vấn đề mà người dùng đang cần.

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter nào là lựa chọn tốt đáng mua nhất hiện tại?
R-FVY510PGV0(GBK)

Ở tủ lạnh này có nhiều công nghệ khác nhau được ứng dụng và bạn sẽ sử dụng với dung tích 390 lít, đảm bảo tốt việc dự trữ thức ăn cho cả gia đình trong nhiều ngày mà không cần mất nhiều thời gian vào việc mua sắm. Giá bán cũng không quá cao khi đâu đó chỉ khoảng 15.350.000₫. Một số ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) có thể kể:

Làm đá tự động giúp giảm bớt thời gian, thao tác

Tính năng tự động làm đá sẽ giúp người dùng không phải mất nhiều thời gian và thao tác như trước đây. Không phải canh thời gian lấy đá và châm nước và khay như trước. Thay vào đó, tủ lạnh đã trang bị bình trữ trong ngăn mát và nhiệm vụ của bạn là châm nước vào bên trong. Nước từ đây sẽ được bơm ngược lên để làm đá, hiệu quả tại mọi thời điểm.

Hệ thống quạt kép làm lạnh nhanh chóng

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter nào là lựa chọn tốt đáng mua nhất hiện tại?
Công nghệ làm lạnh kép

Với hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) sẽ giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất với nhiệt độ lý tưởng nhất. Hơi lạnh được đưa đều vào hai ngăn một cách riêng biệt nhờ hai quạt hoạt động độc lập. Hệ thống quạt kép cải tiến mới với quạt chuyên dụng cho từng ngăn đảm bảo tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0 có ngăn chuyển đổi

Ngăn Selectable Zone sẽ giúp người dùng điều chỉnh ở 4 cấp độ khác nhau, chuyển đổi linh hoạt cho phù hợp với thực phẩm. Bạn có thể lựa chọn làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, đông mềm -3 độ C hoặc đông lạnh – 12 độ C, tùy vào mặt hàng cần dự trữ để đưa ra thay đổi phù hợp.

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter nào là lựa chọn tốt đáng mua nhất hiện tại?
Ngăn chuyển đổi

Đối với chế độ làm mát và đông lạnh thì hoạt động gần như ngăn mát và ngăn đông thông thường. Với chế độ làm lạnh 1 độ C sẽ thich hợp để bảo quản sữa và các chế phẩm từ thịt, thực phẩm tươi. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK) có chế độ cấp đông mềm sẽ phù hợp để trữ thực phẩm sống trong ngày mà không lo đông cứng, loại bỏ băng tích tụ.

Thiết kế 2 cửa sang trọng với mặt gương đen

Sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt khi tủ lạnh được bao phủ bởi mặt gương đen, gam màu sang trọng và có sức hút mạnh mẽ trước mọi ánh nhìn. Hai cửa mở tiện lợi, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, mang lại được sự thân thuộc. Tay nắm ẩn với khoảng cách hai cảnh nhỏ, tạo sự đồng nhất.

Một số tiện ích khác ở tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter nào là lựa chọn tốt đáng mua nhất hiện tại?
Đệm cửa chống khuẩn và khay kính chịu lực
  • Đệm cửa kháng khuẩn, có thể ngăn nấm mốc, đảm bảo sạch sẽ và an toàn sau thời gian dài sử dụng.
  • Khay kính trong suốt có thể nhìn thấy giúp ích đáng kể cho việc quan sát và đảm bảo độ chắc chắn sau nhiều ngày.
  • Đèn LED chiếu sáng rõ ràng và có thể tiết kiệm điện tốt, người dùng quan sát hiệu quả tại mọi vị trí chứa đồ và trước mọi điều kiện ánh sáng.
  • Môi chất lạnh R-600a mang tới hiệu suất làm lạnh tốt, tiết kiệm điện và giảm lượng khí thải ra môi trường một cách đáng kể.
  • Tốc độ làm lạnh sẽ tăng lên khoảng 17% với chế độ quick cool, lúc này tủ sẽ hoạt động ở công suất cao, đưa hơi lạnh nhiều vào trong ngăn mát.

Với những gì mang lại thì rõ ràng tủ lạnh Samsung inverter R-FVY510PGV0(GBK) sẽ là lựa chọn rất tốt và đáng để bạn lựa chọn ở thời điểm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook