0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh giá rẻ nào thích hợp với những gia đình có ít người?

Ngày Đăng: 13:44 10/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể thấy nhu cầu sử dụng tủ lạnh ngày càng nhiều, điều này khá dễ hiểu khi đây là một trong những thiết bị mang tới những lợi ích hết sức thiết thực và sau đây dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ phù hợp với một số gia đình có ít thành viên.

Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Inverter NR-BA178PKV1 152 Lít – 4 400 000đ

Với mức giá chỉ gần 4.5 triệu đồng bạn có thể sở hữu ngay chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BA178PKV1 và sản phẩm này với dung tích chỉ 152 lít sẽ phù hợp với những gia đình có ít người sử dụng. Chiếc tủ lạnh giá rẻ này được thiết kế đơn giản nhưng đầy hiệu quả với kiểu dáng quen thuộc ngăn đá trên, ngăn mát nên dưới.

Bên trong, tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BA178PKV1 được bố trí các ngăn, các kệ để đồ riêng biệt và khá chắc chắn, chịu được sức nặng lớn. Là dòng tủ inverter vì thế hiệu quả tiết kiệm điện cũng khá đáng kể, nó cũng mang tới sự êm ái khi độ ồn được giảm thiểu đáng kể trong quá trình vận hành, cũng như tuổi thọ máy nén được tăng cường.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BA178PKV1 ứng dụng công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền giúp tăng cường khả năng dẫn nhiệt và làm đông thực phẩm nhanh hơn. Hơi lạnh được tỏa ra, len lỏi tới mọi vị trí khác nhau bên trong, giúp hiệu quả bảo quản được tối ưu hơn.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L205S 205 Lít – 5 100 000đ

Chiếc tủ lạnh giá rẻ thứ 2 cũng vô cùng lý tưởng cho những gia đình ít người, đó là tủ lạnh LG GN-L205S của thương hiệu Hàn Quốc. Model này có giá hơn 5 triệu và có dung tích ngăn đá là 70 lít, ngăn lạnh 117 lít đảm bảo khả năng chứa tốt. Chiếc tủ lạnh giá rẻ này sở hữu kiểu dáng đơn giản với màu xám khỏe khắn kết hập tay đẩy giúp mở tủ dễ dàng hơn.

Chiếc tủ lạnh LG 2 cánh này được sản xuất tại Indonesia và có khả năng tiết kiệm điện khá tối ưu với công suất tiêu thụ trung bình khoảng 0.9 kW/ngày. Khi vận hành bạn cũng gần như không nghe thấy quá nhiều âm thanh mà tủ phát ra, điều này khá thoải mái và dễ chịu, đảm bảo sự thư thái nhất định.

Chưa hết, tủ lạnh LG giá rẻ GN-L205S sẽ giúp làm sạch toàn bộ bên trong khoang tủ, nó hạn chế sự hình thành của vi khuẩn khi đồ dùng được bảo quản quá lâu. Các mùi thức ăn sẽ không bám dính lên nhau, ảnh hưởng tới chất lượng và mỗi khi mở tủ để lấy thực phẩm bạn sẽ không cảm thấy khó chịu.

Tủ Lạnh Casper Inverter 218 Lít RT-230PB 2 Cánh Ngăn Đá Trên – 5 600 000đ

Một sản phẩm nữa cũng vô cùng tuyệt vời, nó đến từ thương hiệu của Thái và có ưu thế khá lớn về mặt giá cả đó là chiếc tủ lạnh Casper RT-230PB. Nhìn chung thì đây là một model mới khi vừa được ra mắt vào đầu năm 2021 và nó nổi bật với sắc đen sáng bóng, có bảng điều khiển cơ bên trong cùng kiểu tay cầm ẩn khá lịch sự.

Nhờ vào bộ lọc khử mùi than hoạt tính, tủ lạnh Casper inverter RT-230PB sẽ làm sạch từng ngăn, đảm bảo làm sạch các mùi khó chịu. Mỗi lần bạn mở tủ để lấy đồ dùng cần thiết hệ thống đèn LED sẽ hoạt động, soi sáng toàn bộ không gian tủ giúp việc quan sát trở nên dễ dàng hơn và nó cũng đảm bảo không tốn quá nhiều điện năng.

tủ lạnh Casper giá rẻ RT-230PB, nó cũng có thể kiểm soát nguồn năng lượng một cách tối ưu nhất, giúp nhiệt độ bên trong tủ được duy trì ở một tranh thái hay có sự chênh lệch không quá 2 độ so với bảng điều chỉnh. Đồng thời nó cũng có độ bền tốt khi được bảo hành 3 năm kể từ ngày mua.

Có thể thấy cả 3 chiếc tủ lạnh bên trên đều có giá thành cực kỳ rẻ, chúng đều mang thương hiệu lớn có giá trị sử dụng cao, hiệu quả mang lại khá tối ưu và dung tích nhỏ phù hợp với các gia đình có ít người.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook