0

Chất lượng tốt, giá cả hợp lý, bền bỉ là Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8

21:41 01/07/2022

Thời điểm hiện tại nếu hỏi xem chiếc bếp từ nào là đáng mua nhất thì có lẽ là chiếc Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8. Đây là một trong những chiếc bếp từ chất lượng nhất đến từ hãng Bosch, chiếc bếp từ này có tất cả những gì mà bạn cần. Bài viết này của chúng tôi hôm nay sẽ giúp bạn hiểu biết thêm về những tính năng tuyệt vời của chiếc bếp từ này.

Số lượng vùng nấu lớn cùng với các bố trí vùng nấu độc đáo

Bếp từ Bosch Serie 8 PIE875DC1E là loại bếp âm từ sở hữu tới 4 vùng nấu có kích thước to nhỏ khác nhau. Với kích thước 51 x 816 x 527 mm thì bếp có diện tích kha khá có thể sắp xếp nhiều dụng cụ nấu lên cùng lúc. 4 vùng nấu của bếp từ này được sắp xếp chia thành hai bên một bền gồm 2 vùng vừa và nhỏ bên còn lại là vùng lớn và nhỏ, được để chéo nhau nhằm tăng diện tích sử dụng của bếp.

Xung quanh bếp được vát chéo và bọc một lớp thép không gỉ nhằm tránh va đập tăng tối đa tuổi thọ cho máy. Mặt bếp là kính Schott Ceran hiện đại bền bỉ, có khả năng chống chịu va đập đồng thời chịu nhiệt lên tới 750 độ C. Với thiết kế độc đáo như vậy hãng đã khiến cho sản phẩm này vừa là bếp nấu ăn cho gia đình bạn vừa là trang sức trang trí cho không gian bếp nhà bạn.

Công dụng nấu vượt xa mong đợi

Bếp sử dụng bảng điều khiển DirectSelect được đánh giá là một trong những bảng điều khiển dễ sử dụng nhất. Với dải nhiệt lên đến 17 mức nhiệt khác nhau được tạo từ các giá trị trung gian thì bạn có thể chọn mức nhiệt thích hợp nhất cho món ăn mà bạn đang nấu.

Trên bảng điều khiển ấy có chức năng Power Boost vô cùng mạnh mẽ, có thể đun nấu thức ăn nhanh chóng hơn, giảm thiểu tối đa thời gian nấu lên đến 50%. Chức năng này khi dùng có thể bạn sẽ nghĩ là tốn điện nhưng không nó hoàn toàn tiết kiệm điện tối đa.

Ngoài ra bếp điện từ Bosch PIE875DC1E còn có chức năng Temperature Control được trang bị sẵn trong bếp giúp bạn kiểm soát được mức độ đun dầu thuận tiện cho việc chọn nhiệt độ hoàn hảo để chế biến đồ ăn.

Khả năng an toàn cho người dùng

Tỷ lệ cháy nổ do bếp ga xảy ra rất nhiều ở Việt Nam hầu như do sự chủ quan của người dùng và do chất lượng bếp mà gia đình bạn sử dụng. Thế nên hãy chuyển sang sử dụng bếp từ vì chính sự an nguy của gia đình bạn, bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE875DC1E Serie 8 được tích hợp khả năng an toàn tuyệt đối.

Bề mặt bếp có khả năng chống cháy và chống trào cực kì an toàn, được tích hợp khả năng cảm biến nhiệt cực kì nhạy bén có thể cảm nhận được bất cứ hiện tượng bất thường gì xảy ra trên mặt bếp và ngăn chặn nó bằng cách tự động ngắt điện bếp từ đó giảm thiểu tất cả những nguy cơ xảy đến với gia đình bạn. Ngoài ra bếp còn có chức năng an toàn như : Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,Chế độ hẹn giờ( Hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông ) …

Vậy mua bếp ở đâu là chuẩn nhất ?

Nếu bạn còn chưa biết mua ở đâu thì điện máy Thiên Phú là sự lựa chọn không thể nào hợp lý hơn. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm chính hãng đạt chuẩn và hiện đại nhất cùng đội ngũ nhân viên tư vấn xuất sắc sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Mọi thắc mắc thông tin liên hệ đến hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version