0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Electrolux lồng ngang EWF8025CQWA 8 KG

Ngày Đăng: 06:33 28/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Khái quát máy giặt Electrolux EWF8025CQWA 8 KG

  • Chiếc máy giặt electrolux inverter EWF8025CQWA có nhiều chức năng hiện đại cho phép làm sạch quần áo ở trạng thái tốt nhất và hiệu quả nhất. Với việc được áp dụng các công nghệ giặt hiện đại và độc đáo, chiếc máy giặt này có thể giúp bạn giặt giũ quần áo một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất.
  • Với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay.
  • Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 8 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4-5 thành viên

2. Tính năng và công nghệ hiện đại:

  • Là một chiếc máy giặt Electrolux Inverter model EWF8025CQWA của Electrolux không chỉ vận hành êm, ổn định mà nó còn đảm bảo khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình. Hơn thế nữ còn được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng
  • Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt Electrolux giúp loại bỏ tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi.
  • Tính năng giặt đồ len hiệu quả, giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.
  • Với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da dễ bị dị ứng thì công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt chính là một vị cứu tinh sáng giá. Nhờ vậy, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.
  • Được trang bị lồng giặt Lily giúp quần áo thấm nhanh đều nước, tăng hiệu quả giặt sạch.được thiết kế với các lỗ đục đặc biệt, góp phần là cho việc thẩm thấu nước của quần áo được tốt hơn, góp phần làm tăng hiệu quả giặt sạch của máy.
  • Tính năng an toàn với trẻ em, khi máy giặt đang hoạt động, bạn có thể dùng chức năng khóa an toàn nếu gia đình mình có trẻ nhỏ. Điều này sẽ giúp bạn an tâm với sự nghịch ngợm của trẻ, khi tránh được tình trạng nước chảy ra do trẻ vô tình mở cửa máy giặt – đang trong quá trình hoạt động.
  • Giặt đa dạng nhanh hơn với chu trình giặt 15 phút với những loại quần áo mặc hàng ngày.
  • Tính năng thêm đồ khi đang giặt tiện lợi, tính năng này sẽ giải quyết một số đồ mà bạn bỏ sót bên ngoài ngay sau khi vận hành máy giặt được 15 phút.

Qua phần đánh giá máy giặt Electrolux EWF8025CQWA 8 KG hẳn bạn đã có thể biết được sản phẩm này có tốt không, có phù hợp với gia đình mình không rồi. Nếu bạn thấy sản phẩm trên thích hợp với gia đình bạn thì hãy đến ngay các cửa hàng của Điện máy Thiên Phú để đặt mua với mức ưu đãi rẻ nhất thị trường hiện nay nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook