0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng nổi bật trên Tủ Lạnh Hitachi Inverter F560PGV7 2 cánh

Ngày Đăng: 18:00 09/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1, Tìm hiểu Thiết kế

Tủ Lạnh Hitachi Inverter F560PGV7, 2 Cánh, 450 Lít là dòng tủ lạnh 2 cánh với kiểu dáng ngăn đá trên quen thuộc, cùng với các gam màu bạc thời thượng và các đường nét tinh tế làm nổi bật lên cả gian bếp nhà bạn. Chiếc tủ lạnh với dung tích lớn như vậy sẽ là sự lựa chọn hợp lý của các gia đình có 5 – 6 thành viên.

Tủ với thiết kế ngăn lạnh rộng cho bạn thoải mái sắp xếp thực phẩm trong mọi điều kiện khác nhau, bánh xe di chuyển dễ dàng. Với thiết kế hiện đại và bắt mắt chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này sẽ góp phần cho không gian nhà bạn thêm sang trọng hơn.

2, Tìm hiểu tính năng và công nghệ

Tủ Lạnh Hitachi Inverter F560PGV7, 2 Cánh, 450 Lít được trang bị công nghệ Inverter với máy nén biến tần hoạt động hiệu suất cao giúp động cơ có tính ổn định nhiệt cao, tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ công nghệ này, mỗi ngày Tủ Lạnh Hitachi Inverter chỉ tiêu hao khoảng 0.82 kW điện. Ngoài ra công nghệ này còn cho máy giặt khả năng vận hành bền bỉ và yên tĩnh mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Chiếc tủ lạnh giá rẻ này với công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium giúp loại bỏ hòan toàn các loại vi khuẩn cho tủ lạnh được làm sạch khỏi những vi khuẩn, nấm mốc hay các mùi hôi do thức ăn bám lại tủ giúp cho bầu không khí trong tủ lạnh luôn thông thoáng, đặc biệt là giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Sở hữu hệ thống đèn LED giúp chiếu sáng gấp 2 lần so với các loại bóng ở tủ lạnh khác, có bóng đèn chiếu sáng như vậy giúp duy trì nhiệt ổn định và giúp bạn dễ dàng lấy và săp xếp thực phẩm hơn, nhất là hi trời tối.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter F560PGV7, 2 Cánh, 450 Lít sở hữu hệ thống khay kính chịu lực. Nhờ vậy bạn có thể để và sắp xếp thực phẩm thoải mái mà không còn phải lo nặng qua skhay sẽ gẫy, hỏng.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Hitachi này còn có khả năng làm lạnh nhanh, cùng khay đá xoay di chuyển được, tăng sự tiện ích cho người dùng khi làm đá và sắp xếp thực phẩm. Bên cạnh đó, ngăn đá giữ nhiệt đến hơn 12 giờ sau khi cúp điện.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter F560PGV7, 2 Cánh, 450 lít được trang bị cảm biến nhiệt Eco giúp tùy chọn được chế độ làm việc phù hợp dựa trên nhiệt độ bên ngoài và bên trong tủ góp phần tiết kiệm điện vận hành.

3. Một số lưu ý khi sử dụng

– Không nên để tủ lạnh quá rỗng hay quá đầy thực phẩm.- Hạn chế số lần mở cửa tủ lạnh nếu không cần thiết.- Phải làm mát thức ăn nóng trước khi cho vào tủ lạnh.- Tránh xa nguồn nhiệt hoặc ánh sáng mặt trời.- Nên vệ sinh tủ lạnh thường xuyên.

Trên đây là các tính năng nổi bật cùng các công nghệ hiện đại trên chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter F560PGV7, 2 cánh, 450 Lít. Điện Máy Thiên Phú mong rằng bài chia sẻ này sẽ giúp bạn có một lựa chọn hợp lý cho riêng mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook