0

Các tính năng hiện đại của điều hòa Electrolux ESM18CRO-A1 1 chiều 18000btu

09:32 08/01/2021

1. Thiết kế sang trọng, đường nét mềm mại

Điều hòa Electrolux 1 chiều ESM18CRO-A1 18000btu có kiểu dáng thiết kế rất riêng biệt. Với than mấy màu trắng cùng với đường bo tòng 2 bên tạo lên một sản phẩm trắng tinh khôi mà lại vô cùng mềm mại. Trên mặt điều hòa giá rẻ Electrolux ESM18CRO-A1 còn thiết kế các đường gân uốn góc sang trọng trang trí cho vẻ đẹp nội thất cho căn phòng nhà bạn.

2. Các tính năng hiện đại, thông minh trên điều hòa Electrolux ESM18CRO-A1

– Bộ lọc không khí 4 trong 1 tích hợp lọc HAF

Điều hòa 1 chiều Electrolux được trang bị bộ lọc 4 trong 1 kết hợp cùng với bộ lọc HD lọc sạch tất cả bụi bẩn ngay cả những hạt bụi dù chỉ là nhỏ nhất. Khi hoạt động bộ lọc cao cấp của Eletrolux này sẽ lọc sạch không khí cho bạn 1 bầu không khí mát lạnh khắp căn phòng.

– Chế độ Turbo làm lạnh nhanh

Chỉ với một nút bấm Turbo trên điều hòa Electrolux 18000btu ESM18CRO-A1, cánh quạt của máy sẽ được tăng tốc đến tốc độ cực đại, làm cho điều hòa giá rẻ hoạt động với công suất tối đa, giúp máy đạt được độ lạnh một cách nhanh chóng nhất.

– Công nghê iFeel

Với công nghệ iFeel nhận biết chính xác vĩ trí ngồi của bạn trong phòng, từ đó điều hòa Electrolux giá rẻ ESM18CRO-A1 Gas R32 sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bạn mong muốn một cách chính xác nhất ngay tại vị trí này.

– Chế độ ngủ êm

Điều hòa giá rẻ Electrolux ESM18CRO-A1 được hãng tích hợp chế độ ngủ êm. Chế độ này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ hợp lý mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn, không bị lạnh khii sử dụng vào ban đêm.

– Môi chất lạnh R32

Điều hòa Electrolux ESM18CRO-A1 sử dụng dung môi chất làm lạnh R32 giúp bảo vệ môi trường an toàn cho sức khỏe của người dùng. Với dòng gas R32 có chỉ số chất làm nóng trái đất thấp và không gây suy giảm tầng ozone.

Trên đây là toàn bộ các tính năng thông minh được trang bị trên chiếc điều hòa Electrolux ESM18CRO-A1 1 chiều 1800btu. Đây sẽ là sự lựa chọn đáng để cân nhắc cho gia đình bạn. Hãy liên hệ Thiên Phú để được các bạn tư vấn thêm về sản phầm nhé.

Exit mobile version