0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ và tính năng trên Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX688VG-BR.

Ngày Đăng: 07:26 25/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh 4 cánh sang trọng.

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-BR 605 Lít mang đến cho chúng ta một dòng sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh cao cấp của Sharp. Chiếc tủ lạnh này có hình dáng của chiếc tủ lạnh 4 cánh tinh tế kết hợp cùng thiết kế Side By Side hiện đại, những chiếc cánh cửa của tủ lạnh này có thể mở rộng sang 2 bên sẽ giúp không gian bảo quản thực phẩm bên trong được gia tăng đáng kể. Cùng với đó là gam màu đen huyền bí và chất liệu mặt gương sáng bóng đã giúp cho chiếc tủ lạnh nổi bật trong căn bếp của bạn.

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-BR đã đem lại một chiếc tủ lạnh với dung tích là 605 lít, kèm theo đó là ngăn lạnh có dung tích là 394 lít nhưng nhờ thiết kế Side By Side đã giúp cho chiếc tủ lạnh này gia tăng được không gian bảo quản thực phẩm cho gia đình 5-7 thành viên.

Hệ thống đèn Led cao cấp.

Tủ lạnh Sharp Inverter được trang bị hệ thống đèn Led cực kỳ cao cấp. Khác với các dòng tủ lạnh thông thường khác sử dụng bóng đèn Halogen để soi sáng, nhưng hệ thống đèn trên chiếc tủ lạnh giá rẻ này là hệ thống đen led cao cấp giúp tăng cường độ sáng bên trong chiếc tủ lạnh, giúp cho chiếc tủ lạnh này có cảm giác thoáng đãng hơn, soi sáng cho việc sắp xếp hoặc tìm kiếm thực phẩm được dễ dàng hơn.

Công nghệ J- Tech Inverter.

Chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh với công nghệ J-Tech Inverter tiên tiến. Công nghệ này có thể hoạt động ở các cấp độ làm lạnh khác nhau lên đến 36 bước, giúp cho chiếc tủ lạnh này làm lạnh một cánh nhanh chòng và vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả lên tới 37%. Công nghệ J-Inverter còn có một tính năng thú vị đó là giữ cho chiếc tủ lạnh này hoạt động một cách ổn định nhất ngay cả khi ở nơi có nguồn điện áp thấp dưới 150 V với việc kiểm soát nhiệt độ một cách chi tiêt J-Tech Inverter.

Hệ thống kháng khuẩn Nano Ag+Cu.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ được trang bị công nghệ khử mùi Ag+Cu, công nghệ này giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc bằng các phân tủ Ag+CU có khà tăng tiêu diêu các loài vi khuẩn đơn bào( lên đến 650 loài) gây bệnh và có hại cho sức khỏe của người dùng, đạc biệt và 2 chủng vi khuẩn Staphylococcus và E coli có thể thất được trong môi trường của thực phẩm.

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-BR 605 Lít hứa hẹn sẽ trở thành một trợ thủ đặc lực trong mọi căn bếp nhờ mọi sự vượt trội về thiết kế, công nghệ và tính năng trên chiếc tủ lạnh Sharp này, kèm theo đó là mức giá thành rẻ giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook