0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh gián tiếp lựa chọn cho mùa đông lạnh

Ngày Đăng: 15:42 14/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để mùa đông không lạnh, bằng nguồn nước nóng từ những chiếc bình nước nóng gián tiếp là lựa chọn tối ưu, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá về dòng bình này qua bài viết sau.

Bình nóng lạnh gián tiếp là loại bình nóng lạnh có bình chứa nước. Để có nước nóng để dùng thì bạn cần đun nước trước. Nước nóng sau khi đun được trữ trong bình chứa và bạn có thể sử dụng dần trong khoảng vài giờ. Nước nóng khi chảy ra vòi tắm sẽ được hòa với nước lạnh để bạn có nước ấm để sử dụng.

Ưu điểm của bình nóng lạnh gián tiếp

Ưu điểm lớn nhất của loại máy này là bình chứa có dung tích lớn nên một lần đun nóng có thể sử dụng được cho nhiều người. Nước trong bình chứa có thể được đun nóng lên nhiệt độ rất cao. Vì vậy mà ngay ở cả những vùng thời tiết mùa đông rất lạnh thì bạn cũng có thể yên tâm là sẽ có nước nóng để dùng.

Loại bình nóng lạnh giá rẻ gián tiếp này không yêu cầu áp suất nước lớn vì nước sẽ được đun nóng trong bình chứa. Công suất của bình cũng thường thấp hơn so với bình nóng lạnh trực tiếp nên sẽ phù hợp hơn với những nơi điện yếu hoặc thiếu ổn định.

Nhược điểm của bình nóng lạnh gián tiếp

Loại bình nóng lạnh gián tiếp này có một vài nhược điểm mà bạn cũng cần cân nhắc khi mua. Đầu tiên là máy cồng kềnh, lắp đặt tốn không gian và diện tích. Việc lắp đặt cũng phức tạp hơn loại bình nóng lạnh trực tiếp và thường phải cần thợ đến lắp. Tuy nhiên, hầu hết các địa chỉ bán hàng mình giới thiệu trong bài viết này đều cung cấp dịch vụ lắp đặt miễn phí.

Với loại bình nóng lạnh gián tiếp này bạn sẽ phải chờ khoảng 15-30 phút thì mới có nước nóng để dùng. Sử dụng bình nước nóng gián tiếp thường hao tổn điện năng nhiều hơn loại máy nước nóng trực tiếp. Lý do là sẽ có nhiều lúc bạn đun cả bình nước nóng nhưng chỉ dùng có một chút, phần còn lại tới hôm sau nó sẽ tự nguội mất vì bình không giữ được nhiệt lâu. Ngoài ra, giá của bình nước nóng gián tiếp thường cao hơn các máy nước nóng trực tiếp.

Trên thị trường thì bình nóng lạnh đang có rất thương hiệu như bình nóng lạnh Ariston, Rossi…, kiểu dáng, dung tích đa dạng để bạn lựa chọn. Vì thế tùy mỗi nhu cầu sử dụng mà cân nhắc nên chọn loại bình phù hợp, và đến ngay điện máy Thiên Phú chọn ngay cho mình chiếc bình nóng lạnh ưng ý nhất nhé.

Để mùa đông không lạnh, bằng nguồn nước nóng từ những chiếc bình nước nóng gián tiếp là lựa chọn tối ưu, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá về dòng bình này qua bài viết sau.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook