0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh Ariston có giá rẻ và hấp dẫn tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:49 05/12/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua một chiếc bình nóng lạnh có những tính năng tốt nhưng giá cả phải chăng? Cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo qua top 3 bình nóng lạnh Ariston có giá rẻ và hấp dẫn dưới bài viết này nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R

Vị trí đầu tiên trong danh sách này là bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R. Sở hữu kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Cùng với dung tích bình chứa 30 lít, máy sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3-5 thành viên.

Máy nước nóng lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R với thanh đốt tự làm sạch bằng việc tích hợp chất liệ hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Không chỉ có vậy, với lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày giúp tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm chi phí tối đa cho gia đình bạn.

Ngoài ra, bình chứa còn được tráng lớp men siêu bền chống ăn mòn của nước giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng rò nước, nâng cao tuổi thọ sử dụng. Không những thế, với vỏ được trang bị chống thấm ưu việt đạt tiêu chuẩn IPX1 giúp phòng tránh các hiện tượng chấp do nước gây ra, đảm bảo an toàn đến người sử dụng.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston có giá rẻ và hấp dẫn tại Điện Máy Thiên Phú

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít SLim2 30R

Model thứ 2 là máy nóng lạnh 30 Lít SLim2 30R. Với thanh đốt 100% bằng đồng bền vượt trội và có khả năng làm nóng nhanh hơn so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Không những vậy, nhờ sử dụng 100% chất liệu an toàn- không mạ kền nên thanh đốt đem lại nguồn nước trong lành và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Bình nước nóng lạnh Ariston 30 Lít SLim2 30R được tích hợp ELCB và bộ ổn định điện tử TBST đây là thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với máy nước nóng. Cùng với gam màu trắng thanh lịch ấn tượng, máy nước nóng lạnh tô thêm vẻ đẹp không gian nội thất hiện đại của gia đình bạn.

Binh nước nóng lạnh Ariston 30 Lít SLim2 30R còn được trang bị 2 đèn thông báo nhiệt độ rõ ràng giúp người dùng phân biệt lượng nước nóng và lạnh dễ dàng hơn. Với chính sách bảo hành lên tới 7 năm, người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo hỏng vặt.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston có giá rẻ và hấp dẫn tại Điện Máy Thiên Phú

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30R

Vị trí cuối cùng mà chúng tôi muốn đề cập tới đó là bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30R. Là model với thiết kế kiểu dáng mới, công nghệ đột phá cùng nhiều tính năng ưu việt. Dung tích bình chứa 30 lít có thể đáp ứng mọi nhu cầu người sử dụng của gia gia đình có từ 3-5 thành viên.

Sản phẩm dùng thanh đốt 100% Titan làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời. Công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Sản phẩm được trang bị màn hình hiển thị điện tử và điều khiển giúp người dùng sử dụng bình dễ dàng hơn, đây là công nghệ độc quyền và duy nhất của Ariston trên thị trường. Ngoài ra, máy nóng lạnh còn có công nghệ ion bạc giúp ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển trong bình chứa mang đến nguồn nước sạch khuẩn cho người sử dụng.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston có giá rẻ và hấp dẫn tại Điện Máy Thiên Phú

Bài viết đã điểm qua top 3 bình nóng lạnh Ariston có giá rẻ và hấp dẫn tại Điện Máy Thiên Phú. Liên hệ đặt hàng tại Thiên Phú để nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook