0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 lý do bạn nên mua máy giặt Samsung cho gia đình

Ngày Đăng: 15:54 16/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Samsung sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu những lí do bạn nên mua máy giặt Samsung cho gia đình.

1. Thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Samsung là thương hiệu của Hàn Quốc. Thương hiệu này được sáng lập bởi Lee Byung-chul vào năm 1938 tại Seoul. Hiện nay, Samsung đặt tổ hợp nhà máy Samsung Electronics tại TP.HCM – nhà máy lớn thứ 2 trên thế giới của Samsung (sau nhà máy ở Mexico).

Thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Hiện tại, Samsung đang tập trung vào lĩnh vực điện tử (Tivi, máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh và điện thoại di động,… Trong dó, máy giặt Samsung đang là sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất với nhiều mẫu mã và công nghệ hiện đại vượt trội. Hầu hết các sản phẩm máy giặt của Samsung đều được sản xuất tại Việt Nam và Hàn Quốc.

2. Thiết kế bắt mắt, hiện đại và sang trọng

Về thiết kế, máy giặt Samsung lồng ngang mang tới hơi thở hiện đại cho gia đình bạn. Máy giặt của Samsung không chỉ bền, vận hành êm ái và chất lượng đảm bảo mà nó còn có sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cho không gian nội thất của gia đình.

Thiết kế bắt mắt, hiện đại và sang trọng

Đặc biệt, lồng giặt của máy giặt Samsung được cấu tạo từ thép không gỉ với các lỗ nhỏ thoát nước. Giúp máy hoạt động hiệu quả và đảm bảo được độ bền cho quần áo.

3. Tính năng giặt nước nóng diệt khuẩn

Quần áo, chăn ga gối và khăn đều đều có thể là nơi trú ẩn của nhiều vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Chính vì thế, bạn nên giặt thật kỹ bằng nước nóng để diệt khuẩn.

Nhờ có tính năng giặt nước nóng trên máy giặt Samsung. Máy sẽ giúp diệt khuẩn và các vi khuẩn gây dị ứng cho da hiệu quả. Hơn nữa còn nhanh chóng đánh bay vết bẩn bám trên quần áo.

4. Chức năng giặt hơi nước diệt khuẩn, giảm nhăn

Vớ chức năng giặt hơi nước Steam Cycles của máy giặt cửa ngang Samsung. Thì nước sạch sẽ được làm nóng thành hơi nước và liên tục phun liên tục vào quần áo mà không cần sử dụng đến bột giặt.

Giặt hơi nước sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng, máy giặt sẽ bảo vệ an toàn cho làn da của bạn và người thân trong gia đình. Không chỉ vậy, hơi nước nóng còn giúp giãn nở sợi vải, chống nhăn hiệu quả cho quần áo.

5. Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble

Đặc biệt, nhờ có công nghệ Eco Bubble trên máy giặt Samsung. Không khí và nước sẽ làm sủi bọt bột giặt trước khi bắt đầu quá trình giặt. Những bong bóng bột giặt này sẽ thấm sâu hơn vào từng sợi vải, giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu. Đồng thời còn mang đến khả năng diệt khuẩn tốt hơn trên quần áo.

6. Tính năng vệ sinh lồng giặt tự động.

Tính năng tự động vệ sinh lồng giặt của chiếc máy giặt Samsung lồng ngang sẽ giúp loại bỏ chỉ thừa, sơ vải, bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn gây hai,… bám trong lồng giặt. Nhờ vậy mà lồng giặt của máy sẽ luôn được sạch sẽ và không bám mùi hôi khó chịu trên quần áo ở lần giặt tiếp theo nữa.

Nhờ có tính năng này, bạn cũng không còn phải tốn nhiều thời gian và công sức hoặc chi phí gọi thợ để làm sạch máy giặt định kì.

Trên đây là 6 lý do bạn nên mua máy giặt Samsung lồng ngang cho gia đình. Điện máy Thiên Phú hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua máy giặt Samsung tốt cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook