0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter tốt, chất lượng bạn nên lựa chọn

Ngày Đăng: 10:08 09/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng ưa thích các dòng máy giặt chất lượng, công nghệ mới với thiết kế sang trọng, hiện đại. Sau đây, mời bạn cùng tham khảo Top 3 máy giặt Electrolux inverter tốt, chất lượng bạn nên lựa chọn nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Giá: 8.550.000₫

Vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB được sản xuất tại Thái Lan và ra mắt năm 2021. Với thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế, giúp làm nổi bật không gian nội thất cho gia đình bạn. Máy giúp giặt sạch, bảo vệ quần áo tốt hơn nhờ lồng giặt hình tổ ong.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB 10kg

Sở hữu bảng điều khiển núm xoay, phím cảm ứng cùng màn hình hiển thị. Sử dụng cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt được làm nổi bật, to rõ, dễ sử dụng. Đây là lựa chọn phù hợp cho các gia đình từ 5 – 7 thành viên nhờ khối lượng giặt 10kg.

Quần áo được diệt khuẩn tốt hơn với công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C hỗ trợ làm sạch quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm cũng như sức khỏe gia đình bạn. Đồng thời, làm mềm sợi vải, giảm phai màu đáng kể.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5WB này được trang bị công nghệ Inverter. Cho hiệu quả tiết kiệm 50% điện năng so với các dòng máy giặt thông thường Từ đó giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình. Máy cũng vận hành êm hơn, ít rung lắc, bền bỉ với thời gian. Máy giặt được hãng bảo hành 10 năm cho phần động cơ nên bạn có thể an tâm sử dụng máy.

Thiết bị này còn hỗ trợ giặt sạch quần áo nhanh hơn với chương trình giặt nhanh 15 phút. Bạn có thể giặt nhanh chóng các loại quần áo mỏng nhe, ít bẩn, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian giặt.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Giá:8.550.000₫

Vị trí thứ 2, máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB thuộc dòng máy giặt cửa trước. Với thiết kế gọn gàng với gam màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Cùng nút bấm cảm ứng, màn hình hiển thị rõ nét cùng các chức năng được chú thích song ngữ Vừa tạo vẻ đẹp thẩm mỹ vừa giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh các chế độ theo nhu cầu sử dụng. Khối lượng giặt 9kg phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB 9kg

Công nghệ EcoInverter được hãng Electrolux giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ. Đem lại khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Nhờ việc phun vào lồng giặt hơi nước ở nhiệt độ 40°C, công nghệ Hygienic Care – giặt hơi nước. Giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bụi bẩn có trong sợi vải. Giúp bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn có công dụng giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ inverter EWF9024P5SB sở hữu công nghệ UltraMix. Hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi giặt, giảm cặn chất giặt tẩy. Qua đó, giúp giặt sạch quần áo của bạn một cách hiệu quả, bảo vệ màu vải sáng mới sua nhiều lần giặt. Với tính năng Add Clothes, nếu lỡ có quên hoặc sót đồ cần giặt, bạn có thể dễ dàng cho thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên, tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Giá:11.150.000₫

Vị trí cuối cùng, máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB có thiết kế sang trọng, tinh tế. Sở hữu gam màu trắng tinh tế cùng thiết kế máy giặt cửa trước. Máy này sẽ giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại, dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất khác nhau. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg, phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 người. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn không phải chia ra nhiều lần giặt.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB 10kg

Điểm ấn tượng ở máy là sở hữu công nghệ Sensor Wash. Với cảm biến AI thông minh giúp máy có khả năng đo độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy. Sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp, đảm bảo giặt sạch sâu. Nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu và giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Máy này cũng được trang bị hệ thống UltraMix tiên tiến. Hòa tan hoàn toàn bột giặt khi cho vào lồng giặt, hạn chế tình trạng cặn bột giặt. Góp phần giặt sạch, bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt. Cùng với đó, công nghệ Hygienic Care giúp loại bỏ vi khuẩn có hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng lên đến 99.9%. Cho quần áo sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Không chỉ thế, máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB còn có tính năng Add Clothes tiện lợi. Cho phép bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ. Chế độ điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life dễ dàng điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà, tiện lợi.

Trên đây là thông tin của Top 3 máy giặt Electrolux inverter tốt, chất lượng bạn nên lựa chọn tại Điện máy Thiên Phú mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook