0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt nhất nên mua năm 2024

Ngày Đăng: 16:31 09/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là dòng máy giặt được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá hợp lý cùng nhiều công nghệ tiên tiến được trang bị trên sản phẩm. Mời bạn cùng xem qua Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt nhất nên mua năm 2024 không nên bỏ qua nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Vị trí thứ nhất, máy giặt LG 11kg inverter FV1411S4WA có kiểu cửa trước hiện đại. Cùng gam màu trắng tinh tế, làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Chất liệu vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền tốt. Máy giặt có khả năng giặt quần áo đến 11kg, phù hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng..

 máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg

Bảng điều khiển trên máy giặt được thiết kế dạng núm xoay và cảm ứng. Đi kèm vói chú thích song ngữ Anh – Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Máy giặt LG này có màn hình Led hiển thị, hỗ trợ người dùng quan sát nhanh chóng chức năng và thời lượng máy tiện lợi. Lồng giặt bằng thép không gỉ bền bỉ và duy trì được độ sáng bóng, giảm gỉ sét.

Đáng chú ý, máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cho thiết bị vận hành êm ái và nâng cao hiệu quả giặt sạch. Cùng với công nghệ Inverter điều chỉnh lồng giặt hoạt động hiệu quả. Với sự điều phối của máy nén, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, đảm bảo tiêu chí sử dụng điện – nước tiết kiệm hơn.

Quần áo của gia đình bạn được bảo vệ tốt hơn nhờ công nghệ AI DD. Có khả năng nhận biết khối lượng đồ giặt và chất liệu vải,. Sau đó tự động lựa chọn chương trình giặt phù hợp nhất, mang lại hiệu quả giặt sạch. AI DD giúp chăm sóc sợi vải thông minh, không lo giãn, mất dáng khi giặt.

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1411S4WA sở hữu công nghệ giặt TurboWash. Sử dụng vòi xả nước mạnh giúp hòa tan bột/nước giặt nhanh chóng. Tăng khả năng thẩm thấu chất giặt tẩy để loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Đồng thời hỗ trợ lồng giặt hoạt động để đạt tốc độ xoay và vắt nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian giặt.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG inverter FV1410S4B gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế cửa trước. Cùng gam màu đen lịch lãm, thời thượng, hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nhà của bạn. Máy thuộc kiểu cửa trước – lồng ngang hiện đại với vẻ ngoài vuông vắn, dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt.

máy giặt LG FV1410S4B

Máy được trang bị bảng điều khiển dạng nút bấm, cảm ứng giúp người dùng thuận tiện hơn trong thao tác cài đặt. Đồng thời các chức năng được chú thích song ngữ Anh – Việt rõ ràng nên bạn sẽ dễ dàng tùy chỉnh hơn. Máy có khối lượng giặt 10kg, tích hợp sẵn đến 14 chương trình giặt, đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình có 5 – 7 người.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ TurboWash giúp người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng một cách hiệu quả. Bằng cách sử dụng áp lực nước lớn, TurboWash đưa chất giặt tẩy sâu vào từng sợi vải và loại bỏ hiệu quả vết bẩn. Tốc độ quay và vắt của máy cũng được tối ưu hóa, rút ngắn thời gian giặt.

Đáng chú ý, máy giặt này cũng sở huux công nghệ AI DD nhận biết khối lượng đồ và độ mềm của vải thông qua các cảm biến thông minh. Từ những thông tin, AI DD sẽ đưa ra chương trình giặt phù hợp với các chuyển động làm sạch tối ưu. Vì thế toàn bộ quần áo được làm sạch và bảo vệ tốt hơn. Tối ưu điện năng nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ inverter. Máy cũng vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Tiện lợi điều khiển máy giặt LG 10kg FV1410S4B từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh người dùng có thể quản lý, kiểm soát mọi hoạt động của máy ở bất cứ đâu. Tính năng thêm đồ giặt giúp bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên một cách tiện lợi.

3. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3PA

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG 12kg FV1412S3PA sở hữu kiểu dáng cửa trước. Cùng gam màu xám thời thượng đem đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng thao tác ngay từ lần đầu tiên. Với khối lượng giặt lên đến 12 kg, đây là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trên 7 người.

máy giặt LG cửa trước FV1412S3PA 12kg

LG FV1412S3PA tích hợp công nghệ AI DD sử dụng trí thông minh nhân tạo. Giảm hư hại cho quần áo, không lo giãn và mất from quần áo sau mỗi lần giặt. AI DD không chỉ phát hiện trọng lượng và cảm nhận độ mềm của vải. Sau đó tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải, giúp bảo vệ sợi vải 18%. Giờ đây việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên đơn giản hơn.

Không chỉ cho khả năng vận hành ổn định, bền bỉ mà công nghệ Inverter còn tiết kiệm điện đáng kể. Giảm thiểu chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình bạn. Công nghệ giặt TurboWash™360 tiết kiệm tối đa thời gian giặt giũ. Thêm nữa, công nghệ giặt hơi nước Steam giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn hay tác nhân gây dị ứng cho da. Đảm bảo cho quần áo của gia đình bạn được bền đẹp như mới. Ngoài ra, các vết nhăn sẽ được hơi nước loại bỏ, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Máy giặt LG cửa ngang FV1412S3PA cho phép bạn điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG ThinQ. Nhờ vậy, bạn có thể vận hành máy giặt ở mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt nhất bạn không nên bỏ qua. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook