0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV 11kg cho gia đình không?

Ngày Đăng: 21:19 09/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV 11kg là mẫu máy giặt mới nhất của Samsung ra mắt năm 2023, sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tiện lợi. Với khối lượng giặt lên đến 11kg, đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông thành viên hoặc có nhu cầu giặt giũ lớn.

Vậy có nên mua máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV cho gia đình sử dụng không? Cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

Đánh giá máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV

Để dễ dàng đưa ra quyết định mua, mời bạn cùng đánh giá máy giặt này qua nhiều khía cạnh dưới đây.

Đánh giá về thiết kế

máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV 11kg

Máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV sở hữu gam màu trắng thanh lịch. Thiết kế máy theo phong cách Bespoke mới mẻ cùng gam màu trắng thanh lịch. Máy sẽ dễ dàng phối hợp với các nội thất khác bên trong khu vực giặt giũ của gia đình bạn. Sản phẩm còn được thiết kế theo kiểu máy giặt lồng ngang, có thể đặt trên hay dưới máy sấy tiện lợi, tiết kiệm không gian lắp đặt.

Nổi bật trên máy là bảng điều khiển thông minh AI Control thông minh. Có thể ghi nhớ, phân tích, cài đặt chế độ yêu thích và đề xuất chế độ giặt phù hợp. Vì thế mỗi lần giặt bạn không cần phải thao tác nhiều mỗi khi sử dụng.

Bảng điều khiển còn sử dụng song ngữ Anh – Việt, thiết kế dạng nút xoay và cảm ứng, cho bạn làm quen và thao tác. Màn hình Led hiển thị quy trình giặt dễ hiểu và hướng dẫn thông minh.

Sản phẩm có nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực. Với kính trong suốt giúp bạn quan sát quần áo bên trong lồng giặt.

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, chống biến dạng và giảm hoen gỉ trong khi sử dụng. Lồng giặt còn được thiết kế theo kiểu lồng giặt kim cương, bảo vệ tối ưu quần áo.

Đánh giá về công nghệ

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW11CGP44DSH/SV được trang bị những công nghệ nổi bật như:

công nghệ ecobubble

Nổi bật đầu tiên là công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+: Cảm biến được chất liệu vải để tạo ra lượng bong bóng siêu mịn tối ưu. Nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải, hạn chế cặn chất giặt tẩy. Công nghệ này giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo tiêu chí bảo vệ sợi vải.

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu chế độ ngâm Bubble Soak. Kéo dài thời gian ngâm quần áo để bong bóng siêu mịn có nhiều thời gian thẩm thấu sâu vào quần áo. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn cứng đầu hiệu quả mà bạn không cần phải xử lý vết bẩn trước khi giặt.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Sinh ra hơi nước, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ này giúp diệt 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng và vết bẩn bám trên quân áo. Góp phần bảo vệ sức khỏe làn da nhạy cảm của người dùng khi sử dụng quần áo sau mỗi lần giặt.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ AI Wash thông minh. Sử dụng linh hoạt 5 loại cảm biến để nhận biết được khối lượng, chất liệu và độ bẩn quần áo. Sau đó công nghệ này sẽ tự động tối ưu lượng nước giặt xả, nước sử dụng và thời gian giặt xả phù hợp. Vì thế quần áo sẽ được làm sạch tối ưu mà vẫn tiết kiệm điện nước và thời gian giặt giũ đáng kể.

công nghệ AI wash

Cùng với đó, công nghệ AI Dispenser dựa trên cảm biến thông minh. Chỉ cần đổ đầy nước giặt xả 1 lần là bạn có thể sử dụng được đến 1 tháng. Công nghệ này sẽ tự động cân chỉnh lượng nước giặt xả một cách chính xác. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo cao nhất và tiết kiệm chất giặt tẩy đáng kể.

Khung máy còn được thiết kế mới nhờ được ứng dụng công nghệ VRT Plus. Với khả năng giảm tiếng ồn và độ rung hiệu quả đến 30%. Đảm bảo không gian sinh hoạt yên tĩnh của gia đình không bị ảnh hưởng.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Máy giặt Samsung 11kg WW11CGP44DSH/SV sử dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ Digital Inverter. Sử dụng điện nước tiết kiệm, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng. Chiếc máy giặt này có thể vận hành êm ái và sử dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Không những thế, bạn còn có thể theo dõi và kiểm soát mức tiêu thụ điện năng đến 70% của máy thông qua chế độ AI Energy hiện đại.

Samsung WW11CGP44DSH/SV có hiệu suất sử dụng điện khoảng 15.1 Wh/kg và đạt 5 sao về nhãn hiệu năng lượng.

công nghệ Digital inverter

Đánh giá về tính năng

Máy giặt Samsung cửa trước WW11CGP44DSH/SV được ứng dụng những tính năng thông minh như:

Tính năng điều khiển máy giặt qua ứng dụng SmartThings. Cho phép bạn có thể điều khiển các chức năng máy, kiểm soát điện năng tiêu thụ và tình trạng máy qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại. Bạn cũng có thể chẩn đoán và khắc phục sự cố máy nhanh chóng qua tính năng Smart Check.

Thêm nữa, máy giặt được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean+. Hỗ trợ loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây mùi hôi và cặn bẩn bám bên trong lồng giặt. Góp phần nâng cao độ bền máy giặt và đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo.

Hơn nữa, hãng Samsung tích hợp cho máy này tính năng hẹn giờ giặt. Cho phép bạn tùy chỉnh thời gian giặt xong, thuận tiện cho việc phơi quần áo. Tránh để quần áo quá lâu bên trong lồng giặt, gây mùi hôi khó chịu. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

tính năng

Đánh giá chung, máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV là sản phẩm chất lượng cao. Sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại và tiện lợi. Đây là lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cao cấp.

Có nên mua máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV không?

Qua đánh giá trên có thể thấy đây là sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho các hộ gia đình đông thành viên, trên 7 người. Sản phẩm sở hữu công nghệ diệt khuẩn, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cao cấp, sở hữu nhiều tính năng hiện đại và diệt khuẩn hiệu quả, máy giặt Samsung cửa ngang WW11CGP44DSH/SV 11kg là lựa chọn đáng cân nhắc. Bạn nên cân nhắc đến sở thích và nhu cầu giặt giũ của gia đình để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook