0

5 ưu điểm vượt trội của máy lọc nước AO Smith Z7 khiến bạn không thể bỏ qua

18:57 23/01/2022

Bạn đang tìm máy lọc nước mà chưa biết nên mua loại nào ? Vậy thì không nên bỏ qua máy lọc nước AO Smith Z7. 5 ưu điểm vượt trội của máy nhất định sẽ khiến bạn ngạc nhiên đó.

ăngThêm tiêu đề

Bạn đang tìm máy lọc nước mà chưa biết nên mua loại nào ? Vậy thì không nên bỏ qua máy lọc nước AO Smith Z7. 5 ưu điểm vượt trội của máy nhất định sẽ khiến bạn ngạc nhiên đó.

1.Thiết kế siêu mỏng

Khác với những chiếc máy lọc nước khác có kích thước siêu lớn thì máy lọc nước RO A.O Smith Z7 lại được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, đẹp mắt. Vì nhỏ gọn và tiện lợi nên nó phù hợp với nhiều không gian khác nhau như nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng làm việc kể cả những nơi hạn chế về diện tích.

Đặc biệt, máy lọc nước R.O A.O Smith Z7 còn có thiết kế tiện lợi hơn khi bạn có thể treo máy lên tường cực gọn gàng, chắc chắn.

2.Hệ thống lõi lọc liên kết chặt chẽ, tăng khả năng lọc vượt trội

1-Lõi tiền lọc PRE-FILTER lắp ngoài máy

Lõi này giúp loại bỏ hoàn toàn gỉ sắt, kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hòa trộn trong nước.

Tuổi thọ lõi lọc: 12 tháng.

2-Lõi lọc Sediment

Chức năng chủ yếu của Sediment là loại bỏ cặn lắng, chất bẩn thô, mịn có trong nước.

Tuổi thọ lõi lọc: 12 tháng

3-Lõi than hoạt tính Carbon block

Lõi được cấu tạo theo dạng thanh nén. Nó có tác dụng hấp thụ hiệu quả các hóa chất hữu cơ dễ bay hơi và các tạp chất khó loại bỏ khỏi nước như clo, thuốc trừ sâu, mùi hôi trong nước.

Tuổi thọ lõi lọc: 12 tháng

4-Lõi lọc RO-Side Stream

Lõi này có khả năng lọc những phân tử có kích thước siêu nhỏ đến 0.0001 microns (0.1nm). Và loại bỏ đến 99,99% những tạp chất như kim loại nặng, dư lượng thuốc trừ sâu, virus, vi khuẩn có hại…

Tuổi thọ lõi lọc: 36 tháng

5-Lõi lọc Silver – GAC bảo vệ gấp đôi.

Tại sao lại nói bảo vệ gấp đôi? Bởi lõi GAC của riêng máy AO Smith Z7 được tích hợp tính năng diệt khuẩn bằng bạc tiên tiến giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc. Theo đó , ngoài khử mùi và điều chỉnh vị , máy còn giúp ngăn chặn vi khuẩn có hại cho cơ thể. Đảm bảo nguồn nước tinh khiết nhất.

Tuổi thọ lõi lọc: 12 tháng

3.Công nghệ lọc RO-Side Stream độc quyền

Công nghệ độc quyền của màng lọc RO trên máy lọc nước giá rẻ A.O Smith Z7 giúp tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải.Duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1 . Giúp kéodài tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường, tiết kiệm tiền nước và chi phí thay lõi. Tức là, cứ 10 lít nước ban đầu bạn sẽ thu được 5 lít nước tinh khiết phục vụ nhu cầu ăn uống, 5 lít nước còn lại có thể dùng để rửa chén bát, tắm rửa, giặt giũ…

4.Có chế độ cảnh báo thay thế lõi lọc và tự động sục rửa lõi lọc

Cảnh báo thay thế lõi lọc

Tính năng này hiển thị trên màn hình Led nhờ hệ thống kiểm soát điện tử của máy lọc nước. Trong đó, đèn sẽ hiện sáng khi lõi lọc RO-Side Stream (ROSS) hoặc các lõi lọc trước và sau lõi lọc RO-Side Stream đến thời điểm cần được thay thế.

Nhờ đó người dùng dễ dàng kiểm soát triệt để, chính xác và dễ dàng quá trình hoạt động của máy lọc. Nhờ đó hoàn toàn chủ động trong việc thay thế lõi lọc nhằm mang đến hiệu quả lọc nước, nâng cao chất lượng nguồn nước của gia đình.

Tự động sục rửa lõi lọc

Màng lọc R.O – Side Stream mang đến hiệu quả lọc nước, tuổi thọ lên đến 3 năm. Những lõi lọc này hoạt động hiệu quả, chất lượng kèm chức năng tự động sục rửa lõi lọc chất lượng cao. Điều này mà những tạp chất bẩn được làm sạch hiệu quả hơn, tăng hiệu suất và làm giảm lượng nước thải một cách tối ưu.

Đặc biệt, quá trình tự sục rửa diễn ra, đèn trên màn hình Led sẽ sáng để báo hiệu để người dùng biết được.

5.Chức năng khóa an toàn trẻ em

Đây là ưu điểm đặc biệt của máy lọc nước AO Smith Z7. Nhờ đó mà đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ, tránh mọi tai nạn đáng tiếc.

Khi sử dụng, chức năng này sẽ tự động bật nếu nước nóng trên 50 độ C. Để mở khóa, nhấn đồng thời nút đun nước nóng và nút lấy nước nóng trong vòng 1 giây, khi nào máy phát tiếng kêu là được.

Với 5 ưu điểm vượt trội trên đây đã đủ để thuyết phục bạn mua máy lọc nước AO Smith Z7 chưa? Liên hệ Điện Máy Thiên Phú nếu bạn muốn sở hữu một chiếc với giá ưu đãi nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version