0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm của máy hút mùi Electrolux EFT6510K mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 13:39 22/04/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút mùi chất lượng cao cho không gian bếp của gia đình thì nhất định không được bỏ qua sản phẩm máy hút mùi Electrolux EFT6510K. Sau đây là 5 ưu điểm nổi bật về model máy hút mùi này mà bạn nên biết.

1. Máy hút mùi Electrolux EFT6510K thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt gọn gàng

Ưu điểm đầu tiên dễ nhìn thấy nhất ở sản phẩm máy hút mùi Electrolux EFT6510K là thiết kế đẹp mắt và vô cùng nhỏ gọn. Sản phẩm được thiết kế với phong cách tối giản truyền thống, màu đen vừa thanh lịch vừa hiện đại. Chiều dài của máy khoảng 60cm, không quá lớn, không cồng kềnh và dễ dàng lắp đặt với nhiều không gian bếp.

Hầu hết các gia đình khi chọn máy hút mùi đều ưu tiên lựa chọn những sản phẩm lắp đặt gọn gàng, tiện lợi và EFT6510K đảm bảo đáp ứng điều này. Dù là kiểu máy treo tường nhưng khi lắp đặt lại không chiếm nhiều diện tích, căn bếp nhà bạn vẫn hiện đại và đẹp mắt.

5 ưu điểm của máy hút mùi Electrolux EFT6510K mà bạn nên biết

2. Máy hút mùi Electrolux EFT6510K mang lại hiệu quả khử mùi cao

Đối với thiết bị máy hút mùi thì khả năng hút và khử mùi chắc chắn là quan trọng nhất và được người dùng quan tâm nhất. Model máy hút mùi Electrolux treo tường này có khả năng hút khử mùi cực tốt với bộ lọc than hoạt tính kết hợp bộ lọc dầu 2 lớp loại bỏ dầu mỡ, mùi thức ăn và mùi khói hiệu quả.  Nhờ công nghệ hiện đại này mà không gian bếp nhà bạn sẽ nói tạm biệt với mùi khói, mùi hôi khó chịu, mang lại bầu không khí trong lành vừa dễ chịu lại vừa đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

3. Máy hút mùi Electrolux EFT6510K dễ sử dụng

Với những thiết bị hiện đại nhiều người vẫn tò mò liệu nó có dễ sử dụng không? Câu trả lời là máy hút mùi EFT6510K rất dễ sử dụng. Bảng điều khiển của máy gồm có các nút nhấn được thiết kế tối giản, dễ nhìn giúp người dùng nhanh chóng làm quen và sử dụng. Các nút bấm này gồm có các nút nguồn, các tính năng và đèn báo Halogen cho người dùng lựa chọn theo mong muốn. Với sản phẩm này thì dù mua cho người lớn tuổi, mua cho ông bà,… thì các bạn cũng cứ yên tâm vì dùng máy rất đơn giản và thân thiện với người dùng.

5 ưu điểm của máy hút mùi Electrolux EFT6510K mà bạn nên biết

4. Máy hút mùi Electrolux 60cm EFT6510K hoạt động êm ái

Không ai thích sự ồn ào của các thiết bị gia dụng khi hoạt động ảnh hưởng đến giấc ngủ, thời gian thư giãn hay sinh hoạt của cả gia đình. Đặc biệt khi nấu nướng đã mệt mà nghe thêm tiếng ồn từ máy hút mùi nữa thì thực sự rất khó chịu.

Khi sử dụng máy hút mùi bếp EFT6510K thì bạn cứ yên tâm vì thiết bị làm việc êm ái hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác với độ ồn chỉ khoảng 66.4 dB. Máy được trang bị thêm bộ lọc giảm tiếng ồn hiện đại giúp vận hành ổn định và nhẹ nhàng hơn, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến người dùng.

5 ưu điểm của máy hút mùi Electrolux EFT6510K mà bạn nên biết

5. Giá máy hút mùi Electrolux EFT6510K cực “mềm” tại Điện máy Thiên Phú

Không ít gia đình muốn sử dụng máy hút mùi nhưng sợ đắt, tuy nhiên thực tế nhiều model có chất lượng rất tốt mà giá cả lại cực bình dân mà gia đình nào cũng có thể tiếp cận. Như model máy hút mùi treo tường EFT6510K với thiết kế đẹp mắt, khả năng hút khử mùi tốt và nhiều ưu điểm khác như trên nhưng có giá cực “mềm”. Tại Điện máy Thiên Phú, bạn chỉ cần bỏ ra hơn 3 triệu đồng là đã có thể sở hữu được sản phẩm này. Với hơn 3 triệu đồng nhưng đổi lại được không gian bếp luôn sạch sẽ, thoải mái và dễ chịu, không còn tình trạng mùi thức ăn ám vào thì thực sự xứng đáng.

Các bạn có thể đến trực tiếp showroom của Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá rẻ!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook