0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do lựa chọn tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-HG52VDZ XK

Ngày Đăng: 09:36 13/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh 2 cánh là dòng tủ lạnh phổ biến mà mỗi gia đình Việt đã từng sử dụng. Dù qua thời gian hàng loạt những dòng tủ lạnh với thiết kế mới ra đời nhưng tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên vẫn giữ được vị trí của mình trong lòng người sử dụng. Trong đó tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-HG52VDZ XK với dung tích lên đến 468 lít là một ví dụ điển hình. Ở bài viết này điện máy Thiên Phú sẽ đưa ra 5 lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ XK cho gia đình.

1. Thiết kế đẳng cấp cùng gam màu đen sang trọng

Tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ XK có thiết kế sang trọng cùng với gam màu độc đáo tạo sự đẳng cấp cho căn bếp của gia đình.

Tủ lạnh lớn với dung tích lưu trữ 468 lít phù hợp với những gia đình có trên 7 thành viên với những sở thích ăn uống khác nhau

2. Khả năng làm lạnh tối ưu

Tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ XK với khả năng làm lạnh tối ưu giữ thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài nhờ công nghệ luồng khí lạnh vòng cung được nhà sản xuất tích hợp trên tủ.

Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung mang lại cho tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG52VDZ XK khả năng đem hơi lạnh vào từng ngóc ngách trong tủ giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt hơn.

Cùng với công nghệ làm lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ là chế độ làm lạnh nhanh mang hơi lạnh trực tiếp đến thực phẩm nhưng không làm mất đi độ ẩm, luôn giữ rau củ được tươi ngon.

3. Hệ thống khử mùi Led Hybrid giữ thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-HG52VDZ XK với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi Led Hybrid sẽ tiêu diệt mạnh mẽ các vi khuẩn gây mùi và phân hủy khí etylen để giữ thức ăn luôn được tươi ngon.

Ngoài ra ngăn đông của tủ lạnh có chất xúc tác đặc biệt, giúp khử mùi thịt cá khó chịu, giữ sự trong lành cho luồng khí tại ngăn tủ này.

4. Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Với công nghệ Inverter, tủ lạnh Toshiba 468 lít sẽ hạn chế khả năng lãng phí điện năng, đồng thời luôn bảo sự ổn định nhiệt độ bên trong tủ

Cùng với đó là hế độ Eco giúp cho việc tiết kiệm điện của chiếc tủ lạnh này trở nên tuyệt vời hơn.

5. Khay kính chịu lực lên đến 100kg

Ngoài những tính năng công nghệ hiện đại, khay kính chịu lực trên tủ lạnh GR-HG52VDZ XK có thể chứa được lượng thực phẩm có cân nặng lên đến 100kg. Bạn sẽ không còn phải lo lắng khi có thể để cả nồi hay chảo vào tủ mà không lo ảnh hưởng đến các khay đựng nữa.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, kích thước ngăn lanh, ngăn đông rộng lớn thoải mái cho việc bảo quản thực phẩm cùng với những công nghệ tiên tiến mà Toshiba mang đến cho chiếc tủ lạnh giá rẻ này thì thực sự đây là một chiếc tủ lạnh đáng để sở hữu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook