0

5 lý do khiến chiếc điều hòa Multi Đaikin là lựa chọn hoàn hảo nhất ?

15:11 19/05/2022

Có rất nhiều lý do khiến chiếc điều hòa Multi Đaikin là lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi không gian; đặc biệt là khi chúng được lắp trong các căn hộ chung cư. Giúp tiết kiệm điện năng và giảm được khá nhiều chi phí. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do khiến bạn nên lựa chọn sản phẩm này nhé.

Điều hòa Multi Đaikin đem lại sự tinh tế cho không gian sống

Điều hòa Multi Daikin có cấu tạo sử dụng một dàn nóng cho nhiều dàn lạnh khác nhau; trung bình dàn nóng có thể kết hợp từ 2 đến 5 dàn lạnh khác nhau. Chính bởi vậy mà dòng sản phẩm này là lựa chọn hoản hảo nhất ở chung cư.

Về mặt thiết kế sản phẩm có một ưu điểm rất lớn đó là nhỏ, gọn, linh hoạt; không chiếm nhiều không gian và diện tích khi lắp đặt dàn nóng. Giúp đem lại không gian sống tinh tế đẳng cấp cho bạn.

Dàn lạnh đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau

Dàn lạnh Multi đa dạng có thể kết hợp được nhiều không gian khác nhau

Điều hòa Multi đaikin có 3 loại dàn lạnh khác nhau nổi bật như; như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần, dàn lạnh âm trần nối ống gió với đa dạng các công suất khác nhau từ 9000btu -24000btu.

Dàn lạnh treo tường được thiết kế mặt nạ đơn giản nhỏ gọn dễ kết hợp với các kiểu phòng. phẳng tạo ra nét hài hòa tinh tế cho các bài trí trong phòng. Sự đơn giản của kiểu dàn lạnh treo tường cũng giúp ta dễ dàng tháo lắp để bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Thứ 2 là dàn lạnh âm trần nối ống gió Chỉ cần khoảng không 240mm cho máy lắp đặt trên trần. Dàn lạnh âm trần nối ống gió là một thiết kế mang tới sự sang trọng; cũng như tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Thứ 3 là dàn lạnh âm trần casstte thế kế đơn giản nhỏ gọn dễ kết hợp với các kiểu phòng. Dàn lạnh âm trần cassette thực sự hiểu quả với khả năng làm lạnh/sưởi ấm; kiểu dáng dàn lạnh âm trần cassette này luôn hướng tới hiệu quả trong sử dụng thực tế.

Công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Điều hòa Daikin Multi Inverter nhờ vào cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau; ở mỗi dàn lạnh trong nhà, người sử dụng có thể tự cài đặt mức nhiệt độ. Ở những phòng được ưu tiên muốn làm lạnh cao và nhanh nhất như những căn phòng có diện tích lớn; Như phòng khách, nhà ăn… Hoặc những nơi có nhiều người tập trung. Với việc cài đặt nhiệt độ cho những phòng này nhiều hơn sẽ giúp làm mát nhanh hơn và sâu hơn.

Điều đặc biệt hơn nữa đó là vào ban đêm nếu máy lạnh multi tại phòng khách, phòng ăn không sử dụng. Thì máy nén sẽ phân bố công suất làm lạnh cho những dàn lạnh ở các phòng khác giúp cho việc làm mát nhanh hơn; Giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng

Nếu tất cả các dàn lạnh không vận hành cùng lúc thì tổng công suất các dàn lạnh; có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng. Điều này có nghĩa bạn không cần phải có đủ công suất dàn nóng cho nhu cầu sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu điều hòa cho gia đình bạn.

Như khi ta sử dụng cho cả 4 phòng cùng lúc ta nên chọn điều hòa multi; cho căn hộ của mình để có được nhiều không gian cũng như để tranh lẵng phí không cần thiết cho gia đình.

Hoạt động cực kỳ êm ái, dễ chịu

Tất cả các sản phẩm điều hòa multi Daikin đều cho phép bạn cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước; Với chế độ hoạt động êm hoặc tự động cài đặt. Chế độ hoạt động êm sẽ chọn chế độ dàn lạnh hoạt động êm, làm giảm độ ồn thấp hơn 3 db (A) so với cài đặt ở chế độ thấp.

Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt; tùy theo nhu cầu Chẳng hạn chế độ dàn lạnh hoạt động êm. sẽ giúp chúng ta ban đêm có giấc ngủ ngon hơn vì máy hoặt động cực êm. độ ồn dàn lạnh của máy điều multi daikin chỉ là 22 db (A).

Tương tự như dàn lạnh, dàn nóng điều hòa multi daikin cũng có thể cài đặt giảm; so với hoạt động thông thường. Dàn nóng điều hòa multi daikin có độ ôn chỉ với 43 db (A). Một dàn nóng hoạt động êm ái là yếu tố tạo ra sự tiện nghi và cảm tình của hàng xóm.

Exit mobile version