0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm ở tủ lạnh LG GR-B256JDS được người dùng yêu thích nhất

Ngày Đăng: 10:49 23/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-B256JDS là một trong những mẫu tủ lạnh Side by Side được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, sản phẩm này đã chinh phục được người dùng nhờ những ưu điểm sau:

1. Thiết kế Side By Side với gam màu bạc tinh tế

Điểm nổi bật đầu tiên ở tủ lạnh LG GR-B256JDS được nhiều người yêu thích đó là thiết kế nổi bật bên ngoài. Model này sở hữu 2 cửa mở song song với phong cách Side by Side hiện đại. Như vậy nó sẽ tạo nên vẻ ngoài sang trọng và hiện đại, giúp bạn quan sát dễ dàng để lưu trữ hiệu quả.

5 điểm ở tủ lạnh LG GR-B256JDS được người dùng yêu thích nhất

Bên cạnh dó thì sản phẩm có lớp vỏ thép không gỉ bền chắc với màu bạc tinh tế mang đến sự tối giản và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt phần tay nắm cửa được thiết kế âm tủ, tạo nên tổng thể liền mạch và tinh tế giúp bạn dễ cầm nắm để đóng mở hiệu quả hơn.

2. Tủ lạnh LG GR-B256JDS có khả năng trữ ấn tượng

Với dung tích lên tới 519 lít vì thế tủ lạnh LG giá rẻ GR-B256JDS sẽ giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn. Model này bao gồm ngăn lạnh 335 lít và ngăn đông 184 lít. Dung tích lớn này giúp bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm cho cả gia đình, ngay cả khi có nhu cầu dự trữ nhiều. Các ngăn chứa được bố trí khoa học, giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp thực phẩm.

Đặc biệt hơn ở bên trong có tới 2 ngăn rau củ sẽ đảm bảo không gian rộng rãi giúp bạn lưu trữ các loại hoa quả, rau củ yêu thích, phân loại chúng dễ dàng mà không lo dập, nát. Cùng với đó là khay đá xoay di động đảm bảo cho bạn có đủ lượng đá để giải nhiệt tốt hơn, khi cần có thể tháo rời hoàn toàn vô cùng tiện ích.

5 điểm ở tủ lạnh LG GR-B256JDS được người dùng yêu thích nhất

3. Công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản tối ưu

Điểm nổi bật tiếp theo ở tủ lạnh LG Side By Side GR-B256JDS được nhiều người yêu thích, đó là khả năng bảo quản thức ăn tối ưu. Model này sử dụng công nghệ Linear Cooling giúp duy trì nhiệt độ ổn định ở mức ±0,5℃, hạn chế tối đa sự biến động nhiệt độ. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản tươi ngon lâu hơn, giữ trọn hương vị và dinh dưỡng.

Bên cạnh đó ta phải kể tới hệ thống làm lạnh đa chiều đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ, đảm bảo thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Hay công nghệ Door Cooling giúp hơi lạnh thoát ra nhiều hơn tại vị trí cửa, sau đó luân chuyển rộng rãi giúp bạn thường xuyên đóng mở cũng không ảnh hưởng tới việc bảo quản.

4. Tủ lạnh LG GR-B256JDS khử mùi hiệu quả

Nhờ có bộ lọc than hoạt tính mà thức ăn được lưu trữ trong tủ lạnh LG 2 cánh GR-B256JDS luôn đảm bảo an toàn. Bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi tanh khó chịu từ thịt cá, cũng như các mùi hôi khác trong tủ. Không gian tủ luôn được thông thoáng và mát lạnh, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon. Như vậy nó sẽ giúp bảo vệ thực phẩm khỏi vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

5 điểm ở tủ lạnh LG GR-B256JDS được người dùng yêu thích nhất

5. Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Smart inverter

Một vấn đề cũng được khá nhiều người quan tâm đó là điện năng tiêu thụ. Như chúng ta đã biết thì tủ lạnh là thiết bị phải hoạt động thường xuyên vì thế cũng sẽ tiêu thụ một nguồn năng lượng hơn. Để giảm thiểu tối ưu thì model này đã được tích hợp công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Công nghệ này điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu sử dụng, tránh lãng phí điện năng. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái sử dụng tủ lạnh mà không lo hóa đơn tiền điện tăng cao. Hơn nữa nó còn mang lại sự êm ái, giảm tiếng ồn khi vận hành và nâng cao tuổi thọ lâu hơn.

Bên cạnh 5 điểm nổi bật trên thì tủ lạnh LG inverter GR-B256JDS còn trang bị màn hình cảm ứng thông minh, tính năng chuông báo cửa mở giúp ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát, chế độ cấp đông nhanh và một vài chế độ tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook