0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Điểm nổi bật của Smart Tivi Samsung 55 inch UA55RU8000KXXV

Ngày Đăng: 08:58 08/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Samsung 55 inch UA55RU8000KXXV là tivi Samsung 4K mới nhất của Samsung sở hữu thiết kế ấn tượng và những công nghệ hiện đại. Đây là một trong những tivi Samsung nhận được sự yêu thích của người dùng. Bài viết này sẽ tổng hợp 5 điểm nổi bật của chiếc smart tivi Samsung 55 inch mà chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

1. Thiết kế mỏng hiện đại

Smart Tivi Samsung 55 inch UA55RU8000KXXV sở hữu thiết kế tràn viền hiện đại với viền màn hình siêu mỏng, làm tôn lên nét đẹp sang trọng và trang nhã cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Thiết kế này của smart tivi Samsung 55 inch sẽ biến căn nhà bạn thành một không gian sống đẳng cấp với thiết kế sang trọng, mỏng tinh tế từ TV 4K UHD của Samsung. Từng khung hình chuyển đổi mượt mà kết hợp độ phân giải UHD sống động cho mọi khoảnh khắc trình chiếu trở nên chân thật hơn bao giờ hết.

2. Công nghệ hình ảnh chân thực

Smart tivi Samsung UA55RU8000KXXV với kích thước màn hình 55 inch cùng những công nghệ hình ảnh hiện đại mang đến cho người dùng những hình ảnh chân thực nhất.

Bộ xử lý UHD quyền năng

Bộ xử lý UHD quyền năng của tivi Samsung cho chất lượng hình ảnh đỉnh cao và tỷ lệ tương phản tối ưu, chất lượng HDR vượt trội chỉ trong một con chip duy nhất từ bộ xử lý UHD tiên tiến.

Độ phân giải 4K UHD chân thực

Độ phân giải 4K UHD giúp bạn có thể cảm nhận hình ảnh sắc nét, tối ưu trong mọi điều kiện nhờ số lượng điểm ảnh gấp 4 lần TV FHD thông thường. Bạn có thể cảm nhận từng chi tiết nhỏ nhất và đắm chìm trong từng khung hình thật như cuộc sống.

Công nghệ UHD Dimming

Công nghệ UHD Dimming của Smart tivi Samsung chia hình ảnh thành từng khối nhỏ nhằm mục đích tối ưu hóa màu sắc và độ nét và độ tương phản cho hình ảnh trở nên chân thực và sống động đến bất ngờ.

3. Kết nối thông minh

Trợ lý ảo Bixby giúp tìm kiếm thông tin dễ dàng, mở rộng thế giới quan quanh bạn ngay trên Samsung UHD TV.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xây dựng không gian sống hiện đại với hệ sinh thái đỉnh cao từ Samsung giúp bạn tận hưởng tiện ích kết nối thông minh, trực quan và liền mạch giữa các thiết bị cảm ứng và IoT trong ngôi nhà bạn với SmartThings được tích hợp ngay trên UHD TV từ Samsung.

4. Tối ưu trải nghiệm chơi game

Với khả năng giảm độ trễ đường truyền trong game với công nghệ FreeSync (VRR) tích hợp trên Samsung UHD TV, tivi Samsung 55 inch luôn dẫn đầu mọi cuộc chơi, thoả thích đắm chìm trong các màn game đỉnh cao.

Chế độ Dynamic Black Equalizer tối ưu chất lượng hiển thị thông qua kỹ thuật phân tích chi tiết hình ảnh, giúp bạn nhìn rõ các khung hình tối và nhiều bóng mờ. Cùng với đó là hệ thống âm thanh được tinh chỉnh hòan hảo, các màn game trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

5. Điều khiển dễ dàng

Sự kết hợp giữa Smart Hub và điều khiển thông minh One Remote trên Smart tivi Samsung giúp bạn thoải mái thưởng thức mọi nội dung yêu thích, chơi game, truy cập ứng dụng, hộp truyền hình kỹ thuật số hay thưởng thức các chương trình TV trực tiếp một cách đơn giản và nhanh chóng.

Với 5 điểm nổi bật trên thì đây là chiếc tivi 55 inch rất đáng để bạn lựa chọn.

Tham khảo sản phẩm: Smart Tivi Samsung UA55RU8000KXXV 55 Inch 4K UHD

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook