0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung 55 inch được yêu thích hiện nay

Ngày Đăng: 12:49 13/04/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung 55 inch được nhiều gia đình ưa chuộng nhờ kích thước màn hình lớn cùng công nghệ hình ảnh sắc nét, âm thanh đỉnh cao. Tivi sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm sống động đỉnh cao. Hãy cùng khám phá ngay Top 3 smart tivi Samsung 55 inch được yêu thích hiện nay.

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70CAKXXV

Giá:13.950.000₫

Vị trí thứ nhất là tivi Samsung 55 inch QA55Q70CAKXXV được thiết kế liền mạch, tối giản giúp làm nổi bật hình ảnh, người xem đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu. Màn hình kích thước 55 inch, phù hợp bố trí trong không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, bố trí thanh lịch cho không gian lắp đặt.

 tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70CAKXXV

Màn hình có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh gấp 4 lần Full HD. Mang đến khung hình sắc nét và chi tiết hơn. Bộ xử lý Quantum 4K sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với người dùng, nâng cao khả năng chơi game với độ trễ thấp.

Bên cạnh đó, tivi được tích hợp công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Có thể tái tạo 100% dải sắc màu cho hình ảnh chính xác, sống động hơn. Công nghệ Quantum HDR là sự kết hợp của 2 công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED và HDR cho hiển thị hình ảnh HDR sắc nét hơn, độ sáng vượt trội. Thêm nữa, chiếc tivi này còn sở hữu công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Tái tạo các pha hành động mượt mà với tần số quét đến 120 Hz, hạn chế mờ nhòe, xé hình khi xem.

Không chỉ vậy, chiếc tivi Samsung Qled QA55Q70CAKXXV còn có công suất loa 20W cho chất âm mạnh mẽ, trung thực. Công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite giúp người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động, chân thực như đang xem tại rạp chiếu phim. Bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trên YouTube, trợ lý ảo Bixby tiện lợi.

2. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55BU8000KXXV

Giá:9.250.000₫

Vị trí thứ 2 là tivi Samsung UA55BU8000KXXV có thiết kế siêu mỏng giúp người dùng tập trung mà tivi đang phát, Chân đế bắt mắt và có thể điều chỉnh độ cao tạo tổng thể hài hòa. Kích cỡ màn hình 55 inch sẽ là điểm nhấn tuyệt vời phù hợp cho phòng họp, phòng khách, phòng làm việc,…

tivi Samsung UA55BU8000KXXV

Tivi có độ phân giải 4K sắc nét từng chi tiết cùng công nghệ Dynamic Crystal Color tiên tiến. Mang tỉ sắc màu, những gam màu chân thật, rực rỡ sẽ được mang lên khung hình tivi. Bộ xử lý Crystal 4K tối ưu độ phân giải, độ tương phản cũng như màu sắc. Đem lại hình ảnh luôn ở chất lượng gần với 4K hiển thị từng chi tiết.

Thêm vào đó, tivi được trang bị công nghệ hình ảnh HDR10+. Cho những cảnh phim có chiều sâu, màu sắc luôn được kiểm soát hoàn hảo. Cùng công nghệ Motion Xcelerator cho hình ảnh vào các khung cảnh chuyển động, những trận game và thước phim hành động mượt mà, chống xé hình.

Đặc biệt, tivi Samsung giá rẻ UA55BU8000KXXV sở hữu công nghệ OTS Lite. Khiến cho âm thanh chuyển động theo vật thể, những làn âm như vượt ra khỏi màn hình. Người dùng như đắm chìm trong các cảnh phim hành động hấp dẫn, kịch tính. Công nghệ Q-Symphony tạo nên không gian giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn. Nhờ khả năng kết nối loa tivi với loa thanh, âm thanh trong trẻo, sống động hơn.

Samsung UA55BU8000KXXV được áp dụng công nghệ Adaptive Sound. Có thể điều chỉnh âm thanh theo điều kiện môi trường. Người dùng sẽ thưởng thức trọn vẹn các thanh âm mà không lo bị tác động bởi các yếu tố xung quanh. Thông qua ứng dụng SmartThings kết nối tivi để điều khiển bằng điện thoại.

3. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85BAKXXV

Giá:14.950.000₫

Vị trí cuối cùng, tivi Samsung Neo Qled QA55QN85BAKXXV có thiết kế màn hình mỏng, chân đế bằng kim loại chắc chắn. Với vẻ ngoài tinh tế, sang trọng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi không gian trưng bày.Tivi có kích thước 55 inch phù hợp với không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng họp. Tivi có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh sắc nét.

 tivi samsung 55 inch QA55QN85BAKXXV

Bộ xử lý Neo Quantum 4K tích hợp trí thông minh, tự động nâng cấp chất lượng hình ảnh gần với chuẩn 4K ấn tượng. Hơn nữa, công nghệ Quantum HDR 24X tuỳ chỉnh màu sắc và độ tương phản trong từng khung hình. Với màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao, hình ảnh chân thật tới từng chi tiết.

Đáng chú ý, tivi được áp dụng công nghệ Quantum Matrix tiên tiến. Với khả năng phân tích và kiểm soát độ sáng đèn nền mini LED. Nhờ đó, công nghệ này sẽ truyền tải hình ảnh có nhiều chi tiết, màu sắc phức tạp và khung hình có chiều sâu.

Ngoài công suất 60W mạnh mẽ, smart tivi Samsung 55 inch QA55QN85BAKXXV sở hữu công nghệ OTS. Cho chất lượng âm thanh chân thật, sống động nhờ điều chỉnh âm thanh phù hợp với hình ảnh chuyển động. Sản phẩm được trang bị công nghệ Dolby Atmos tiên tiến. Cho âm thanh như đang bao phủ cả không gian phòng. Mang đến trải nghiệm âm thanh vòm 3 chiều sống động như trong rạp chiếu phim. Công nghệ SpaceFit Sound truyền tải am thanh sao cho trung thực và nguyên bản nhất.

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung 55 inch được yêu thích hiện nay mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook