0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung 55 inch được ưa chuộng nhất năm 2024

Ngày Đăng: 20:49 27/01/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung được sở hữu mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng cùng với công nghệ âm thanh hình ảnh sống động và sắc nét. Bài viết dưới đây mời bạn cùng tìm hiểu qua Top 3 Smart tivi Samsung 55 inch được ưa chuộng nhất năm 2024 nhé!

1. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55AU7002KXXV

Smart tivi Samsung 55 inch 4K UHD UA55AU7002KXXV sở hữu thiết kế với phong cách tinh giản, hiện đại. Với 3 cạnh không viền tựa như một bức tranh thuần khiết. Mang đến cho người dùng trải nghiệm xem hoàn hảo và đậm chất điện ảnh.

tivi Samsung UA55AU7002KXXV

Tivi sở hữu kích cỡ 55 inch phù hợp với những gian phòng có diện tích rộng. Tivi bạn có thể lắp đặt treo tường hoặc sử dụng chân đế chữ V úp ngược hoặc để bàn.

Sở hữu độ phân giải 4K, cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần điểm ảnh so với tivi Full HD. Smart tivi mang đến khung hình sắc nét và sống động, cho bạn thưởng thức từng hình ảnh chi tiết.

Ngoài ra, tivi được trang bị công nghệ PurColor giúp tái hiện sắc màu rực rỡ và sống động hơn. Với dải màu rộng cho màu sắc hiển thị phong phú hơn. Người xem sẽ được đắm chìm trong từng khung hình sống động và chân thực như bước ra từ cuộc sống trước dải màu sắc hiển thị rộng lớn.

Bộ xử lý Crystal 4K giúp nâng cấp mọi nội dung bạn yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Hơn thế nữa, công nghệ Color Mapping tiên tiến người xem sẽ được chiêm ngưỡng sắc màu hiển thị sống động và chân thực nhất.

Công nghệ Motion Xcelerator sẽ tự động bổ xung thêm những khung hình để nội dung hiển thị rõ nét, mượt mà. Công nghệ HDR10+ giúp cải thiện độ sáng, mang đến cho người xem trải nghiệm chân thực.

Tivi Samsung 55 inch 4K UA55AU7002KXXV này có công suất lên tới 20W cùng công nghệ Adaptive Sound. Cho bạn tận hưởng âm sắc cuốn hút, chất lượng cao. Với công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi và loa thanh. Cho bạn trải nghiệm không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

2. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV

Smart tivi sở hữu thiết kế AirSlim trên smart tivi Samsung 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV với độ mỏng ấn tượng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian trong nhà bạn. Tivi có kích thước màn hình 50 inch được nâng đỡ chắc chắn bởi chân đế chữ L. Tivi là lựa chọn phù hợp cho những gian phòng khách, phòng ngủ có diện tích nhỏ và vừa.

tivi Samsung QA55Q60BAKXXV

Sản phẩm được trang bị công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét. Công nghệ đèn nền Dual LED được kết hợp công nghệ Quantum HDR. Giúp làm nâng cao hình ảnh, màu sắc, chất lượng hơn.

Công nghệ HDR10+ giúp kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết. Cùng với đó, smart tivi Samsung 55 Inch 4K QA55Q60BA với công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite). Người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sinh động, chân thực nhất.

Bộ vi xử lý Quantum 4K giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh. Từ đó, đem đến trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Không những vậy, công nghệ Motion Xcelerator giúp giảm độ mờ, độ nét được nâng cao.

Chưa hết, công nghệ Adaptive Sound với khả năng nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh. Tối ưu chất lượng nghe dựa trên phân tích cảnh phim đang phát theo từng loại nội dung. Công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi và loa thanh, cho âm thanh trở nên hoàn hảo hơn. Ứng dụng SmartThings giúp bạn điều khiển tivi thông qua điện thoại dễ dàng hơn.

3. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55CU8500KXXV

Smart tivi Samsung được thiết kế AirSlim với độ mỏng ấn tượng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nhà bạn. Tivi có kích thước 55 inch thích hợp không gian có diện tích lớn và vừa.

Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55CU8500KXXV

Công nghệ Dynamic Crystal Color giúp truyền tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu. Cho người xem thưởng thức mọi thay đổi dù là nhỏ nhất.

Tivi Samsung được sở hữu bộ xử lý Crystol 4K thế hệ mới. Mang lại cảm nhận từng chi tiết hình ảnh chuẩn 4K. Bộ xử lý này còn giúp nâng cấp mọi nội dung yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Cho bạn thỏa sức chiêm ngưỡng những sắc thái màu nguyên bản, thật như cuộc sống.

Công nghệ Contrast Enhancer mang đến trải nghiệm hình ảnh đẹp chân thực và sắc nét ấn tượng. Công nghệ hình ảnh tiên tiến, tương phản. Không những vậy, mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh hiển thị đỉnh cao.

Với công nghệ HDR cải thiện độ sáng hiển thị, giúp bạn tận hưởng trọn dải màu sắc chân thực nhất.

Không chỉ vậy, công nghệ Motion Xcelerator sẽ giúp bạn tận hưởng khung hình sắc nét và mượt mà hơn. Công nghệ Object Tracking Sound Lite giúp tạo nên âm thanh vòm chuyển động theo dấu hình ảnh chân thật, đỉnh cao.

Bên cạnh đó, Công nghệ Q-Symphony đồng bộ hóa loa của tivi và loa thanh, giúp kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao và âm thanh bùng nổ hơn.

Smart tivi Samsung 55 inch 55CU8500 được trang bị công nghệ Adaptive Sound với tinh chỉnh âm thanh với từng thể loại, mang đến cho bạn trải nghiệm nghe chất lượng cao. Thông qua ứng dụng SmartThings giúp bạn theo dõi và quản lý ngôi nhà với điều khiển, khẩu lệnh ngay khi xem tivi mà không cần phải di chyển.

Những chia sẻ trên là Top 3 Smart tivi Samsung 55 inch được ưa chuộng nhất năm 2024. Mong rằng những chia sẻ trên giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook