0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 85 inch UHD UA85AU8000KXXV chi tiết về thiết kế, công nghệ

Ngày Đăng: 22:44 09/08/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung 4K 85 inch UHD UA85AU8000KXXV không chỉ thu hút bởi kích thước màn hình lớn, mà còn nổi bật với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết về những điểm mạnh của sản phẩm, từ ngoại hình sang trọng đến các tính năng thông minh vượt trội, mang lại trải nghiệm giải trí tối ưu cho người dùng.

Đánh giá chi tiết về thiết kế của Smart Tivi Samsung 4K 85 inch UHD UA85AU8000KXXV

Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 85 inch UHD UA85AU8000KXXV chi tiết về thiết kế, công nghệ

Smart Tivi Samsung 4K 85 inch UHD UA85AU8000KXXV sở hữu thiết kế tối giản với viền siêu mỏng AirSlim xung quanh tạo cảm giác màn hình không hệ bị giới hạn, giúp dễ dàng tạo tổng thể liền mạch cho mọi không gian bài trí trong nhà.

Chân đế có chất liệu bằng nhựa với thiết kế chữ V ngược đặt 2 bên cân đối và có thể tùy chỉnh độ cao để đặt loa thanh ở bên dưới.

Thân Tivi Samsung này được làm hoàn toàn bằng nhựa, mặt lưng được vuốt cong mạnh và các cổng kết nối được bố trí hướng ra viền, giúp dễ cắm rút khi treo tường. Dây dẫn và cáp có thể nhét vào chân đế và các rãnh ở lưng màn hình.

Đánh giá về công nghệ hình ảnh của Smart Tivi Samsung 4K 85 inch UHD UA85AU8000KXXV

Smart Tivi Samsung UA85AU8000KXXV là dòng Tivi có độ phân giải 4k với hơn 8 triệu điểm ảnh sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) truyền thống. Sở hữu bộ xử lý Crystal 4K giúp tivi có khả năng tái lập nên bản đồ màu 16bit 3D tối ưu hóa màu sắc hiển thị và cho ra những khung hình đẹp mắt, sống động – đây là một điểm được nhiều khách hàng yêu thích khi đánh giá Tivi Samsung UA85AU8000KXXV.

Với dải màu rộng hơn một tỷ màu sắc, công nghệ Dynamic Crystal Color mang lại màu sắc của hình ảnh có chất màu trong trẻo, tự nhiên và sống động trong từng khung hình. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi hình ảnh trên Tivi Samsung 4K 85 inch UHD được truyền tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu như một thế giới sống động rực rỡ ngay trước mắt.

Đánh giá Smart Tivi Samsung 85 inch UHD UA85AU8000KXXV chi tiết về thiết kế, công nghệ

Công nghệ Dynamic Crystal Display sử dụng các hạt tinh thể vô cơ giúp duy trì độ bền, tinh khiết của màu sắc. Ngoài ra còn phủ các tinh thể phốt pho đỏ lên đèn Led và các tinh thể gần giống với cấu tạo của hạt lượng tử giúp tăng cường màu đỏ, tạo ra độ bao phủ DCI > 90% giúp màu sắc trên Tivi Samsung 4K UA85AU8000KXXV hiển thị tốt hơn, tối ưu hoá màu sắc chính xác hơn so với các Tivi Led thông thường khác. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp cho độ sáng không bị mất đi do hấp thụ được những vùng ánh sáng RGB không cần thiết.

Công nghệ HDR10+ của Tivi Samsung 4K sẽ làm tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh mà không làm thay đổi các đặc tính vốn có của hình ảnh cho hình ảnh càng thêm sắc nét, chân thật.

Công nghệ Contrast Enhancer có khả năng điều chỉnh độ tương phản tự động, giúp tăng cường độ tương phản, đem đến cho bạn những khung hình sống động, chân thực.

Công nghệ UHD Dimming nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh giúp sắc đen trở nên sâu thẳm, sắc trắng thuần khiết cho ra những hình ảnh với chất lượng nhất.

Đánh giá về chất lượng âm thanh của Smart Tivi Samsung 4K 85 inch UHD UA85AU8000KXXV

Tivi Samsung UA85AU8000KXXV sở hữu những công nghệ âm thanh hiện đại hàng đầu. Nhờ đó mà âm thanh được tạo ra từ hai loa với tổng công suất 20W trên tivi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, sống động hoàn hảo như đang trong rạp với hệ thống loa vòm xung quanh.

Công nghệ Adaptive Sound là một công nghệ tăng cường âm thanh độc đáo đang được trang bị trên nhiều dòng loa hiện nay. Với khả năng nhận biết, phân tích nội dung đang phát , công nghệ này cho phép Tivi tự động điều chỉnh cài đặt âm thanh sao cho phù hợp với từng nội dung trình chiếu như tin tức, phim ảnh, ca nhạc…

Ngoài ra, công nghệ Q-Symphony có nhiệm vụ kết nối loa thanh và loa Tivi cho công suất cao hơn. Đánh giá Tivi Samsung AU8000​​​​​​​ về việc sử dụng cùng lúc loa thanh và loa Tivi giúp âm thanh phát ra sống động, mạnh mẽ, trải nghiệm xem “đã hơn”.​​​​​​​

Đánh giá về tính năng, tiện ích đi kèm trên Smart Tivi Samsung 4K 85 inch UHD UA85AU8000KXXV

Đánh giá Smart Tivi Samsung 85 inch UHD UA85AU8000KXXV chi tiết về thiết kế, công nghệ

Smart Tivi Samsung UA85AU8000KXXV chạy trên hệ điều hành Tizen có giao diện đẹp mắt, dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, kho ứng dụng vô cùng đa dạng và phong phú: Spotify, FPT Play, YouTube, Netflix, Clip TV, MyTV, POPS Kids… có thể đáp ứng được các nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình với hệ điều hành Tizen trên chiếc Smart tivi Samsung này.

Ứng dụng SmartThings hiện đại cho phép điều khiển tivi qua điện thoại dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng SmartThings để điều khiển các thiết bị điện tử khác trong nhà để tạo nên một không gian sống tiện ích. One remote giúp điều khiển tivi bằng giọng nói dễ dàng và có hỗ trợ tiếng Việt

Tích hợp cả 3 trợ lý giọng nói Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Cho bạn thoải mái lựa chọn trợ lý yêu thích, cung cấp trải nghiệm giải trí tối ưu và khả năng điều khiển liền mạch ngôi nhà thông minh của bạn – đây là một điểm đặc biệt khiến người sử dụng ưu ái và đánh giá tivi Samsung AU8000 cao hơn một số dòng cùng phân khúc.

Chế độ Tap View cho phép bạn chiếu nội dung đang xem trên điện thoại lên màn hình tivi với thao tác chạm điện thoại lên cạnh tivi, nhờ đó bạn có thể theo dõi các nội dung của điện thoại trên màn hình lớn thuận tiện và đã mắt hơn.

Tivi Samsung UHD UA85AU8000KXXV hỗ trợ đa dạng cổng kết nối không dây và có dây như: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB….

Kết luận

Smart Tivi Samsung 4K 85 inch UHD UA85AU8000KXXV là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị giải trí đa năng với thiết kế sang trọng và các công nghệ tiên tiến. Từ chất lượng hình ảnh sắc nét đến âm thanh sống động, tất cả đều được tích hợp để mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng. Sản phẩm không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu về giải trí mà còn trở thành một điểm nhấn tinh tế trong không gian sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook