0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 55 inch được tin dùng nhiều nhất

Ngày Đăng: 15:19 17/04/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung 55 inch được nhiều gia đình ưa chuộng nhờ kích thước màn hình lớn. Dòng tivi này có công nghệ hình ảnh sắc nét, âm thanh đỉnh cao. Tất cả mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí sống động đỉnh cao. Hãy cùng khám phá ngay Top 3 tivi Samsung 55 inch được tin dùng nhiều nhất.

1. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55AU7002KXXV

Giá:7.750.000₫

Đầu tiên là chiếc tivi Samsung 4K UA55AU7002KXXV có vẻ ngoài thanh lịch, đường viền đen lịch lãm. Nhờ đó tivi sẽ giúp tôn lên phong cách hiện đại, cao cấp của mọi không gian. Sản phẩm thích hợp để trang trí cho các căn phòng có diện tích vừa và lớn nhờ có kích cỡ màn hình 55 inch. Người dùng có thể lắp đặt treo tường hay sử dụng chân đế chữ V úp ngược để bố trí kiểu để bàn sao cho phù hợp với thiết kế của từng căn phòng.

tivi Samsung UA55AU7002KXXV

Với độ phân giải 4K, tivi giúp hiển thị hình ảnh sắc nét, sinh động hơn. Công nghệ HDR10+ cùng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại hàng đầu, chiếc tivi Samsung này sẽ mang đến cho bạn những thước phim vô cùng chân thật, mượt mà và ấn tượng hơn. Hơn nữa, hãng Samsung ứng dụng cho tivi công nghệ Motion Xcelerator bổ sung thêm khung hình vào nội dung vốn. Mang đến trải nghiệm hình ảnh chi tiết, thưởng thức các cảnh quay chuyển động nhanh cực mượt.

Tivi Samsung giá rẻ UA55AU7002KXXV có bộ xử lý Crystal 4K. Bằng cách tự động tinh chỉnh màu sắc, tối ưu độ tương phản, dải màu động. Từ đó tivi sẽ giúp nâng cấp hình ảnh lên đến chuẩn 4K rõ đẹp, ấn tượng hơn.

Chiếc tivi này được ứng dụng công nghệ Adaptive Sound tiên tiến. Có thể tối ưu hóa âm thanh theo nội dung trình chiếu và môi trường bạn xem. Vì thế bạn sẽ được tận hưởng âm sắc cuốn hút, chất lượng cao dù ở bất kỳ nơi nào. Thêm nữa, công nghệ Q-Symphony đồng bộ loa thanh với loa của tivi Samsung. Đem tới chất âm bùng nổ sống động, tạo nên sự rung cảm sâu sắc cho người dùng khi xem.

Chỉ cần cài đặt ứng dụng SmartThings vào điện thoại, bạn có thể trực tiếp dùng điện thoại như remote để điều chỉnh smart tivi Samsung dễ dàng.

2. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80CAKXXV

Giá:16.150.000₫

Tiếp đến là chiếc tivi Samsung Qled QA55Q80CAKXXV có thiết kế màn hình chữ nhật ngang bắt mắt, gọn đẹp. Kết hợp cùng đường viền thanh mảnh cho phạm vi hiển thị nội dung rộng rãi. Vì thế bạn luôn đắm chìm vào chương trình truyền hình mình đang thưởng thức, không bị mất tập trung.

 tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q80CAKXXV

Samsung QA55Q80CAKXXV với màn hình kích cỡ 55 inch, phù hợp để trang trí trong những không gian có diện tích vừa. Chân đế kiểu chữ T cứng cáp, chịu lực tác động tốt nâng đỡ tivi cân bằng, vững vàng hơn. Tivi có độ phân giải 4K với 8 triệu điểm ảnh cho khung hình hiển thị sắc nét, sinh động.

Sở hữu bộ xử lý Neural Quantum 4K AI với 20 nơ-ron, tivi sẽ tối ưu hóa hiệu suất thiết bị. Từ đó nâng cấp chi tiết, hình ảnh lên chất lượng 4K ấn tượng bằng AI. Đồng thời bộ xử lý còn đảm bảo nội dung trình chiếu trước mắt đều chân thực, rõ ràng. Công nghệ Real Depth Enhancer tăng chi tiết cho chủ thể để tạo nên độ sâu hình ảnh thêm chân thực.

Bên cạnh đó, tivi Samsung 55 inch QA55Q80CAKXXV được trang bị công nghệ Quantum HDR+. Đi cùng vơi đó là công nghệ HDR10+ hiển thị màu sắc rực rỡ, khung hình chi tiết hơn. Hơn thế, công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ tạo nên những phân cảnh chuyển động mượt mà. Giúp cho các game thủ bước vào trận đấu tự tin, thao tác linh hoạt, nhanh chóng.

Ngoài những công nghệ hình ảnh, tivi này còn gây ấn tượng bởi chất lượng âm thanh sống động, đỉnh cao. Nhờ sở hữu công nghệ Dolby Atmos và OTS Lite cho bạn cảm nhận như đang thưởng thức thước phim điện ảnh tại rạp chiếu phim thực tế. Công nghệ Q-Symphony 3.0 kiến tạo không gian âm thanh sống động. Bạn sẽ đắm chìm vào bản nhạc giao hưởng hùng tráng, bùng nổ.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70CAKXXV

Giá:13.950.000₫

Cuối cùng trong danh sách nhưng không kém phần nổi trội đó là smart tivi Samsung 55 inch QA55Q70CAKXXV thiết kế sang trọng. Cùng màn hình viền mỏng 4 cạnh và chân đế kim loại vững chắc. Chiếc tivi này giúp không gian tôn lên vẻ sang trọng, quý phái. Nhờ sở hữu kích thước màn hình 55 inch, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bố trí đặt bàn hoặc treo tường trong phòng khách hay phòng ngủ.

 tivi Samsung 55 Inch QA55Q70CAKXXV

Sản phẩm được trang bị công nghệ Quantum Dot tiên tiến, Với công dụng tái tạo 100% dải sắc màu cho hình ảnh chính xác, sống động hơn. Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ giúp tăng cường độ sắc nét, khả năng hiển thị mượt mà. Mang đến cảm giác chân thực khi thưởng thức các chương trình giải trí.

Tivi này được ứng dụng công nghệ Ultimate UHD Dimming hiện đại. Kiểm soát đèn nền bằng cách chia nhỏ hình thành nhiều phần. Từ đó nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, độ tương phản và độ nét cao. Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ tái tạo các pha hành động mượt mà với tần số quét đến 120 Hz. Qua đó công nghệ này sẽ hạn chế mờ nhòe, tận hưởng thước phim hành động gay cấn, hấp dẫn hơn.

Smart tivi Samsung Qled 4K QA55Q70CAKXXV cho người xem tận hưởng âm thanh 3 chiều sống động, chân thực với công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite. Công nghệ Q-Symphony 3.0 kết hợp loa tivi với loa thanh cho chất âm sống động. Thiết bị này sẽ kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Trên đây là Top 3 tivi Samsung 55 inch được tin dùng nhiều nhất mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook