0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan smart tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV

Ngày Đăng: 23:44 11/03/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV là model mới 2023. Nếu bạn đang quan tâm model tivi này thì đừng bỏ qua nội dung bài viết sau nhé.

Samsung QA55QN85CAKXXV là dòng tivi mang thương hiệu Samsung – hãng tivi vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Ở bài viết này, chúng ta hãy cùng đi khám phá tổng quan về tivi, đừng bỏ qua bạn nhé.

Tổng quan smart tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV

Về thiết kế

Smart tivi Samsung QA55QN85CAKXXVtạo ấn tượng với người dùng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Tivi như là một kiệt tác tạo nên nét sang trọng, cao cấp cho không gian sống của gia đình bạn. Nhờ thiết kế NeoSlim hiện đại, đường nét tinh xảo, hoàn thiện đến từng chi tiết.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch QA55QN85CAKXXV

Sản phẩm có kích cỡ màn hình 55 inch, sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,…

Chân đế tivi này làm từ kim loại độ bền cao, chịu lực tốt. Cho tivi vững vàng trên kệ tủ trong phòng có diện tích vừa. Người dùng cũng có thể gắn tivi lên tường để trang trí cho nội thất căn phòng để tăng thêm vẻ đẹp thời thượng, tạo không gian thoáng.

Về chất lượng hình ảnh

Tivi Samsung QA55QN85CAKXXV có độ phân giải 4K. Cho độ nét gấp 4 lần hình ảnh chuẩn Full HD thông thường.

Thêm vào đó, tivi được tích hợp chip xử lý Neural Quantum 4K AI. Sử dụng trí tuệ nhân tạo cùng 20 hệ thống đa nơ-ron. Từ đó nâng cao chất lượng hình đạt tiêu chuẩn 4K hoàn hảo. Bộ xử lý mạnh mẽ còn tối ưu chất âm, hình ảnh và các yếu tố khác. Góp phần tăng cường trải nghiệm nghe nhìn, thỏa mãn sở thích giải trí của người dùng.

Smart tivi Samsung 4K QA55QN85CAKXXV sở hữu công nghệ Quantum Matrix và Quantum Mini LED. Có thể tinh chỉnh độ sáng cho hình ảnh có độ chi tiết cao kể cả trong khung hình tối đen hay sáng bừng. Cho người dùng tận hưởng hình ảnh hoàn hảo, ấn tượng hơn.

công nghệ hình ảnh

Nổi bật hơn, tivi này được ứng dụng công nghệ AI HDR Remastering. Có thể tự động nâng cấp các thước phim SDR lên chất lượng HDR. Nhờ đó, công nghệ này giúp cho các chi tiết hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động hơn.

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ Neo Quantum HDR. Khả năng tái hiện chuẩn xác từng sắc thái. Thu hút đôi mắt bạn với hình ảnh, màu sắc tươi tắn, hoàn hảo hơn.

Đặc biệt, tivi còn được áp dụng công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Có thể bổ sung khung hình vào nội dung gốc cùng với tần số quét lên đến 120 Hz. Người xem được đắm chìm trong những pha hành động mượt mà, không mờ nhòe hay giật, lag.

Ngoài ra, tivi còn có công nghệ FreeSync Premium Pro tiên tiến. Mang đến cho game thủ trải nghiệm chơi game với hiệu suất cao, độ trễ thấp, khung hình HDR tuyệt đẹp.

Về chất lượng âm thanh

Tivi Samsung 55 inch QA55QN85CAKXXV có tổng công suất 60W. Từ đó tái tạo âm thanh to rõ, cuốn hút, bao trùm mọi giác quan.

Công nghệ Dolby Atmos

Thêm nữa, hãng Samsung còn ứng dụng cho sản phẩm công nghệ OTS và Dolby Atmos. Đem đến trải nghiệm âm thanh 3D siêu thực cùng với hệ thống loa 2.2.2 theo dấu chuyển động trên màn hình. Vì thế người xem sẽ đắm chìm vào nội dung giải trí từng phút gây.

Công nghệ Q-Symphony 3.0 đồng bộ loa thanh cùng dàn loa tivi. Kiến tạo nên âm thanh bùng nổ, đỉnh cao, cho không gian giải trí trở nên sống động.

Không chỉ vậy, tivi còn có công nghệ AVA tăng cường âm thoại khi độ ồn trong môi trường lớn. Nhờ đó, bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mà các nhân vật truyền đạt.

Về tính năng

Chiếc tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV sở hữu những tính năng nổi bật như:

tính năng
  • Sử dụng khẩu lệnh để tùy chỉnh tivi đơn giản, nhanh chóng. Nhờ có trợ lý giọng nói Bixby (có tiếng Việt) tích hợp trên tivi.
  • Ứng dụng Google Duo (mua thêm camera) giúp bạn dễ dàng thực hiện các cuộc gọi qua màn hình tivi với chất lượng hình ảnh, âm thanh chân thực.
  • Điều khiển One Remote thiết kế thân thiện môi trường. Có thể nạp đầy năng lượng qua bất kỳ nguồn sáng nào từ ánh đèn hay ánh sáng mặt trời.
  • Tính năng SmartThings cho người dùng theo dõi và kiểm soát tivi tiện lợi.
  • Tính năng Multi View chia màn hình tivi thành 2 màn hình nhỏ. Người xem có thể xem nội dung đang trình chiếu trên tivi và nội dung được chia sẻ từ thiết bị di động.

Giá bán smart tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN85CAKXXV

Để sở hữu chiếc smart tivi Samsung 55 inch QA55QN85CAKXXV bạn cần bỏ ra chi phí: 20.950.000 triệu đồng.

Nhìn chung, tivi Samsung QA55QN85CAKXXV là một hãng tivi sở hữu thiết kế hiện đại với nhiều tính năng nổi bật. Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp hình ảnh trở nên sống động. Công nghệ âm thanh giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc sống động hơn. Nếu bạn đang tìm mua tivi chất lượng, cao cấp cho gia đình thì cân nhắc lựa chọn sản phẩm này nhé.

Hy vọng rằng, smart tivi Samsung QA55QN85CAKXXV sẽ là một sự lựa chọn phù hợp khi bạn có ý định sắm sửa cho gia đình một chiếc tivi mới trong thời gian sắp tới nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook