0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Máy Sấy Samsung được nhiều người lựa chọn nhất thời gia vừa qua

Ngày Đăng: 23:59 31/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn bạn không còn phủ nhận gì với những tính năng và lợi ích của những chiếc máy sấy quần áo. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay 3 chiếc Máy Sấy Samsung giá rẻ chất lượng nhé.

1. Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV


Đứng ở vị trí đầu tiên là chiếc Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV sở hữu cho mình những ưu điểm về mặt thiết kế đó chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua với màu đen sang trọng lịch lãm mang đến khả năng hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Top 3 Máy Sấy Samsung được nhiều người lựa chọn nhất thời gia vừa qua


Tiếp đến phải kể đó là khả năng sấy quần áo một cách hiệu quả. Do được trang bị Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump giúp chiếc máy sấy này có khả năng làm nóng buồng sấy một cách nhanh chóng giúp sợi vải được khô nhanh hơn. Chưa dừng ở đó chiếc máy sấy này còn được trang bị công nghệ inverter giúp máy có khả năng tiết kiệm điện một cách hiệu quả giờ đây bạn có thể sấy quần áo một cách thoải mái mà không lo hóa đơn tiền điện của mình tăng.

2. Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BH/SV

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách ngày hôm nay không chiếc Tivi nào khác ngoài chiếc Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BH/SV. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế vô cùng độc đáo với lớp sơn màu trắng trang nhã mang đến khả năng hòa hợp với mọi không gian thẩm mĩ khác nhau.

Top 3 Máy Sấy Samsung được nhiều người lựa chọn nhất thời gia vừa qua


Bên cạnh đó chiếc Máy Sấy Samsung Inverter này còn được trang bị Bảng điều khiển thông minh AI Control sẽ giúp bạn có thể dễ dàng chọn chức năng một cách dễ dàng. Sấy khô hiệu quả, bảo vệ quần áo với bộ 3 cảm biến Optimal Dry: Cảm biến nhiệt độ, Cảm biến độ ẩm, Cảm biến trao đổi nhiệt. Bên cạnh đó Công nghệ Hygiene Care sẽ giúp loại bỏ tới 99% Vi khuẩn có trên quần áo.

3 .Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90TA240AX/SA


Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90TA240AX/SV. Với những đặc điểm thiết kế sang trọng hiện đại. Cửa của máy sấy có thể đảo chiều linh hoạt giúp người dùng thuận tiện và linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng. Khối lượng sấy 9kg phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Top 3 Máy Sấy Samsung được nhiều người lựa chọn nhất thời gia vừa qua


Với chế độ sấy siêu tốc 35 phút sẽ giúp quần áo của bạn được sấy khô một cách nhanh chóng. Chỉ trong vài phút quần áo của bạn sẽ được sấy khô đến từng sợi vải. Theo dõi mực nước tích tụ trong máy với đồng hồ hiển thị giúp bạn có thể nhận biết nước đầy và nhanh chóng đổ nước trong hộp chứa trước lần sử dụng tiếp theo.


Trên đây là những thông tin cơ bản về 3 chiếc Máy Sấy Samsung mà bạn nên biết. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Máy Sấy tốt nhất cho gia đình mình

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook