0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do bạn nên sở hữu ngay Smart Tivi LG cho gia đình

Ngày Đăng: 04:09 06/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nhiều thiết kế mẫu mã, đa dạng về giá cả.

Lý do đầu tiên chính là Smart Tivi LG có sự đa dạng về mức giá cực kì, điều này sẽ giúp cho gia đình có thể thoải mái lựa chọn được một mức giá phù hợp với kha răng của mình, không giống như thương hiệu Sony vì hãng này hầu hết các sản phẩm đều được bán với giá khá cao.

Bên cạnh đó, Smart Tivi LG còn có khá nhiều thiết kế và mẫu mã khác nhau, với kích thước màn hình được thiết kế từ 32 inch đến 80 inch giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với diện tích không gian nhà mình.

2. Nhiều độ phân giải cho bạn lựa chọn.

Dòng Smart Tivi LG giá rẻ này còn có nhiều độ phân giảicực kì, tính cho đến thời điểm hiện tại thì hãng này có cả độ phân giải HD, Full HD, 4K và mới nhất hiện nay là dòng Tivi LG 8K, dòng này mới được ra mắt chưa lâu nên giá thành của nó vẫn còn khá cao.

Để nói đến dòng Smart Tivi LG có giá thành đa dạng và nhiều mẫu mã nhất thì phải kể đến dòng Tivi LG 4K, dòng Tivi LG này có sự đa dạng về kích thước từ 43 inch đến 80 inch giúp cho bạn có thể dễ dàng bố trí vào nhiều các không gian khác nhau.

Trong đó, dòng Tivi LG Full HD cũng được khá nhiều người yêu thích nhưng chủ yếu là dòng này có kích thước màn hình khá là nhỏ từ 32 inch đến 43 inch, với kích thước nhỏ gọn như vậy thì nó chỉ thích hợp bố trí vào những không gian có diện tích không quá rộng rãi như là phòng ngủ hay phòng khách nhỏ.

3. Hệ điều hành cực kì dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú.

Smart Tivi LG là một trong những dòng Tivi có hệ điều hành dễ sử dụng được nhiều người yêu thích bậc nhất hiện nay, nó được sử dụng với hệ điều hành WebOS với các ứng dụng được thiết kế ở dưới góc màn hình, các ứng dụng này được sắp xếp theo một đường thẳng giúp cho người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung yêu thích dành riêng cho mình. Tốc độ xử lý của WebOS cũng được đánh giá là khá nhanhc hóng và mượt mà.

Đặc biệt hơn nữa thì ở Smart Tivi LG với hệ điều hành WebOS thì bạn có thể giải trí với nhiều ứng dụng vô cùng, đặc biệt là nhiều các nội dung khác nhau phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau từ trẻ nhỏ cho đến người lớn tuổi.

Bên cạnh đó thì hệ điều hành này cũng hỗ trợ cho người dùng có thể tìm kiếm bằng giọng nói với điều khiển Magic Remote, điều này sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các nội dung yêu thích chỉ với giọng nói của mình.

4. Dễ dàng tương thích với nhiều thiết bị.

Ở dòng Smart Tivi LG này thì nó còn được thiêt kế cực kì thông minh ở đằng sau, nó có trang bị với một số cổng HDMI và cổng USB, điều này cho phép người dùng có thể dễ dàng kết nối Tivi LG với các thiết bị bên ngoài.

Không chỉ vậy là Smart Tivi LG còn có một số tính năng kết nối thông minh phải kể đến như: Cho phéo Tivi có thể kết nối với điện thoại để điều chỉnh âm lượng hay chuyển kênh một cách nhanh chóng. Trình chiếu những nội dung từ màn hình điện thoại lên Tivi LG một cách dễ dàng để có thể thưởng thức các video hay chơi game trên một màn hình lớn vượt trội.

Trên đó là 4 lý do nên chọn Smart Tivi LG cho gia đình, hy vọng với những thông tin ở trên sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc Tivi tốt cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook