0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 máy giặt Electrolux lồng ngang 9 kg đáng tham khảo.

Ngày Đăng: 14:38 19/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQWA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Với khối lượng giặt 9 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 5-6 thành viên. Đặc biệt. cửa máy giặt được thiết kế khá rộng cho bạn thuận tiện lấy ra và bỏ quần áo vào.

Các công nghệ và tính năng nổi bật của máy giặt Electrolux EWF9025BQWA này:

+ Công nghệ Inveter tiết kiệm điện nước, hoạt động êm ái, bền bỉ.

+ Giặt hơi nước Vapour Care ngừa dị ứng, góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

+ Giặt sạch hơn, diệt khuẩn với chức năng giặt nước nóng.

+ Thêm quần áo ngay cả khi máy đang hoạt động. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BDWA 9 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BDWA 9 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Chiếc máy giặt Electrolux 9 kg này sẽ là một trợ thủ đắc lực của những gia đình có số lượng thành viên trong khoảng 5 – 7 người.

Những tính năng công nghệ tiên tiến nổi bật của máy giặt Electrolux này:

+ Công nghệ Inveter giúp máy vận hành êm, tiết kiệm điện, nước.

+ Giặt hơi nước Vapour Care, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

+ Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quả, hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da.

+ Tính năng thêm quần áo khi máy đang giặt tiện lợi. Nhờ tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng. Với khối lượng giặt 9kg phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Công nghệ hiện đại nổi bật trên máy giặt Electrolux EWF9024ADSA này:

+ Công nghệ Inverter giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và không tốn nhiều điện năng. Góp phần giảm thiểu tối đa chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

+ Làm mềm sợi vải, chống lại nguy cơ gây dị ứng với giặt hơi nước Vapour Care.

+ Diệt khuẩn, cho quần áo sạch hơn khi sử dụng tính năng giặt nước nóng.

+ Thiết kế lồng giặt Lily với các lỗ thoát nước đặt biệt cùng thanh giặt uốn lượn hình chiếc lá sẽ gia tăng khả năng cọ sát, nhanh chóng giặt sạch quần áo chỉ trong thời gian ngắn.

+ Thêm quần áo khi máy đang vận hành vô cùng tiện lợi. Với chức năng này máy giặt sẽ cho phép bạn dễ dàng bỏ thêm quần áo vào trong 15 phút đầu sau khi máy đã vận hành.

Bài viết trên đây là 3 mẫu máy giặt lồng ngang Electrolux 9 kg đáng tham khảo tại Thiên Phú. Mong rằng những thông tin từ bài viết sẽ có ích cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook