0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 máy điều hòa 9000btu có inverter tiết kiệm điện, giá tốt nên mua

Ngày Đăng: 07:27 20/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Daikin Inverter 9000btu 1 chiều FTKA25UAVMV Gas R32

Giá bán: 8.600.000đ

Điều hòa Đaikin 9000 FTKA25UAVMV model 2020 sản xuất tại Việt Nam sở hữu thiết kế trang nhã, sang trọng với những đường cong tinh tế có thể hòa hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình.

Máy có công suất làm lạnh 9000btu cùng thiết kế cửa gió lớn hơn sẽ giúp làm mát căn phòng của bạn một cách nhanh chóng. Đặc biệt, máy được tích hợp công nghệ làm lạnh Coanda độc đáo giúp làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu nhờ khả năng hướng luồng gió lên cao, đưa gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng, tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể, giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

Điều hòa Đaikin inverter này có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với hiệu suất năng lượng 4.66, giúp tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn nhờ được trang bị công nghệ máy nén biến tần inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu đồng thời giúp máy vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định. Cùng với đó là chế độ tiết kiệm điện công suất thấp một người dùng Econo.

Khả năng thanh lọc không khí của chiếc điều hòa Đaikin này cũng được đánh giá rất cao nhờ được trang bị phin lọc khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng Enzyme blue, phin lọc PM 2.5 sẽ loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cũng như loại bỏ các hạt bụi kích thước siêu nhỏ với đường kính

Ngoài ra, máy cũng được tích hợp những tính năng vô cùng hữu ích và tiện nghi với người dùng như chế độ làm lạnh nhanh Powerful, chế độ hoạt động êm, chống nấm mốc, tiết kiệm điện,…

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa Đaikin 1 Chiều 9000Btu Inverter FTKA25UAVMV

2. Điều Hòa Mitsubishi Inverter 9000btu 1 chiều SRK/SRC10YW-W5 Gas R32

Giá bán: 8.250.000đ

Điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10YW-W5 ra mắt tháng 8/2019 mang đến cho người dùng trải nghiệm nhiều tính năng công nghệ vô cùng hữu ích với chất lượng hàng đầu của một hãng điều hòa đến từ Nhật Bản sản xuất tại Thái Lan.

Với thiết kế châu Âu sang trọng, quý phái, sẽ nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống của bạn, phù hợp lắp đặt cho những căn phòng nhỏ diện tích dưới 15m2 trong gia đình như phòng ngủ, phòng làm việc,…

Điều hòa Mitsubishi này được tích hợp những công nghệ hiện đại hàng đầu thừa hưởng từ tập đoàn MHI như công nghệ Jet Engine giúp làm lạnh nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm điện 70% điện năng tiêu thụ.

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh thì điều hòa Mitsubishi inverter 9000 này còn được trang bị các công nghệ lọc không khí chuyên dụng, đảm bảo mang lại cho người dùng bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và dễ chịu nhất như phin lọc khử mùi Solar Filter, ion 24 giờ.

Về khả năng tiết kiệm điện, bạn hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa này cho gia đình mình bởi khả năng tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ nhờ được trang bị công nghệ DC PAM inverter, có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động nên sẽ giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ một cách tối đa và tăng hiệu suất làm lạnh nhanh hơn.

Máy còn có tính năng tự chẩn đoán lỗi khi điều hòa gặp sự cố và tính năng tự làm sạch thông minh giúp nâng cao độ bền cho máy khi sử dụng lâu dài.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YW-W5, 1 Chiều 9000Btu

3. Điều Hòa Midea Inverter MSFRA-10CRDN8 1 Chiều 10000btu Gas R32

Giá bán: 6.500.000đ

Điều hòa Midea 9000 MSFRA-10CRDN8 sản xuất tại Việt Nam mang kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch, giúp tiết kiệm không gian cho gia đình bạn.

Máy phù hợp với phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân, phòng đọc sách,…

Điều hòa Midea này được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật trong đó là công nghệ inverter quattro mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, ổn định, hơi lạnh lan tỏa đồng đều, nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.

Với công nghệ tiết kiệm điện hiện đại, hữu ích, điều hòa Midea inverter này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng 4.56, được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này còn được tích hợp bộ tạo Ionizer sẽ tạo ra hàng triệu ion âm trong quá trình hoạt động, giúp trung hòa tất cả các yếu tố có hại trong nhà. Các ion tích điện âm sẽ thu hút các hạt bụi, vi khuẩn, bào tử nấm mốc và virus, vô hiệu hóa chúng, mang không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Vì vậy nên khi lựa chọn chiếc điều hòa Midea này cho gia đình, bạn không chỉ được tận hưởng không gian mát lạnh, thoải mái mà còn trong lành, sạch khuẩn.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Midea Inverter MSFRA-10CRDN8 1 Chiều 10000btu

3 máy điều hòa 9000btu inverter đến từ Đaikin, Mitsubishi heavy và Midea trên không chỉ giúp làm mát căn phòng của bạn cho mùa hè này mà còn giúp tiết kiệm điện tốt hơn.

Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ hữu ích cho sự lựa chọn của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook