0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một vài điểm cần chú ý khi mua chiếc Điều Hòa Daikin FTHF71VVMV/RHF71VVMV

Ngày Đăng: 21:41 25/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Daikin 24000Btu 2 Chiều Inverter FTHF71VVMV/RHF71VVMV thuộc một trong những model điều hòa đang bán chạy nhất tại điện máy thiên phú. Nên trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá cũng như là tìm hiểu ngay một vài điểm cần chú ý nên như bạn đang có ý định mua model điều hòa này bạn nhé.

Lưu ý một số thông số kĩ thuật sau

Việc mua một chiếc điều hòa mới hay bất kì một sản phẩm gì việc bạn cần làm đó chính là mua cũng như là lựa chọn được cho mình sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Để lựa chọn sản phẩm tốt thì điều bạn cần quan tâm cũng như phải nắm rõ đó là những thông số kĩ thuật cơ bản về cả kích thước lẫn tính năng của sản phẩm. Dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú tham khảo ngay một số thông số kĩ thuật như:

  • Màu sắc: Trắng
  • Nhà sản xuất: Daikin
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Loại điều hòa: 2 chiều
  • Tốc độ làm lạnh: 24000 Btu
  • Công nghệ Inverter: Có Inverter
  • Thông số điều hòa
  • Gas sử dụng: R-32
  • Kích thước dàn lạnh (RxSxC): 595 x 845 x 300 mm
  • Kích thước dàn nóng (RxSxC): 295 x 990 x 263 mm

Công suất lớn chỉ phù hợp cho không gian rộng

Chiếc điều hòa Daikin 24000btu này là chiếc điều hòa sở hữu cho mình khối động cơ máy nén có công suất làm lạnh lớn lên đến 24000btu. Với công suất làm lạnh này thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với những không gian căn phòng có diện tích rộng. Nếu như không gian bạn có diện tích nhỏ thì đây không phải là một sự lựa chọn tốt.

Điều hòa Đaikin 24000btu FTHF71VVMV/RHF71VVMV có nên lựa chọn không?

Với không gian căn phòng có điện tích rộng này thì nó sẽ rất phù hợp đặc biệt là đối với những căn phòng có diện tích từ 25-30m2. Thích hợp sử dụng cho những không gian đông người hoặc không gian mở. Vì vậy khi có ý định chọn mua chiếc điều hòa này bạn cần cân nhắc và xem xét kĩ diện tích không gian mình lắp xem có phù hợp để để lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất bạn nhé.

Làm lạnh 2 chiều thích hợp sử dụng cho thời tiết miền bắc.

Đây là chiếc điều hòa 2 chiều vừa có khả năng làm mát cho mùa hè và làm ấm trong mùa động. Điều hòa 2 chiều ngày nay cũng được sử dụng khá là rộng rãi và phổ biến bởi người dân ý thức được sự tiện lợi và tiện nghi của những chiếc điều hòa 2 chiều so với điều hòa 1 chiều. Tuy nhiên với điều kiện thời tiết nắng nóng ở miền nam thì việc lựa chọn chiếc điều hòa 2 chiều này thì là điều vô cùng lãng phí. Đây cũng là một trong những điều mà bạn cầu lưu ý khi mua.

Điều hòa Đaikin 24000btu FTHF71VVMV/RHF71VVMV phù hợp với phòng có diện tích nào?

Còn đối với điều kiện thời tiết ở miền bắc thì đây quả là một lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn sự hiện đại và tiện lợi bạn sẽ không phải mất tiền mua máy sưởi. Đặc biệt với chiếc điều hòa không khí này sử dụng máy nén đến làm ấm căn phòng nên sẽ tiết kiệm điện hơn so với những dòng máy sưởi sử dụng phương pháp làm nóng bằng điện trở thông thường. Bạn có thể lắp đặt chiếc điều hòa này để làm ấm được cho không gian rộng và đều khắp căn phòng với chiếc điều hòa 2 chiều này.

Giá thành sản phẩm cao

Về giá thành sản phẩm cũng là một trong những điều mà bạn cầu lưu ý. Chiếc điều hòa Daikin 2 chiều này hiện đang có giá vô cùng cao lên đến 31.350.000₫. Vì vậy nến tài chính của bạn còn hạn hẹp, chưa cho phép để sở hữu chiếc điều hòa này thì bạn cũng cần cân nhắc để lựa chọn những model điều hòa rẻ hơn hoặc chọn thương hiệu giá rẻ khác để phù hợp hơn với điều kiện tài chính của mình.

Điều hòa Daikin inverter FTHF71VVMV/RHF71VVMV có giá thành bao nhiêu?

Với giá tiền cao như vậy chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng một sản phẩm điều hòa không khí chất lượng cao với nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó phải kể đến như là tính năng làm lạnh nhanh, tính năng tiết kiệm điên inverter. Tính năng lọc không khí hiệu quả cùng nhiều công nghệ và chức năng khác được tích hợp trên điều khiển.

Sản phẩm điều hòa Daikin này hiện đang được bảo hành chính hãng chiếc điều hòa này lên đến Máy 1 năm, máy nén 5 năm. Nên nười dùng có thể hoàn toàn yên tâm và tinh tưởng chất lượng của sản phẩm. Vậy còn chần chừ gì nữa mà hãy đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook